Hiểu lầm

6.2K 330 19
                                    

-Daddy, người có cần thái quá như vậy không?? Bảo Bối cùng Đường Bảo hôm nay về là để người và mammy vui. Sao người lại thành nổi nóng với con rồi?

Đoàn Dĩnh Nhi bày ra ánh mắt đáng thương chọc người mủi lòng,tất nhiên mỗ cha cũng không phải ngoại lệ.

-Được được. Không nóng không nóng. Daddy là đang đùa giỡn với con, không có nổi nóng với Bảo Bối mà.

-Hihi, vậy cả nhà mình đi ăn nha. Tiểu Đường Bảo hảo đói a....

Đoàn Thiên méo máo. Cậu đói nha. Đi cả đoạn đường dài mà cậu lại không dám ăn gì cả, lí do là vì muốn ăn cơm mammy nấu. Mammy nấu ngon hơn cả tỷ tỷ của cậu nữa. Cậu thích cơm nhà nha.

-Hảo hảo. Đi ăn haha

Đoàn cha vui vẻ đáp ứng yêu cầu. Lâu rồi cả nhà mới có dịp đoàn tụ sum vầy như vậy. Ông hết sức vui mừng.

_______--s___

Hôm sau.

-Đoàn Thiên. Em quyết định không nhập học học lại cấp 1?

-Đoàn Thiên em đường đường là sinh viên năm cuối Harvard. Tại sao phải học lại cấp 1 với bọn nhóc tập đọc?

Đường Bảo dương dương tự đắc nói. Cậu tuy chỉ 7-8 tuổi nhưng vì gần người chị thiên tài, tiếp xúc với nhiều phương tiện cải tiến, học hỏi được khá nhiều điều.

Bốn năm,ngày nào cũng theo chị lên trường, cùng chị học, cùng chị thí nghiệm, nghiên cứu,khảo sát,tất nhiên là vì lí do "em nhỏ, không ai coi sóc nên đành phải mang theo lên trường cùng chị" (Đường Bảo lúc này 3 tuổi) . Cho đến khi chị chính thức là giảng viên thì cậu cũng cùng chị di chuyển khắp nơi,tới các trường đại học khác nhau, chị làm giảng viên, cậu là phụ tá. Chị dạy các sinh viên của các trường nổi tiếng bậc nhất thế giới,cậu cũng theo đó mà học,cậu vốn là thiên tài nên dĩ nhiên cậu học cũng vô cùng tốt, tiếp thu nhanh gấp ba, bốn người khác. Vì thế hiện tại có thể xem như cậu là sinh viên năm cuối.

-Nhưng hiện tại em mới chỉ đang tuổi cấp 1. Không đi học sao được.

-Em rõ ràng có bằng đại học...

Cậu uất ức nói. Nước ngoài không như trong nước, chỉ cần có khả năng là có thể thi vô đại học. Chỉ cần đủ tri thức là có thể thi lấy bằng đại học, tiến sĩ. Cậu đã thi và đạt loại giỏi ở trường đại học Harvard.

-Ừm... Mai chị bắt đầu đi làm ở TsingHua, em có muốn tiếp tục sự nghiệp "trợ lí giảng viên" cho chị không?

-Thật? Haha quá tốt a. Đường Bảo thích.

-Đường Bảo ngoan. Đi shopping với chị không? Mấy bộ đồ ở nhà cũ quá, chị cần thay đổi lại không gian trong phòng.

-Hảo hảo. Hihi

Đường Bảo vui sướng ôm chầm lấy Đoàn Dĩnh Nhi. Cậu biết chỉ mỗi tỷ tỷ là hiểu cậu nhất. Cậu làm gì chị cũng không cản mà chỉ đơn giản nhắc nhở đừng đụng tới cảnh sát, muốn đụng thì cũng đừng để phát hiện. Cậu vui vẻ, có tỷ tỷ tâm lí thật quá tốt.

Còn Đoàn Dĩnh Nhi thì ôn nhu dắt tay Đoàn Thiên. Cô biết người đệ đệ này của cô quá thiên tài,quá bản lĩnh. Cô không có khả năng ngăn cản nên đành thúc giục nó phát huy, tất nhiên là phát huy theo lối tích cực.

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ