Nữ phụ?? Cũng tốt

10.7K 485 36
                                    

Vương Khoa Điềm vừa rời khỏi cô liền vụt vào nhà vệ sinh.

Eo ơi, tầng lớp son phấn, chắc nguyên chủ phải tốn cả buổi sáng để bôi trét nhỉ??

Hất nước lên mặt xóa sạch son phấn, dùng cả chai sữa rửa mặt không ta, chắc hơi quá,Hihi.

Soi mình trong gương.

Wao!! Đôi mắt xanh dương giống cô kiếp trước, nhưng đậm hơn, lung linh hơn, làn da mịn màng,trắng muốt như trứng gà luộc mới bóc vỏ,không một vết nhơ, lông mi dài cong cong, mày liễu hơi đậm thanh tú, môi anh đào đỏ như sơri chín mọng, mái tóc dài đen óng xoăn tự nhiên mà không hề rối.

Đưa tay lên chạm vào khuôn mặt thiên sứ, sửng sờ nhìn đôi tay thon dài như bạch ngọc, mềm mại không xương, thật vi diệu.

Trên đời lai có nữ nhân đẹp như vậy?? Chỉ mới 11 tuổi mà đã muốn ăn đứt các hoa hậu thế giới rồi?? Bất quá, bé chưa có vòng 1 D cúp, chưa có vòng 3 siêu sao. Nhưng có sao? Bé còn nhỏ, có thể phát triển được. Haha

Trở lại phòng, bỗng vui vui. Nữ phụ?? Đẹp như thiên sứ, vượt mức tiêu chuẩn quốc tế như vậy, làm nữ phụ cũng có sao. Cũng tốt mà hihi.

Lấy cuốn truyện tranh trên bàn lên đọc.

Đọc chưa hết một cuốn thì Đoàn cha cùng Đoàn mẹ bước vào phòng bệnh.

-Dĩnh Nhi, con đỡ hơn chưa con? Có thấy đau chỗ nào không con? Có đói không, mẹ có mang cháo bí đỏ cho con, con dậy ăn cho có sức, ngoan.

Bước vào phòng bệnh thấy con gái bảo bối đang đọc truyện thì bà vui không tả nổi. Bảo bối của bà, làm sao bà không biết,nó bôi bôi trét trét chỉ vì che đi cái thiện tâm của nó, nó không muốn bị người coi khinh, thà coi khinh nó mạnh mẽ còn hơn coi khinh nó yếu đuối. Bà biết, bà thừa biết nên bà không cản nó.

Đoàn ba tâm trạng nặng nề, bảo bối của ông. Ông thương hơn chính mình, đùm bọc bảo bối, kẻ nào coi thường bảo bối của ông, ông sẽ để yên sao? Ông không làm gì bọn họ cũng chỉ vì bảo bối của ông không muốn ông động tay,chỉ muốn tự mình giải quyết. Haizz, ông lắc đầu thua.

-Mammy, Daddy. Bảo bối không việc gì. Chỉ là bảo bối mới nghĩ,bảo bối càng yên ắng thì bọn kia càng lấn tới. Từ giờ, bảo bối sẽ hảo hảo "yêu thương" họ. Nhưng sẽ không bỉ ổi như họ đâu ạ. Hihi

Mỉm cười tươi tắn, cô phải cố gắng bảo vệ daddy,bảo vệ cả mammy. Kẻ nào muốn chết, cứ việc động vào một sợi tóc của họ, cô sẽ cho cả nhà bọn chúng gánh trách nhiệm.
Kiếp trước đã bỏ daddy và mammy lại... Không biết họ sẽ ra sao, cũng may,cô còn có Anh Hai, anh hai sẽ thay cô chăm sóc họ.
Cô thật nhớ họ.

Cảm xúc dồi dào, cô bật khóc thê lương. Khóc thương tâm liệt phế khiến Đoàn ba cả Đoàn mẹ hoảng hốt, nghĩ là do con gái quá mức oan khuất,bị vu oan rồi lại bị khinh khi, thương tâm chạy đến ôm bảo bối vào trong lòng, Đoàn mẹ lại xúc động khóc cùng con gái.

Đoàn ba cũng chỉ đành ôm 2 bảo bối của mình vào trong lòng an ủi. Ông chỉ có họ là tâm can,là báu vật vô giá của ông. Thấy họ thương tâm, ông làm sao lại không? Chẳng qua là muốn giữ vững trụ cột chắc chắn trong nhà, cho họ an tâm ,yên bình nên ông mới không thể khóc, không thể hùa theo mà để họ thấy ông cũng yếu đuối, cảm giác không an toàn.

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Where stories live. Discover now