Tình yêu là phải tin tưởng và tha thứ 2

4.1K 248 4
                                    

Phù Sinh im lặng không trả lời. Vấn đề khó khăn ra sao, anh là người biết rõ nhất. Dĩnh Thiên Môn là một tổ chức hắc đạo đáng lo ngại, nếu không đề phòng thì sẽ không biết lúc nào mình sẽ bị tiêu diệt...

Anh cần tìm một biện pháp khác thích đáng hơn.

_______

Trở lại với Đoàn Gia, nơi đang có bữa tiệc.

Đoàn Dĩnh Nhi gương mặt vô hồn nhìn về đám Lưu Ly tươi đẹp.

Cô làm sao vậy, cô luôn miệng nói yêu anh, yêu rất nhiều nhưng cuối cùng cô lại không tin anh, không cho anh cơ hội giải thích. Chỉ thấy mà không hiểu, vô cớ trách móc anh..cô có phải quá vô dụng rồi không?

Nước mắt chợt lăng dài trên má. Tim cô đau, đau vô cùng. Là cô có lỗi với Hàn Nguyên, Hàn Nguyên chưa làm điều gì sai đối với cô cả...

Lau đi nước mắt, đứng dậy muốn đi tìm Hàn Nguyên nhưng khi ngước đầu nhìn lên cô bắt gặp ánh mắt ôn nhu, ấm áp đó của Hàn Nguyên.

Đoàn Dĩnh Nhi khựng người lại, đôi mắt xanh dương mở to ngạc nhiên nhưng ngay sau đó là hối hận, thống khổ.  

Cô rất muốn chạy nhanh tới và ôm chặt lấy Hàn Nguyên nhưng hiện tại quan hệ giữa cô và anh là gì? Chẳng là gì cả, chính cô là người đã nói muốn cắt đứt hoàn toàn với anh, bây giờ cô hối hận, cô muốn thu hồi thì liệu có được?

-Hàn Nguyên.

Đoàn Dĩnh Nhi thều thào gọi tên anh. Cô rất muốn nói ra ba chữ "em xin lỗi" nhưng cô có tư cách để nói sao? Làm anh đau rồi lại xin lỗi anh, xứng đáng sao??

Hàn Nguyên tâm rối như tơ vò, anh không biết nói làm sao để cô tha lỗi cho anh, anh đã quá có lỗi đối với cô, anh yêu cô, anh không muốn mất cô.

Hàn Nguyên yên lặng bước gần đến phía Đoàn Dĩnh Nhi, anh đưa tay đang nắm những bức ảnh tới trước mặt cô, anh nói:
-Đây là những tấm ảnh anh bị người khác vu cáo, anh không muốn lừa dối em, anh xin lỗi..

Hàn Nguyên nghĩ, nếu cô yêu anh, cô sẽ tin tưởng và tha thứ cho anh. Còn nếu.... Anh thật sự không biết phải sống sao nếu đời anh không có cô.. 

-Em biết, biết rồi...

Nhìn những bức ảnh đó mà lòng Đoàn Dĩnh Nhi  bỗng vui. Anh yêu cô, anh tin cô nên anh mới làm vậy. Anh thành thật với cô có phải là anh đang tôn trọng cô?

Khẽ mỉm cười nhìn Hàn Nguyên, Đoàn Dĩnh Nhi nhẹ nhàng ôm chặt lấy anh,nhỏ giọng nói:
-Em xin lỗi...

Hàn Nguyên cứng người nhìn người con gái thấp hơn hắn một cái đầu đang kiểng chân ôm lấy hắn. Cô bé anh yêu hôm nay rất lạ. Cô không còn chán ghét anh nữa, không còn hắt hủi anh như trước, cũng không xem anh là người lạ nữa rồi. Chuyện gì đã xảy ra sao?

Tuy nghĩ vậy nhưng thật tâm Hàn Nguyên rất vui sướng vì anh như có cảm giác người con gái này sẽ lại trở về bên anh, anh sẽ không buông, không làm bất cứ điều gì ngu ngốc nữa.

Hàn Nguyên mỉm cười hòa ái rồi giang đôi tay ôm chặt lấy Đoàn Dĩnh Nhi, anh nói:
-Anh xin lỗi đã làm em buồn. Nhưng tin anh, anh không làm điều gì có lỗi với em cả..

Nghe câu nói nỉ non ấy, Đoàn Dĩnh Nhi tâm mềm nhũn ngước lên đôi mắt biển cả ướt sũng nước nhìn sâu vào mắt anh:
-Em tin. Em tin anh.

Hàn Nguyên bỗng vui vẻ vạn phần, anh cúi đầu hôn lên tóc cô, trán cô, anh hôn lên đôi mắt xinh đẹp vì anh mà ướt đẫm nước mắt, hôn lên chiếc mũi đỏ ửng vì anh mà sụt sịt khóc, hôn lên đôi má vì ngượng ngùng mà nổi lên màu hồng hồng phúng phính,anh hôn lên đôi môi chúm chím đỏ mọng tươi đẹp ấy. Tất cả của cô đều là của anh, từ giờ và mãi mãi sau này cũng chỉ là của một mình anh.

Hai người cùng ngồi trên xích đu vòm cung, đẹp tựa như chốn Bồng Lai, ấm áp và hạnh phúc.

Nằm trong vòng tay ấm áp đó,Đoàn Dĩnh Nhi chợt ngồi thẳng dậy, hôn lên trán Hàn Nguyên,ánh nhìn nghiêm túc nói:
- Đã đánh dấu chủ quyền.

Nói rồi cười tươi như hoa xuân đua nở. Cô thật quá lo, có vị hôn phu đẹp như thiên tiên như vậy....quá lo, quá lo.

Hàn Nguyên cười cười nói:
-A. Nói vậy em phải chịu trách nhiệm với anh rồi!!

-Được. Nếu anh chấp nhận nuôi em, em sẽ chịu trách nhiệm với anh.

Hàn Nguyên đen mặt. "Nuôi em thì em sẽ chịu trách nhiệm"? Hai vấn đề này hình như có liên quan rất mật thiết với nhau thì phải, nhưng sao qua miệng cô,nó lại thành vô cùng không liên quan như vậy?

Hàn Nguyên lắc lắc đầu chịu thua, anh chấp hai tay thua rồi.

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Where stories live. Discover now