39, Cố nhân

4.6K 274 7
                                    

39, Cố nhân

Chỉ trong một đêm, giới giải trí đã náo loạn.

Con riêng Cố Gia Nhiên của Phương Nguyên và Cố An Dương là gay?

Cố Gia Nhiên thầm mến anh trai cùng cha khác mẹ Phương Tinh Viễn làm cho Phương Nguyên tức giận nên lạnh nhạt?

Ngày Phương Tinh Viễn chết Cố Gia Nhiên cũng ở trên xe, vậy ngày đó rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Tai nạn xe khiến Phương Tinh Viễn chết là giả, chân tướng là Cố Gia Nhiên vì yêu sinh hận giết người?

Cố Gia Nhiên và Phương Tinh Viễn là anh em cùng cha khác mẹ tình cảm vậy mà lại tốt bất thường, hẳn là lưỡng tình tương duyệt?

...

Vốn là thời gian nên ngủ say, kết quả tất cả bị sét đánh một cái, sao có lòng mà đi ngủ nữa.

Đầu tiên Ôn Ngôn liên lạc với Lục Phong và Kỷ Tự đến Phỉ Thúy Vân Sơn. Hắn không thể để Cố Gia Nhiên ở nhà một mình, liền dứt khoát giao phó tạm thời ở nhà làm việc.

Trên đường tới đây chân mày Lục Phong không hề buông lỏng. Hắn mới từ cao ốc AT Entertainment qua đây, Du Du tức đến mức khóc to, hận không thể một mình mở 300 cái acc lên mạng cùng dân mạng, à không, có lẽ là thuỷ quân mắng nhau. Cấp trên trực tiếp gọi hắn tới, bởi vì thân phận đặc thù của Cố Gia Nhiên, AT Entertainment cũng bó tay. Việc này bây giờ bắt đầu phát triển đến hướng "Loạn luân", ảnh hưởng rất không tốt, online đã xuất hiện âm thanh ngăn chặn. Cấp trên nói Lục Phong và Cố Gia Nhiên nhanh chóng bàn bạc ra một phương án, công ty sẽ tận lực phối hợp.

Mà Phương Nguyên sau khi nhận được tin nhắn lập tức gọi điện thoại lại cho Lục Phong, ông dặn dò Lục Phong tất cả quyết định trước nhất phải cùng Lam Hải Ôn tổng thương lượng, ông hiện tại phải đi New Zealand một chuyến. Lục Phong hiện tại không hiểu nỗi, có chuyện gì mà quan trọng hơn so với con trai mình, nhưng hắn cũng không tiện nói, chỉ nói đã biết.

Lúc Lục Phong đến nhà Ôn Ngôn, Kỷ Tự đã ở đó. Sau khi Ôn Ngôn cúp điện thoại hắn, hắn liền vội vàng quát toàn bộ nhân viên Lam Hải lên làm việc: Cái tin này lên men quá nhanh, nhất định là có người nhúng tay, đã có người nhúng tay, đều sẽ để lại dấu vết. Nhân viên Lam Hải nhận được điện thoại mặt ngơ ngác: "Kỷ tổng, người của AT Entertainment xảy ra chuyện tại sao chúng ta phải hỗ trợ?"

Kỷ Tự không kịp giải thích, chỉ có thể nói: "Đã là người Lam Hải rồi! Nhớ kỹ, mặc kệ bản thảo viết thế nào, toàn bộ nhất định phải đứng về phía Cố Gia Nhiên, các truyền thông có quan hệ tốt với chúng ta cũng phải chuẩn bị hết toàn bộ! Làm xong việc này, Ôn tổng sẽ không thiếu tiền lì xì cho mọi người!"

Kỷ Tự thấy người đã đông đủ, liền đem một phần tài liệu ném lên bàn: "Diễn đàn giải trí lớn nhất nước 4 tháng trước đã có tin ngầm, trong 4 dự đoán, có 3 cái đã được chứng thực là thật, còn lại một tin là nói về Cố Gia Nhiên và Phương Tinh Viễn. Hai tiếng trước, bài post này bị đào lên."

Thực hư lẫn lộn, chỉ một ngày đã được chứng thực, như vậy cái cuối cùng là giả kia cũng sẽ biến thành sự thật.

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now