PN 1. Muốn ăn em hơn là nho

658 28 2
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


PN 1. Muốn ăn em hơn là nho.


"Nho này ba dượng em mua tận ở vườn người ta trồng rồi gửi từ Mỹ qua cho chúng ta đó. Ngọt và ngon hơn nho ở đây đúng không?"

Yuri vừa lột vỏ nho vừa đút cho Sooyoung ăn mỉm cười nói. Sooyoung đã tỉnh lại được hơn một tuần rồi nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi kiểm tra dù cô ấy không có vấn đề gì nhưng vì nằm bất động một chỗ suốt 3 năm nên các chức năng trong cơ thể cần hồi phục từ từ. Hiện tại, Sooyoung vẫn chỉ có thể ăn uống các chất lỏng như cháo và sữa để cho cơ thể dần thích nghi. Giờ có thể ăn thêm chút hoa quả nhưng không được ăn quá nhiều. Thế nên, Yuri phải thân sinh bóc nho cho Sooyoung để ước chừng lượng vừa đủ tránh cho Sooyoung tự mình ăn liền ăn vô bờ bến rồi dẫn đến đau bụng. Nhìn gương mặt cô ấy bây giờ đã có sức sống và hồng hào hơn lúc mới tỉnh nhưng vẫn khiến Yuri đau lòng không thôi vì trông Sooyoung vẫn rất ốm. Muốn được trở lại như xưa xem ra phải bồi dưỡng một thời gian dài. Buồn bực là Sooyoung lại thuộc tạng người khó lên cân, ăn bao nhiêu cũng không béo làm Yuri rất phiền muộn, mỗi lần thấy người yêu hốc hác gầy gò là cô lại xót xa.  

"Đây là Soo hưởng ké phúc lợi từ em chứ? Ba rõ ràng là gửi cho em vì em thích ăn nho nhất." Sooyoung ngồi tựa lưng trên giường bệnh, vẻ mặt hưởng thụ ăn nho do Yuri bóc nói. 

Từ sau khi tỉnh lại, mặt Sooyoung cũng dày thêm một tầng. Biết bà Kwon không còn phản đối hay ngăn cản cô và Yuri nữa, cô liền rất tự nhiên chuyển xưng hô gọi bà Kwon là mẹ và ông Choi là ba. Theo như lời giải thích của Sooyoung thì sớm muộn gì thì cô và Yuri cũng về chung một nhà nên cứ gọi trước cho quen. Bà Kwon cũng không phản đối đều mắt nhắm mắt mở cho qua. Tuy mẹ vợ đại nhân đã chấp nhận cô nhưng Sooyoung biết mình vẫn cần phải dùng thời gian cùng năng lực của bản thân để lấy được lòng tin trọn vẹn từ người mẹ vợ khó tính này. Đồng thời, Sooyoung cũng cảm thấy thời gian này mình cực kỳ hạnh phúc, công việc không phải lo nghĩ hay đụng tay tới, đầu óc được thả lỏng, mỗi ngày còn được Yuri ôn nhu chăm sóc làm cho cô còn tưởng mình đang nằm mơ. 

"Em và Soo là một. Gửi cho em hay Soo đều như nhau cả thôi. Cái gì mà hưởng ké phục lợi chứ? Muốn nằm sàn nhà phải không?" Yuri vừa cười nói vừa cầm quả nho đã lột vỏ đút cho Sooyoung.

"Ya. Soo làm cái gì vậy?" Yuri hơi giật mình vì đột nhiên Sooyoung há miệng ngậm lấy ngón tay cô mút nhẹ rồi đem đầu lưỡi quét dạo lên đó. Bởi Yuri là người mẫn cảm nên hành động trêu đùa này của Sooyoung khiến lòng cô hơi ngứa ngáy. Cái người này càng ngày càng xấu tính, toàn ỷ thế là bệnh nhân được một tấc lại đòi thêm 10 tấc. Dạo này toàn chiếm tiện nghi của cô mà thôi.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ