23, Yêu rồi

7.5K 341 61
                                    

23, Yêu rồi

Cố Gia Nhiên bay lúc ba giờ chiều, trước khi đi cậu đến chỗ của Dương Nhất Thiên một chuyến. Bởi vì không có hẹn trước, cho nên chỉ có thể chiếm dụng thời gian nghỉ trưa của Dương Nhất Thiên.

"Sao vậy, đến đây gấp như vậy, xảy ra chuyện gì sao?" Dương Nhất Thiên ân cần nhìn người trước mắt.

Cố Gia Nhiên ngượng ngùng cười cười: "Bác sĩ Dương, tôi và Ôn Ngôn đã ở bên nhau rồi."

Dương Nhất Thiên sửng sốt, cố kéo ra một nụ cười, nói: "Gia Nhiên, em đùa gì thế, em — "

Hắn bỗng nhiên không nói được nữa, bởi vì hắn thấy trên mặt Cố Gia Nhiên xuất hiện một biểu cảm mà hắn chưa bao giờ nhìn thấy: Dịu dàng, ngọt ngào, còn có một chút xấu hổ.

Hắn kiềm nén không vui trong lòng, tiếp tục nói: "Gia Nhiên, em như vậy không công bằng với Ôn Ngôn, nếu anh ta biết — "

"Anh ấy biết, anh ấy nói không phân rõ được thì cũng không cần phân, bảo tôi đừng nên suy nghĩ nhiều."

Dương Nhất Thiên cảm thấy khó tin: Ôn Ngôn đường đường là Tổng giám đốc, Cố Gia Nhiên vì một người đàn ông khác mà bệnh trầm cảm tái phát nhiều lần, cũng bởi vì người đó mà cố ý tiếp cận anh ta, anh ta vậy mà lại hoàn toàn không để bụng?

Thần sắc của hắn hoàn toàn lạnh đi: "Gia Nhiên, em có nghĩ tới hay không, hai người đàn ông ở cùng nhau, việc này nếu như bị người ngoài biết, sự nghiệp của em làm sao đây? Em dù sao cũng là nhân vật công chúng."

Cố Gia Nhiên sửng sốt: "Việc này tôi chưa nghĩ tới." Cậu suy nghĩ một chút, lại cười nói: "Quên đi, đến lúc đó tôi liền rời khỏi giới giải trí !"

Nghe câu này xong, Dương Nhất Thiên cảm giác mình sắp điên rồi. Hắn quả thật nghi ngờ có phải Ôn Ngôn đã chuốc thuốc mê Cố Gia Nhiên rồi hay không, tại sao chỉ tốn sức có mấy ngày, Cố Gia Nhiên dường như biến thành người khác.

"Tinh Viễn thì sao? Trên người em có ước mơ chưa hoàn thành của Tinh Viễn, em cũng muốn bỏ đi sao!"

Đây là một câu lên án rất nghiêm trọng, Cố Gia Nhiên nghe vậy sắc mặt hơi trắng.

Dương Nhất Thiên thấy cậu như vậy thoáng tỉnh táo lại: "Gia Nhiên, xin lỗi, anh chỉ là quá lo cho em."

Cố Gia Nhiên lắc đầu: "Bác sĩ Dương, tôi hiểu ý của anh, tôi đặc biệt qua đây nói cho anh biết, cũng là vì sợ anh lo lắng. Thật ra tôi không có nghĩ tới chuyện sau này, tôi chỉ biết là, bây giờ tôi rất muốn ở cùng anh ấy."

"Cho nên, tôi chỉ làm chuyện tôi muốn làm nhất."

Trước khi ra khỏi cửa, Cố Gia Nhiên như nhớ đến chuyện gì, quay đầu lại cười: "Bác sĩ Dương, anh cũng nhanh có người yêu đi!" Cậu tựa như một thanh niên hoàn toàn sa vào tình yêu cuồng nhiệt: Tràn ngập sức sống, tràn ngập hy vọng, nóng lòng muốn người trên khắp thiên hạ này hạnh phúc cùng cậu.

Dương Nhất Thiên ghìm chặt đến mức gãy ngòi bút máy.

——————————————

Cố Gia Nhiên ngồi ở phòng chờ VIP sân bay để lên máy bay.

Buổi chiều Ôn Ngôn có cuộc họp, không có cách đến đây tiễn cậu. Hắn trước khi ra ngoài ôm Cố Gia Nhiên hôn rất lâu để diễn tả sự tiếc nuối của hắn. Nghĩ đến đây, Cố Gia Nhiên liền không nhịn được đỏ mặt lên.

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now