Chap 18: Bữa ăn không hài hòa (3)

934 47 18
                                    


Chap 18: Bữa ăn không hài hòa (3)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 18: Bữa ăn không hài hòa (3)


Nhìn hai đứa trẻ rốt cuộc cũng bình thường trở lại mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Nhận thấy cánh tay Sooyoung ôm Yumi đã lâu, một tay thì đang bó bột. Nếu cứ ôm như vậy thì không còn tay nào ăn cơm, Yuri liền ôm Yumi trở lại chỗ ngồi, không quên nhìn Sooyoung hơi gật đầu như lời cảm ơn.  Vừa rồi mọi việc quá đột ngột nên khiến cô bối rối, may mà có Sooyoung phản ứng kịp thời bằng không cô sẽ vụng về không biết dỗ Yumi thế nào. Chỉ cần liên quan đến con gái là Yuri đều không thể bình tĩnh được. Vì vậy mà cô không khỏi nhìn Sooyoung đầy cảm kích. Đối với chuyện Sooyoung là bạn của YoonSic, Yuri thật không ngờ tới. Dù biết Sooyoung không có lỗi gì nhưng có lẽ sau này cô vẫn lên giữ một khoảng cách nhất định với Sooyoung. Yuri không rõ Sooyoung có biết chuyện của cô và YoonSic không nhưng qua phản ứng của cô ấy thì dường như cũng biết được phần nào đó. Yuri là người phân biệt rõ ràng, cô cũng không vì vậy mà ghét hay giận lây sang Sooyoung. Có điều Yuri thật sự không muốn dây dưa với ai liên quan đến YoonSic trừ Fany vẫn luôn là bạn thân của cô ra. Hiện tại riêng chuyện Yoona biết tới sự hiện diện của Yumi, nhìn ánh mắt vui mừng của Yoona khi thấy con bé đủ khiến Yuri muộn phiền và lo lắng rồi nên cô thật không có tâm tư mà nghĩ tới chuyện khác. Bây giờ cô phải nên đối phó với Yoona như thế nào đây? Nếu Yoona có ý định giành quyền nuôi con với cô thì cô cũng không ngần ngại mà đấu với cô ta đến cùng. Dù sao trong chuyện này cô vẫn chiếm lợi thế nhiều hơn nên không sợ thua. Vấn đề Yuri lo nhất là Yumi, cô chỉ lo Yumi sẽ bị tổn thương tâm lý. Con bé nếu biết ba ruột nó là Yoona thì sẽ phản ứng thế nào đây? Dường như trước đây qua lời kể của con bé thì nó rất có cảm tình với cô Im, mà cô Im trong lời kể của con bé chẳng phải là Yoona sao? Yuri biết bản thân ích kỷ không muốn hai cha con nhận nhau nhưng cô thực sự rất sợ mất đi con gái. Cô chỉ có Yumi mà thôi. Con bé chính là tất cả của cô. Nếu Yoona cướp Yumi đi thì cô sẽ chẳng còn gì hết. Thế nên cô không thể để chuyện đó xảy ra được.

Yumi sau khi nín khóc trở về chỗ ngồi, thấy mẹ cầm đũa đến ngẩn người, nó liền ngước đôi mắt to tròn nhìn Sooyoung khẽ chớp nói:

- Con đói.

Sooyoung hơi cười nhìn Yumi liền dùng tay trái gắp thịt cho con bé, vì là tay không thuận nên chỉ gắp đĩa thịt xào nấm ở gần đó nhưng cũng mất một lúc mới gắp được. Dù đã tập quen dần với việc dùng tay trái nhưng nhiều lúc vẫn khiến Sooyoung gặp nhiều khó khăn.

- Món này cô Taeyeon nấu cũng ngon đó, con ăn nhiều vào.

- Không con muốn ăn gà hầm ở kia cơ. 

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ