Tỷ đệ bưu hãn 5

3.4K 184 9
                                    

Tan ca làm hai tỷ đệ lại dắt tay nhau ra khỏi trường học. Vừa bước tới vỉa hè đợi xe thì đã xuất hiện ngay một chiếc Fortuner X đen trước mặt họ, chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cả hai đã hít phải bụi mê do đối phương rãi ra.

Nhưng tinh thần của một bậc thiên tài luôn minh mẫn như hai người họ thì vẫn kịp thoát khỏi bọn xã hội đen.

Đoàn Dĩnh Nhi nhanh chóng nắm lấy tay Đoàn Thiên mà kéo ngay lên xe môtô đua phân khối lớn gần đó. Hiện tại là lúc cao điểm tan học của sinh viên, cô không muốn gây ra quá nhiều sự chú ý.

Đoàn Dĩnh Nhi vừa leo lên thì Đoàn Thiên cũng ném ra một chiếc cardvisit tới chủ nhân chiếc xe, xe của người ta là mua bằng tiền, cậu không thể ăn cướp trắng trợn tiền mồ hôi nước mắt của người ta a....

Chạy nhanh hướng đường cao tốc,Đoàn Dĩnh Nhi vốn không phải tay đua môtô nên cô tất nhiên cũng không thể triệt để cắt đứt bọn người kia, mà thêm nữa, đằng sau cô còn có Tiểu Đường Bảo, cục đường quý giá của cô, cô không thể mạo hiểm..

Phần vì chạy nhanh để thoát khỏi bọn ác nhân, phần vì tránh thoát những viên đạn không có mắt, Đoàn Dĩnh Nhi liều mạng vươn tay ra sau ôm lấy Đoàn Thiên đặt vào chỗ ngồi phía trước xe,đạn có thể trúng cậu bé...

Đoàn Thiên nhanh chống lấy ra từ chiếc balô nhỏ một cây súng đa năng do cậu thiết kế cho Đồ Khanh làm, và cậu cũng là lần đầu tiên dùng đến nó.

Quay lưng lại nhìn năm chiếc xe đang bám lấy chị em cậu. Nhắm thẳng mục tiêu, một nhấn bóp còi, thành công phá hủy một Fortuner X phía gần hai người nhất.

-Bám chặt chị sẽ tăng tốc rẽ trái.

Đoàn Dĩnh Nhi một tay giữ lấy bả vai nhỏ bé của Đoàn Thiên một tay cầm tay lái nói to.

-Dạ.

Đoàn Thiên khuôn mặt đâm chiêu trả lời. Là một môn chủ của tổ chức hắc đạo, việc bị ám sát hay hãm hại như thế này là điều không thể tránh khỏi, nhưng cậu lại vô cùng buồn bực vì người cậu yêu thương lại bị liên lụy cùng cậu. Nếu chị mà có mệnh hệ gì cậu biết phải làm sao... Cách tốt nhất là giải quyết bọn chúng càng nhanh càng tốt.

-Rẽ trái vào tầng hầm, em sẽ hạ được hai chiếc.

Đoàn Thiên sau khi tính toán kĩ lưỡng cũng đưa ra quyết định.

-Được.

Thu lại cánh tay đang giữ Đoàn Thiên, Đoàn Dĩnh Nhi tập trung vào việc điều khiển môtô của mình. Cô cần phải minh mẫn hơn để cứu lấy mạng hai người, ít nhất là của Tiểu Đường Bảo, cậu nhóc là người nối dõi tông đường của Đoàn Gia...

Nhưng vì khi nãy có hít phải một lượng mê dược nên cả hai đều có giác giác bất an, lo sợ cho người còn lại.

Đoàn Thiên cũng cùng một suy nghĩ với Dĩnh Nhi, cậu cần phải minh mẫn để giải quyết nhanh gọn.....

Giây phút quyết định, chiếc Fireblade HRC vừa rẽ thì cũng là lúc ba viên đạn được bắn ra từ khẩu súng của Đoàn Thiên.

Bùm...

Cả hai chiếc Fotuner đều bùng cháy giữa đường vắng người, Đoàn Dĩnh Nhi lúc này mới buông lỏng người một chút. Nhưng cô vẫn không quên cảm thán một điều rằng Đoàn Thiên rất bưu hãn cường đại. Có thể bắn trúng mục tiêu trong trường hợp đại biến của cả hai phía là điều vô cùng khó khăn, vậy mà cậu bé lại rất nhẹ nhàng khi làm nó..

Vừa thoát khỏi  tầng hầm thì xuất hiện ngay một chiếc Fotuner phía trước hai người....

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Where stories live. Discover now