19, Đã qua

5.2K 299 58
                                    

19, Đã qua

Trong lòng Ôn Ngôn rất hoảng sợ.

Hoảng sợ đến mức ngay cả câu cũng không để bác sĩ Dương kia nói hết đã lập tức cắt lời. Hiện tại hắn cảm thấy cần có một thùng nước đá dội xuống từ đầu đến chân, mới có thể khiến bản thân bình tĩnh lại.

À, trên thực tế, đã có một thùng nước đá xối lên người khiến hắn trở tay không kịp.

Hắn bình phục tâm tình, dần dần tỉnh táo lại, dựa vào tường bắt đầu nhớ lại thật kỹ — Từ ngày Cố Gia Nhiên bắt đầu ra giao dịch với hắn, nhớ lại mỗi một câu Cố Gia Nhiên đã nói, nhớ lại từng biểu cảm trên mặt cậu. Nếu như bác sĩ Dương nói thật, vậy thì hắn sẽ có thể tìm ra kẽ hở.

Tuy trong lòng của hắn nghìn lần không muốn tin, thế nhưng việc này có liên quan tới Cố Gia Nhiên, chuyện từng khiến cho hắn khó hiểu, hiện tại rốt cục như xuất hiện một sợi chỉ, bắt đầu xuyên xỏ nối lại.

Chân tướng làm người ta khó chịu.

Ôn Ngôn trở về phòng lên tiếng chào khách, sau đó lấy điện thoại di động ra gọi điện cho Kỷ Tự: "Mày giúp tao gọi điện hẹn Hà Thụy Chi, hiện tại tao muốn gặp cậu ấy, quán cà phê đầu đường Phượng Lâm, nửa tiếng sau tao đến."

Không đợi Kỷ Tự đáp, hắn liền cúp điện thoại. Kỷ Tự thoáng nhìn qua Hà Thụy Chi bên cạnh đang ăn đồ ăn vặt, thở dài: "Ôn Ngôn muốn gặp em."

Hà Thụy Chi có chút nhăn nhó: "Nhanh như vậy phải gặp gia trưởng rồi sao? Anh còn chưa có tuyên bố chính thức mà!"

Kỷ Tự gõ đầu cậu một cái: "Nghĩ gì thế, hẳn là vì Cố Gia Nhiên."

Lúc Ôn Ngôn đến quán cà phê, Kỷ Tự cùng Hà Thụy Chi đã tới chờ. Hắn cũng không rãnh tìm hiểu vì sao Kỷ Tự cũng ở đây, vừa ngồi vào chỗ đã mở miệng nói: "Tôi và Phương Tinh Viễn rất giống nhau sao?"

Kỷ Tự nhíu mày, Hà Thụy Chi cũng sửng sốt: "Gia Nhiên nói với anh?"

Tâm Ôn Ngôn bỗng lạnh đi : "Cậu cũng biết?"

Hà Thụy Chi lúc này mới hiểu thì ra Ôn Ngôn lừa cậu, trong lúc nhất thời cậu không biết phải làm sao mới được, thìa cà phê va vào thành ly vang lên từng hồi.

Kỷ Tự nhìn cậu : "Thụy Chi, Ôn Ngôn thích Cố Gia Nhiên."

Hà Thụy Chi có chút oan ức: "Thì Gia Nhiên cũng thích anh ta mà."

Câu này vừa nói xong, sắc mặt Ôn Ngôn cuối cùng cũng dễ nhìn một chút, bầu không khí căng thẳng từ nãy đến giờ có chút dịu lại.

Hà Thụy Chi cam chịu bỏ cái thìa ra: "Anh muốn biết cái gì?"

"Toàn bộ những gì cậu biết."

Hà Thụy Chi là ở nhà thầy Robert nhìn thấy Cố Gia Nhiên. Robert là một quý ông già gầy teo, ông là giáo sư tâm lý học nổi tiếng ở Anh. Mẹ Hà Thụy Chi và vợ của ông là bạn bè, hai người thường cùng nhau ra ngoài dạo phố, nên ngay cả Hà Thụy Chi cũng quen thuộc với nhà bọn họ. Có một lần Hà Thụy Chi về nhà quên mang chìa khoá, cậu rãnh rỗi đến phát chán, liền tới nhà thầy Robert chờ mẹ về. Ở đó, cậu gặp được Cố Gia Nhiên.

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu