16, Băn khoăn

5.7K 328 36
                                    

16, Băn khoăn

"Vậy, Cố Cố hiện tại anh thích kiểu người như thế nào?"

Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt 'Gia Nhân Hành' đã quay xong bước vào giai đoạn đếm ngược. Hai ngày nay toàn thể đoàn phim tiến hành quay phỏng vấn, nội dung chủ yếu đương nhiên là quay xung quanh phim. Cố Gia Nhiên là ngôi sao, lại đang nổi, lúc phỏng vấn khó tránh khỏi bị hỏi chệch sang chuyện riêng.

Song khi ký giả hỏi câu này, Cố Gia Nhiên lại không tránh khỏi thất thần.

Rất nhiều người thích hỏi "Anh thích kiểu người như thế nào", nhưng trong tình yêu, làm gì có tiêu chuẩn nào để nói. Bạn gặp được một người, thích người đó, thích, vậy người đó sẽ là tất cả, sẽ là tiêu chuẩn của bạn.

Câu hỏi như vậy không phải lần thứ nhất Cố Gia Nhiên trả lời, cậu có vô số câu trả lời để chọn mà chương trình cung cấp. Cũng không biết làm sao, cậu bỗng nhiên nhớ tới Ôn Ngôn, trong lòng Cố Gia Nhiên run lên, thốt ra: "Người tốt."

Toàn trường bỗng im lặng.

Ký giả nói đùa: "Là kiểu người giúp bà cụ băng qua đường sao? Yêu cầu này không nhỏ nha, ha ha!"

Cố Gia Nhiên theo ký giả nói tưởng tượng ra cảnh Ôn Ngôn đỡ bà cụ băng qua đường, nếu thật sự như vậy..., trong lúc nhất thời không nhịn được, cậu bật cười tại chỗ. Lúc phỏng vấn, Cố Gia Nhiên nói chuyện ngoại trừ đối mắt với camera hoặc ký giả, thì thời gia còn lại là nghiêng đầu nhìn vào hư không. Nhìn từ trong TV, cậu rõ ràng là chuyên tâm nghĩ tới người kia, mới có thể nở một nụ cười vừa dịu dàng vừa có thần sắc như vậy: Đuôi mày, khóe mắt, mép môi đều giãn ra, ánh mắt của cậu rõ ràng không có nhìn về phía màn ảnh, nhưng vẫn có thể cảm nhận được sự ngọt ngào sắp tràn ra.

Lục Phong và Du Du cũng ở bên cạnh xem, bỗng nhiên thấy Cố Gia Nhiên cười, trong lòng Lục Phong lộp bộp một cái : Hắn chưa từng thấy Cố Gia Nhiên thả lỏng khi phỏng vấn như vậy — là vô cùng thả lỏng.

Diễn viên diễn viên, trong phim phải diễn, bên ngoài cũng phải diễn. Người bình thường rất hà khắc với ngôi sao, dù là chuyện nhỏ gì cũng sẽ phóng đại lên. Cho nên, đối với minh tinh khá nổi, hầu hết đều có yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc với bản thân, thậm chí phải biết cụ thể động tác lẫn biểu cảm, để dù ở hoàn cảnh gì cũng không bị người ta bắt bí. Cố Gia Nhiên cũng không ngoài như thế, tuy Lục Phong không đề cập với cậu, đó là bởi vì bản thân cậu đã làm rất tốt, như hôm nay "Lộ chân tình", thật sự là lần đầu.

Hắn trong khoảng thời gian này bận rộn với hợp đồng quảng cáo, rất ít khi tới phim trường, không biết có phải đã xảy ra chuyện gì hay không. Lục Phong đẩy Du Du : "Gia Nhiên gần đây có thân thiết với ai không?"

Du Du từ trên điện thoại ngẩng đầu lên: "Không có. Chỉ quay phim, sau đó về nhà." Cô lại suy nghĩ một chút, "À, cùng Ôn tổng của Lam Hải đi ra ngoài ăn cơm mấy lần, quan hệ dường như cũng không tệ lắm."

Lục Phong tạm thời yên lòng: Ôn tổng... Vậy hẳn là không có gì.

Kỳ thật không riêng gì người đại diện chú ý tới, fans của Cố Gia Nhiên xem phỏng vấn cũng dậy sóng.

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now