13, Hiểu lầm

6.1K 389 56
                                    

13, Hiểu lầm

Kỷ Tự gần đây có chút gắt gỏng, ngay cả Ôn Ngôn cũng cảm giác được.

Lần trước sau khi cùng Cố Gia Nhiên trò chuyện, không quá hai ngày hắn đã đi công tác nơi khác, đi một lần là đến nửa tháng. Bây giờ vừa trở về, đã nghe thấy tiếng mắng chửi người ở phòng làm việc của Kỷ Tự, tiếng động lớn đến mức cả tầng đều nghe thấy.

Ôn Ngôn gõ cửa phòng, nói với nhân viên bị mắng: "Cô ra ngoài trước đi ! Tôi nói chuyện với Kỷ tổng."

Ôn Ngôn đóng cửa lại hỏi: "Sao vậy?"

Kỷ Tự hít thở sâu một hơi: "Không có gì. Đề án thiết kế làm quá tệ, không mắng một trận thì không nhớ được."

Ôn Ngôn nhìn trái phải: "Hà Thụy Chi đâu, sao không thấy cậu ta?"

Không nhắc tới cậu ta thì thôi, nhắc tới sắc mặt Kỷ Tự lại càng khó nhìn.

Lại nói, tính tình hắn gần đây xấu đi, trên cơ bản cũng là vì Hà Thụy Chi.

Bởi vì muốn hỏi chuyện của Cố Gia Nhiên, Kỷ Tự thường xuyên hẹn Hà Thụy Chi đi ăn. Hà Thụy Chi một mình cô đơn, cầu còn không được, cho nên hai người cũng bắt đầu thân thuộc. Nhưng mà không biết có phải là Hà Thụy Chi cố ý hay không, mỗi lần nhắc tới Cố Gia Nhiên, không phải đổi chủ đề thì cũng sẽ dời trọng điểm, hơn nữa một mình hắn cố gắng thiên mã hành không, não động có lẽ cũng sâu như biển Marina. Bình thường lúc trò chuyện, cứ lái Kỷ Tự tới hướng khác. Kết quả chuyện của Cố Gia Nhiên không hỏi được bao nhiêu, mà bát đại tổ tông nhà Hà Thụy Chi hắn đã gần như biết hết.

Rốt cục có một ngày đang ăn, Hà Thụy Chi đột nhiên nói với hắn một câu: "Anh luôn hỏi thăm Gia Nhiên, có phải anh thích cậu ấy hay không?" Cậu sống ở nước ngoài lâu, đồng tính luyến ái thấy không ít, cho nên không cảm thấy có vấn đề gì, hỏi như vậy cũng chỉ là thuận miệng mà hỏi.

Kỷ Tự thề đây là thời khắc hắn thấy khó xử nhất từ khi sinh ra tới nay.

Bị vạch trần lại bị hiểu lầm, nếu đổi thành người khác, đã có thể qua loa cho xong. Nhưng Kỷ Tự là ai nha, khó khăn lớn hơn nữa cũng có thể chuyển nguy thành an. Hắn ngay lập tức cảm thấy hấp dẫn, thuận theo lời của cậu nói: "Sao vậy, không thể sao?"

"A, thì ra anh là Gay."

". . ."

"Chúng ta chỉ mới quen nhau có nửa tháng, anh vậy mà đã come out với tôi rồi."

". . ."

Kỷ Tự: ". . . Cố Gia Nhiên có thích ai không?" Hắn cố gắng bẻ trọng tâm câu chuyện trở về.

Hà Thụy Chi bắt đầu vô thức xoay đũa trên bàn, mở miệng nói: "Kỳ thật mặc kệ nam hay nữ, tôi rất hy vọng Gia Nhiên có thể yêu đương. Thế nhưng, tôi lại có chút lo lắng, anh cũng biết, các Tổng giám đốc nè Chủ tịch nè một lời không hợp liền thích chơi kiểu ép buộc."

Kỷ Tự: ". . ."

"Gia Nhiên cơ thể không tốt, cậu ấy tới nước Anh, ban đầu là vì dưỡng bệnh."

Kỷ Tự sửng sốt: "Bệnh rất nghiêm trọng sao?"

Hà Thụy Chi ậm ờ nói: "Tâm bệnh. Đi bác sĩ tâm lý rất lâu." Sau đó cậu lại bổ sung, "Cho nên anh biết rồi! Hy vọng anh dù có thích cậu ấy, cũng phải theo đuổi đường đường chính chính, đừng ép cậu ấy. "

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now