Chap 54: Câu trả lời của Yumi

564 38 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 54: Câu trả lời của Yumi.


Yuri lái xe đi vòng tới công ty chỗ Hyoyeon xem xét công việc xong liền trở lại siêu thị mua thêm thức ăn mang về nhà Sooyoung để cho vào tủ lạnh. Cô thấy tủ lạnh nhà Sooyoung không có nhiều đồ ăn nấu chín dự trữ mà toàn đồ khô hoặc mì ăn liền khiến cô cảm thấy Sooyoung sống khỏe mạnh đến bây giờ đúng là kỳ tích. Bởi đang sống ở nhà người ta, điều kiện đã đáp ứng rồi, cô không thể vì trốn tránh tình cảm của Sooyoung mà hủy điều kiện giữa chừng, đó không phải là nguyên tắc làm việc của cô. Thế nên, Yuri quyết định sẽ sống cuộc sống như khách trọ và chủ nhà ở chỗ Sooyoung mặc dù bản thân chẳng phải tốn 1 xu ở trọ nào.

Vì đã có chìa khóa riêng và thẻ ra vào nên khi về tới khu chung cư của Sooyoung ở, Yuri liền đem thẻ cho bảo vệ kiểm tra rồi lái xe vào gara đi thẳng lên tầng nhà Sooyoung. Lúc mở cửa đi vào, cô có chút thấp thỏm lo âu sợ rằng lại bắt gặp Sooyoung ở nhà. May mắn căn hộ rất yên tĩnh dường như Sooyoung chưa về, Yuri không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Đem đồ ăn sống mới mua xếp cẩn thận vào tủ lạnh xong cô mới ra phòng khách ngồi xuống, có chút thơ thẩn nhìn mọi thứ xung quanh. Căn hộ của Sooyoung hơi lớn so với một người ở nhưng được bày trí rất gọn gàng ngăn nắp, sơn tường cũng mang màu sắc nhẹ nhàng khiến cho người vừa bước vào liền có cảm giác ấm áp. Nhất là phòng của cô và phòng Yumi đều được Sooyoung bày trí lại nhìn tựa như phòng ở nhà cô. Yuri có thể cảm nhận được hình như Sooyoung đã bỏ ra rất nhiều tâm ý vào đây cho dù biết cô chỉ đến chỗ cô ấy ở 1 tháng. Điều này càng khiến cô thấy áy náy lại đau lòng. Xoa huyệt thái dương, Yuri ngả người ra ghế sô pha nhắm mắt lại để tĩnh tâm. Được 5 phút thì điện thoại đổ chuông làm cô có chút phiền muộn với túi xách lấy điện thoại ra nghe. Là số lạ còn là số máy bàn làm Yuri không khỏi nhíu mày, nhấn nút nghe.

"Alo."

"Cho hỏi, cô có phải là cô Kwon Yuri không? Chúng tôi gọi đến từ bệnh viện Seoul. Im tiểu thư muốn cô tới làm thủ tục xuất viện cho cô ấy bởi cô là người giúp cô ấy nhập viện. Tôi là bác sĩ phụ trách cho cô ấy nên biết rõ tình trạng hiện tại của cô ấy chưa thể xuất viện được. Cô là người nhà bệnh nhân, vì thế có thể giúp tôi khuyên cô ấy được không?"

"Vâng. Tôi sẽ khuyên cô ấy. Tạm thời bác sĩ đừng đồng ý để cô ấy xuất viện giúp tôi."

"Vậy tôi yên tâm rồi."

Cúp điện thoại, Yuri tức đến sôi máu. Im Yoona không ý thức được bệnh tình của bản thân hay sao mà muốn xuất viện? Người này bị điên rồi hả? Muốn ra viện thì đi kiếm người khác giúp đi còn muốn tìm cô, là đang cảm thấy chọc tức cô chưa đủ phải không? Căm giận muốn mở danh bạ tìm số Yoona gọi để hỏi cho ra lẽ liền thấy 3 tin nhắn được gửi đến từ khi nào mà cô không biết. Tất cả đều là tin nhắn từ Im Yoona, Yuri trầm mặc mở từng tin nhắn ra đọc.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ