Tỷ đệ tình thâm 2

3K 174 9
                                    

-Trần Tịch, anh cũng nên cho tôi mượn một nhân lực của anh chứ?

Đoàn Thiên nghiêm mặt nói. Chân cậu không đủ dài để tự lái xe.....

-Tôi cứ nghĩ, một cậu bé với số IQ cao nhất thế giới như cậu thì cái gì cũng phải biết chứ.. Hóa ra, vẫn có cái thua người phàm mắt thịt như chúng tôi sao...

Trần Tịch tựa tiếu phi tiếu nhìn Đoàn Thiên. Hắn thật không ngờ, Đoàn gia lại là nơi ta tập nhân tài thế giới như vậy. Thật khâm phục đi.

-Anh cũng đừng lấy trí óc thiên tài của tôi ra so sánh với anh. Tôi chưa được tám tuổi, còn anh....sắp thành lão ông rồi. Phép so sánh này quá xúc phạm đến danh dự của tôi. Nhanh lên một chút cho tôi một người của anh.

Đoàn Thiên nghênh ngang ngẩng cao đầu nói. Lái xe cậu không biết sao? Xin lỗi, chẳng qua cậu không muốn ai biết cậu biết lái xe, một phần nữa, cậu muốn nhanh về Dĩnh Thiên Môn, cậu quá nhỏ, không thể lái nhanh.

Nhìn dáng vẻ cao cao tại thượng của Đoàn Thiên mà Trần Tịch bất giác nổi lên tia sợ hãi. Thằng bé này nếu ở trong hắc đạo... Tương lai cả thế giới ngầm sẽ bị nó nắm trọn... Giải quyết triệt để là tốt nhất...

-Phong, đưa cậu bé đi.

Trần Tịch làm ám hiệu, nhưng lại vô cùng không hợp khi nó lại rơi trúng mắt Đoàn Thiên và Đoàn Dĩnh Nhi.

Đoàn Dĩnh Nhi nhíu lại đôi mi, hắn ta muốn chết sao... Cô không lo Đoàn Thiên vì thân thủ cậu bé khá tốt...

Nhìn chằm chằm Trần Tịch, Đoàn Dĩnh Nhi thầm rủa, cô sẽ không để bất cứ ai tới cứu, tự cô sẽ giải quyết xong xuôi...

Nhìn bóng dáng nhỏ bé kia bước lên chiếc xe mà Đoàn Dĩnh Nhi cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng, mối lo đã được an toàn.. Giờ chỉ còn lại Trần Tịch và đám người vô dụng này... Sáu tên tất cả.

-Giải cô ta về.

Trần Tịch cao giọng ra lệnh, ngay sau đó là hai tên đàn ông to cao tiến sát gần Đoàn Dĩnh Nhi. Khẽ nhíu mày, Đoàn Dĩnh Nhi khó chịu:
-Tôi có chân, tự đi được.

Mấy tên bẩn thỉu, không đủ đẳng cấp để có thể chạm vào được Đoàn Dĩnh Nhi cô.

Im lặng đi tới đại môn, Trần Tịch nghiêm mặt,giọng nói âm u:
-Cô là ai?

-Đoàn Dĩnh Nhi, đại tiểu thư Đoàn Gia. Khả năng nắm bắt tình hình điện đài của anh có phải quá kém rồi không? Chuyện này đã xảy ra suốt mười chín năm, vậy mà đến giờ anh vẫn chưa biết?

Đoàn Dĩnh Nhi khinh bỉ nhưng cô vẫn cố gắng dành được nhiều thời gian nhất để tự khôi phục sức khỏe, hơn nữa....Đường Bảo nhất định sẽ đến cứu cô...

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ