Tỷ đệ Đoàn Gia

6.6K 356 19
                                    

-Daddy, cha có thể hay không ngừng vô sỉ a?  Bảo Bối hảo hảo thương cha a.

-Thương cha?  Dụ dỗ nương tử cha, lôi kéo tiểu hài tử của cha.  Đó được là thương cha? Daddy hảo hảo cảm động a!

Đoàn cha ai oán trách móc.

-Là vì Bảo Bối lo nghĩ cho tương lai của DGD, daddy không thể trách Bảo Bối.

Azz, cô cũng không muốn xa cha a.  Chỉ vì số cô là nữ phụ, nếu cô không cứu vớt số phận của mình thì sau này ai sẽ giúp cô đây?!

-Được được. Cha phải phi thường phi thường hậu tạ con rồi.

Đoàn cha liếc mắt khinh thường nhìn Đoàn Dĩnh Nhi.  Với khả năng hiện giờ của Đoàn Dĩnh Nhi cũng dư sức quản lí DGD rồi, chứ đừng nói cố gắng học thêm mấy năm để quản lý công ty.  Lấy lý do này ra nói với ông, quả thật quá xem thường ông rồi.

-Daddy......

-Thôi được rồi.  Daddy cùng mammy sẽ luôn ủng hộ hai đứa con.  Dù sao cha cũng chỉ có thể làm vậy.

Đoàn Dĩnh Nhi cười tươi, đối với thế giới lạ lẫm này có được một gia đình hạnh phúc đầm ấm như vậy, cô quả là rất may mắn rồi. Cô cũng không muốn đánh mất đi thứ quý giá này, có thể bảo vệ được nó là hạnh phúc của cô.

Sau cuộc nói chuyện,hai ngày sau Đoàn Dĩnh Nhi cùng về nước S với Hàn Nguyên. Ngay sau đó lại đưa Đoàn Thiên qua Mỹ, lần đi này không có Hàn Nguyên cùng đi vì công ty có quá nhiều việc cần phải giải quyết.  Cô cũng không muốn làm khó hắn.

Đoàn Thiên tuy chỉ mới ba tuổi nhưng quả thực là đại thiên tài hiếm thấy.

Bao nhiêu kiến thức phức tạp,nan giải đều được cậu giải quyết gọn lẹ.

Điển hình như công nghệ thông tin.  Chỉ cần nghe và nhìn Đoàn Dĩnh Nhi làm một lần là cậu có thể làm được tốt, thậm chí còn nâng cấp kĩ thuật đó lên cấp bậc vượt trội hơn.

Nói đến Toán học thì Đoàn Dĩnh Nhi lại chỉ hơn cậu hai ba phần. Nhiều lúc Đoàn Dĩnh Nhi thật sự rất muốn biết trong đầu óc tiểu đệ đệ của cô chứa cái gì lại có thể tiếp thu nhanh đến như vậy? Đoàn Dĩnh Nhi choáng váng!!!

Tỷ đệ Đoàn Gia cứ như thế học tập rồi lại phát huy, xong lại tiếp tục học tập, nhận lấy những lời phê bình, khắc phục hạn chế,tiếp tục phát huy. Như một vòng tuần hoàn nhưng vòng tuần hoàn đó lại ngày càng to lớn.

Đến khi cái vòng tròn đó không còn mảnh sạn nào thì cũng đã là chuyện bôn năm sau. 

Trước khi trở về nước gặp lại cha mẹ mình. Hai tỷ đệ họ đã có rất nhiều thành công ngoài mong đợi.

Đoàn Dĩnh Nhi mười chín tuổi trở thành vị giáo sư-tiến sĩ xuất sắc nhất tại các trường đại học danh tiếng ở các nước Âu Mỹ như Harvard,Cambridge, Oxford, Munich, Trường Quốc học London,... Cô vẫn luôn di chuyển từ nơi này đến nói khác để thực hiện việc giảng dạy của mình.

Tất nhiên cũng nhờ thế mà Tiểu Đường Bảo cũng có rất nhiều dịp để đi du ngoạn, học tập từ các môi trường khác nhau. Từ đó giúp cậu học được nhiều hơn, phát huy tối đa sở trường,đồng thời cũng nhận được khá nhiều lời phê bình. Nhưng vì cậu vốn ham học nên rất thiện cảm nghe, người phê bình cũng rất có thiện cảm đối với cậu bé thiên tài này.

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Where stories live. Discover now