25, Giao hòa

5.7K 318 25
                                    

25, Giao hòa

Bộ phim 'Đồng Tước Cục' này có lẽ là bộ phim Du Du theo sát gót Cố Gia Nhiên quay nhất.

Trong lúc quay phía bên Chu Ninh An vẫn mờ ám không ngừng, vô cùng nắm chắc phạm vi: Thật ra cũng không phải chuyện gì lớn, chẳng qua chỉ tung một ít để tuyên truyền, nhưng cách làm lại khiến người ta nuốt không trôi.

Cô còn thể hiện rõ sự bất mãn.

Người ở bên ngoài nhìn, bọn họ là một đoàn đội, cô cơ bản được xem như là đại diện thay cho Cố Gia Nhiên, tùy tiện trở mặt chỉ sợ sẽ mang đến ảnh hưởng không tốt cho Cố Gia Nhiên, không thể làm gì khác hơn là đành phải ở trên weibo cá nhân của mình bí mật xả lòng. Fans bên này kỳ thật cũng đã khó chịu từ lâu, e ngại mọi người vẫn còn đang hợp tác, nên không vạch mặt, hiện tại thấy chị Du Du cũng nổi bão, thế là diễn đàn lớn hai bên fans trực tiếp cãi nhau, nhìn nhau ghét bỏ. Du Du lại lén đăng kí một tài khoản ra trận: Tốt nhất là thủy hỏa bất dung, bằng không phim này chiếu liền khẳng định giống như kẹo da trâu dính mãi không dứt!

Cố Gia Nhiên trước sau như một, ngoại trừ quay phim, thì là chuẩn bị thử sức 'Cửa' , cùng với hằng ngày ve vãn với Ôn Ngôn.

Trong khoảng thời gian này cậu và Ôn Ngôn hai người chỉ gặp nhau được ba lần, mỗi lần đều là vội vã tới vội vã đi. Lịch trình của Cố Gia Nhiên đầy ắp, cho dù không quay phim, thì cũng có đủ các hoạt động thượng vàng hạ cám khác, không nhín ra được một chút thời gian, cho nên mỗi lần đều là Ôn Ngôn tới tìm cậu. Nhưng bản thân Ôn Ngôn cũng là người rất bận, hai người gần như là nhìn đồng hồ mà hẹn hò.

Lúc đến hồi cuối tiến độ quay, cậu lại ngoài ý muốn gặp một đối tượng khác.

"Bác sĩ Dương?"

Lúc Cố Gia Nhiên ở phim trường nhận được điện thoại của Dương Nhất Thiên vẫn hết sức bất ngờ. Cậu rất ít cùng Dương Nhất Thiên gặp riêng, nhưng không ngờ là, Dương Nhất Thiên lại đột nhiên tới thành phố điện ảnh Ninh Hải gặp cậu.

Bởi thời gian ở đoàn phim khá gấp rút, Cố Gia Nhiên chỉ có thể ở phim trường tiếp đãi Dương Nhất Thiên.

"Bác sĩ Dương, gần đây hơi bận, tôi không thể xin nghỉ ra ngoài, anh đừng để ý."

Dương Nhất Thiên gật đầu: "Đây không phải ở phòng khám, em không cần gọi bác sĩ, gọi anh là được." Hắn ngừng một chút nói tiếp: "Xin lỗi, không nói trước cho em biết một tiếng, đúng lúc đi công tác Ninh Hải, nên đến."

"Không sao, đến rồi tiện thể ở chơi, tôi nói Du Du làm hướng dẫn viên du lịch cho anh."

Dương Nhất Thiên cười khổ một cái: "Thật ra là có chuyện muốn nói với em."

"Chuyện gì?"

"Lần trước ba em tìm anh, hỏi tình hình của em, sau đó –" Hắn dừng một chút: "Ông ấy dường như phát hiện chuyện của em và Ôn tổng."

Sắc mặt Cố Gia Nhiên không có gì thay đổi: "Không có việc gì. Tôi biết đại khái là ai nói."

"Anh tới cũng là sợ em và bác trai xảy ra xung đột, muốn xem tình hình của em một chút."

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now