Đường Bảo của Bảo Bối

8.5K 428 62
                                    

Qua Mĩ, Bảo Bối tự đề cử thi tuyển sinh vào Harvard học. Cô bé là học viên nhỏ tuổi nhất trúng tuyển vào trường, bất ngờ nhất đối với toàn trường là cô bé lại có điểm số đầu vào cao nhất toàn trường. Tất cả các môn thi tuyển cô đều đạt điểm tuyệt đối, điều đó đã khiến các giáo sư, tiến sĩ dạy trong trường kì vọng rất nhiều vào cô. Ai cũng muốn cô theo học chuyên khoa của mình, vì vậy, tất cả các ngành liên quan đến khoa học hiện đại, chế tạo kĩ thuật máy móc dùng trong y học, công_nông nghiệp,nâng cao lập trình máy tính,bảo vệ thông tin tối ưa..đều có cô tham gia và cũng vì vậy mà cái tên Đoàn Dĩnh Nhi nổi khắp trường, khắp nước Mĩ thậm chí nổi khắp Âu Mỹ vì những phát minh vô cùng hữu ích, những chương trình bảo mật dữ liệu tuyệt đối của cô.
-Dĩnh Nhi, còn 1 tháng nữa em con ra đời, con có về được không con?

Đoàn mẹ thật muốn con gái bà về để xem đứa em mà con bé vẫn luôn trông ngóng, bà muốn sang Mĩ sinh, một phần cũng muốn gần đứa con gái nhưng Đoàn cha lại không muốn vì lí do rất đơn giản "bà đi rồi, tôi ở với ai? "...Bà đuối lí.

-Mammy, để con nói cha cho mẹ sang Mĩ sinh em bé, ở đây điều kiện tốt hơn bên đó rất nhiều. Có con ở đây dễ chăm sóc mẹ hơn.

-Mẹ biết, nhưng cha con nhất quyết không đồng ý. Cha con nói nếu con về cha sẽ cho con đặt tên cho em.

-Thật?? Con biết rồi. Haha 2 ngày nữa con sẽ có mặt ở nhà.

Hào hứng siêu cấp hào hứng, vui vẻ siêu cấp vui vẻ. Cô được đặt tên cho tiểu đệ của mình. Haha

-Ừm, mẹ cùng cha con sẽ ra đón con. Yêu con

Đoàn mẹ cười híp mắt rồi tựa lưng vào ngực rắn chắc của Đoàn cha, tâm trạng bà hiện giờ vui lắm.

-Tôi nói mình rồi mà, con gái được chiều nhiều quá sẽ thành thói quen.

Đoàn cha cũng vui lây, con gái ông, chỉ cần ra điều kiện có lợi cho nó, nó sẽ chấp thuận,.haha

Harvard, Mĩ

-Giáo sư, hai ngày nữa con sẽ về nước, chắc 2 tháng nữa con mới lên.

Ở Mĩ cô tiếp xúc khá rộng. Chỉ quanh quẩn trong Harvard thôi cũng đã khá nhiều rồi, chưa nói đến các sinh viên ở đây hầu hết toàn là con ông cháu cha, những giáo sư dậy ở Harvard thôi cũng đã nổi danh khắp nước Mĩ rồi.
Chẳng hạn như Giáo sư Jean này, ông nổi tiếng là nhà động vật học, ông nghiên cứu tế bào sinh vật, tất cả các tế bào khỏe mạnh hay các tế bào bệnh của các động vật trên thế giới đều được ông nghiên cứu một cách tự mỉ, chính xác, rồi đề ra các phương án chăn nuôi, dinh dưỡng cần cấp và cả cách phòng bệnh, chữa bệnh cho từng loài động vật.

-Sao? Con sắp về nước, lại những 2 tháng mới trở lại? Con cũng biết nếu không có con ở đây ta thật sẽ gặp nhiều khó khăn khi nghiên cứu, 1 tháng đã là quá lâu rồi, nay con 2 tháng?? Con nỡ bỏ ta đi sao?

Từ khi có cô, ông đã hiểu rõ được rất nhiều đặc tính riêng của của mỗi loại tế bào động vật, cô chỉ cần nhìn là biết vấn đề của tế bào động vật đó,cô cũng có rất nhiều phương pháp hiệu quả mà đơn giản để khắc chế bệnh tật ở động vật,vì vậy nên mấy tháng có cô, hiệu xuất thành công của ông bằng mười mấy năm ông tự nghiên cứu, hay nghiên cứu cùng đám đồng nghiệp, học viên của mình. Hiện tại cô nói cô sẽ đi 2 tháng, ông không muốn.

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Where stories live. Discover now