Chap 15: Những mảnh vụn ký ức

862 50 4
                                    


Chap 15: Những mảnh vụn ký ức.


Trong phòng khách, bầu không khí trầm mặc đến đáng sợ. Yuri sau khi uống thuốc sắc mặt cũng hồng nhuận trở lại. Cô im lặng ngồi kế bên Fany, cố gắng coi như không nhìn đến Yoona, người từ đầu đến cuối chưa từng rời mắt khỏi cô lúc nào. Trong lòng cô dù có hoảng hốt nhưng vẫn mang vẻ mặt bình thản che giấu đi nội tâm đang lo lắng. Không ai biết lòng bàn tay cô đã thấm đẫm mồ hôi. Qua khóe mắt nhìn đến Yoona và Jessica ngồi cạnh nhau, Yuri không khỏi cười tự giễu. Xem ra đến giờ bọn họ đã chính thức bên nhau rồi, ngay từ đầu họ đã là một đôi, chỉ có cô khi xưa bị sự ngu ngốc che mờ mắt mà không biết. Vết sẹo nơi cổ tay lại đau nhức. Mảnh ký ức năm nào tựa như khói bụi, chập chờn trong trí nhớ. Đoạn hội thoại năm ấy giữa Yoona và Jessica đến giờ vẫn còn ghi tạc trong đầu Yuri.

- Yoona, đến khi nào cậu mới chịu chia tay với Kwon Yuri đây? Cô ta rõ ràng đã yêu cậu đến mức sâu đậm rồi. Như vậy thì trò chơi cũng đến lúc kết thúc. Mình muốn cô ta phải nếm trải cảm giác đau khổ, bị người yêu vứt bỏ như một đôi giày rách. Thế nên cậu mau lật bài nói rõ với cô ta, ngay từ khi bắt đầu, cậu chỉ coi cô ta như thứ trò chơi tiêu khiển mà thôi. Người cậu yêu là mình.

- Sica, cứ từ từ đã. Cậu cũng đừng ví Yul như vậy. Con người cô ấy rất tốt, không xấu xa như cậu nghĩ đâu.

- Im Yoona, cậu từ khi nào lại đi bênh vực cô ta vậy? Trước giờ cậu nói chỉ yêu mình, nguyện vì mình mà làm tất cả. Cậu đã nói mỗi lần đi với cô ta đều là miễn cưỡng và khó chịu, nói muốn nhanh chóng đá cô ta để có thể đường hoàng chính chính bên mình. Sao giờ lại chần chừ? Cậu đã hứa với mình như nào? Cậu không nhớ sao? Cậu nói mau. Cậu có yêu mình hay không? Giờ chỉ cần cậu đá cô ta trước mặt nhiều người thì mình lập tức làm bạn gái cậu.

- Sica, cậu đừng như thế nữa được không? Mình thừa nhận vì muốn làm cậu vui, muốn giúp cậu hả giận nên mới tiếp xúc với Yul, mới giả vờ yêu cô ấy để sau đó sẽ chia tay khiến cô ấy phải đau khổ. Mình thừa nhận là lúc đó vì yêu cậu, vì muốn làm người yêu cậu nên mình mới làm vậy. Nếu không phải vì cậu thì mình cũng sẽ không bao giờ để mắt tới cô ấy. Nhưng...

Ngay khi Yoona nói đến đó, Jessica bỗng nhướn người tóm lấy Yoona rồi hôn làm lời nói tiếp theo của Yoona đều bị nuốt trở lại. Cảnh tượng ấy, Yuri vĩnh viễn không quên. Ngày đó, Yuri đang muốn kiếm Yoona đi ăn cùng, lại không ngờ chứng kiến phải một màn đối thoại cùng màn tình cảm mà cả đời này cô cũng không quên. Đứa em gái cùng cha khác mẹ với cô đang hôn người yêu cô. Yuri không suy nghĩ mà quay đầu bỏ đi, cô chỉ biết chạy và chạy mà thôi. Chạy thật xa khỏi nơi đó. Cô vẫn luôn cho rằng bản thân đang hạnh phúc thì ra chỉ là mộng ảo do cô vẽ ra. Người mà cô một mực yêu, ngay từ đầu đã không hề yêu cô, người đó chỉ coi cô như trò đùa. Chỉ vì em gái cùng cha khác mẹ với cô nên mới miễn cưỡng bên cô. Bản thân bấy lâu bị đùa giỡn như vậy mà không biết. Thì ra muốn cô yêu rồi biến cô thành trò cười cho bao người. Hai người họ đúng là đủ ác. Mẹ của Jessica đã tước đoạt đi hạnh phúc của gia đình cô chưa đủ hay sao mà con gái bà ấy cũng muốn tước đoạt đi tình yêu đầu đời của cô? 

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ