Chương 46: Kĩ sư kiến trúc 2

194 7 1
                                    

-Em vẫn muốn đi làm hơn.... Mặt em cũng đâu phải quá dày a!!

-Vậy về nhà anh ở đi, đến khi nào khỏi hẳn hãy đi làm.

Nghĩ nghĩ rồi Đoàn Dĩnh Nhi liền gật đầu đồng ý. Cứ coi như là chuyển ở trọ đi, bất quá ngôi trọ này thật quá sang trọng hơn mức bình thường.

Nhà riêng của Hàn Nguyên nằm trong một khu hẻm yên tĩnh khá ít dân cư, nhưng dường như tất cả những người sống trong khu hẻm này đều là các bậc đại gia. Cứ nhìn căn hộ của họ là biết, ngôi nào ngôi nấy đều rất sang trọng, thiết kế ngôi nhà cũng rất tinh tế, tỉ mỉ.

Còn với căn hộ của Hàn Nguyên, nó lại rất "bình thường". Gồm hai tầng và một hầm để xe. Cách trang trí lại rất đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút người nhìn.

Với Đoàn Dĩnh Nhi khái niệm "sống thử" là không tồn tại nên mặc dù là ở chung nhà nhưng cả hai đều rất nghiêm túc, hai người hai phòng riêng biệt.

"Dĩnh Nhi, em dậy rồi sao!!" Vừa thấy cửa phòng Dĩnh Nhi được mở Hàn Nguyên đã lên tiếng chào.

Đoàn Dĩnh Nhi lười biếng dụi mắt hai cái đáp: "Ừm, hôm nay đi phỏng vấn ở công ty anh mà. Không cẩn thận bị loại ngay vòng đầu thì nhục lắm."

"Hahaha. Em không cần đi phỏng vấn anh cũng sẽ chấm đậu. Ai dám cản bà chủ tương lai đi làm đâu!!" Hàn Nguyên híp mắt cười tươi.

Nếu có thể, hắn đương nhiên muốn Dĩnh Nhi được sống hưởng thụ hơn là phải đi làm. Nhưng tuổi trẻ mà, lại tài giỏi như cô ấy, làm sao cô ấy chịu ở nhà đây!!!

Đoàn Dĩnh Nhi cười cười: "Vậy lát hai chúng ta mỗi người một xe đi làm. Ok!!"

Ngày đầu đi phỏng vấn lại cùng xe với Hàn Nguyên, như vậy thực lực của cô sẽ bị vùi lắp trong scandal mất..

"Ok." Hàn Nguyên đáp.

____
Hàn Thị.

Buổi phỏng vấn tuyển dụng hôm nay là tuyển dụng kỹ sư thiết kế, bộ phận quan trọng thiết yếu trong công ty nên đương nhiên có sự tham gia của Hàn Nguyên.

Vất vả cả ngày trời cuối cùng cũng tuyển được hai người tranh cử vị trí. Là Đoanf Dĩnh Nhi và Lý Bắc Hải.

Lý Bắc Hải là nhân vật có tiếng trong giới thiết kế, hắn danh tiếng có thừa. Còn Đoàn Dĩnh Nhi mặc dù tiếng tâm cũng vang dội nhưng vì tuổi đời còn quá trẻ nên không được coi trọng. Và đương nhiên người ta hy vọng Lý Bắc Hải sẽ thắng trong 1 tháng làm việc thử này.

"Này, tôi nghe bảo cái cô Nhi Nhi kia là vị hôn thê của cậu chủ tập đoàn đấy." Mấy cô nhân viên nhiều chuyện tụ năm tụ bảy bàn tán.

Cô B nghe vậy cũng đáp: "Nhìn cũng ra gì phết nhỉ. Mặt mũi xinh đẹp vậy không biết có bị rỗng tuếch không!"

"Thường người ta bảo mấy bọn đẹp thường hay chơi trội. Nghĩ cũng đúng, cô ta dựa vào đâu mà dám đấu với Lý Bắc Hải người ta!!"

"Đúng vậy đấy, cô ta dùng mối quan hệ để đấu với Lý Bắc Hải. Để tôi chống mắt lên xem ai thắng trong trận chiến này." Cô B giọng điệu khinh thường nói.

Lý Bắc Hải tình cờ đứng trong gốc nghe được những lời nói khiếm nhã cũng nhếch mép cười.

Đoàn Dĩnh Nhi à Đoàn Dĩnh Nhi, chúng ta lại có cơ hội trùng phùng rồi. Sao lần đó tôi thua cô! Là cô giỏi thật sự hay cô nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp đấy!!!

Đoàn Dĩnh Nhi khá kín tiếng về chuyện đời tư. Đoàn Gia cũng ít khi để lộ gương mặt con nên dường như rất hiếm người biết xuất thân của Đoàn Dĩnh Nhi và Đoàn Thiên. Cũng từ đó mà rào cản khó khăn đến với 2 chị em Đoàn Gia ngày càng nhiều.

Nhưng họ lại thấy như vậy rất tốt. Đi lên từ 2 bàn tay trắng sẽ tốt hơn rất nhiều là dựa vào gia thế khủng.

Bên này Đoàn Dĩnh Nhi đang đấu đá dành chức vụ thì phía Đoàn Thiên lại thiếu sự sống hơn hẳn.

Đối với cậu bé mà nói Đoàn Dĩnh Nhi như kho tàn quý báu, cũng giống như tấm khiêng che chắn vậy. Bất cứ chuyện gì cậu không hiểu, chị đều hiểu. Bất cứ nỗi lo nào của cậu cũng được chị giải vây.

Khi đã tạo thành thói quen có chị bên cạnh rồi bây giờ lại đột ngột thiếu vắng. Cảm giác rất khó chịu.

Hơn nữa, ở nước S cậu cư nhiên là học sinh tiểu học!!! Chẳng giống như lúc ở với chị, học bất cứ gì cậu thích...

"Ba, khi nào chị về.." Đoàn Thiên buồn rầu, đầu tựa lên vòm ngực rắn chắc của ba hỏi.

"Ừm, chị đang đi làm. Đường Bảo muốn gặp chị lúc nào cũng được mà." Đoàn Ba xoa đầu con trai nói. Cục bột đáng yêu như vậy, sao ông nỡ lòng nói dối đây!!

Đoàn Thiên hai mắt sáng trưng ngước nhìn ba hỏi: "Thật sao! Chị đang làm ở đâu đấy ba!!"

"Ở công ty của anh Hàn Nguyên."

Nghĩ lại thấy bực. Bảo Bối ngọc ngà của Đoàn Gia, nuôi ăn nuôi học, lớn lên lại qua công ty đối thủ làm!!! À, ừm, không phải đối thủ nhưng cũng không nên a, nhà bao việc không làm, lo chuyện nhà hàng xóm mất rồi!!!

"Haha, vậy mai Đường Bảo sẽ lập tức đi gặp chị." Đoàn Thiên hí hửng nói.

Cậu đã soạn sẵn mấy trang câu hỏi chờ đợi chị rồi. Chị đi lâu như vậy, chỗ làm lại gần như vậy mà không thèm cho cậu biết. Tức nha!!

______

Lời nhắn: Cuộc sống bộn bề, có quá nhiều thứ để lo toang nên Run đã quên mất những đứa con đang ko có ai chăm.. xin lỗi cả nhà vì sự chậm trễ này ạ ❤️❤️❤️

Truyện này là truyện nữ phụ văn, 1:1 nhé cả nhà.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Where stories live. Discover now