Chap 20: Chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu không?

812 47 10
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 20: Chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu không?


Yuri không nhớ rõ sau đó bọn họ đã nói những chuyện gì nhưng đại khái đều liên quan tới công việc. Chuyện tin đồn của Yuri trong công ty IK cũng không ai nhắc lại, chỉ có Sunny như có như không thăm dò cô nhưng đều bị Yuri làm mặt lạnh nói sang chuyện khác nên chuyện này thực hư thế nào chỉ có Yuri nắm rõ. Đáng tiếc cô không hề lên tiếng giải thích hay thừa nhận gì cả nên mọi người đều không nhận được đáp án như mong muốn. Nhìn Sunny nhíu mày nhìn mình suy tư, Yuri có cảm giác vị phó tổng của Choi thị hình như không vừa mắt cô cho lắm nhưng lại tương đối tò mò chuyện riêng tư của cô khiến cô cảm thấy hơi phiền. Đối với việc bị người khác không ưa mình, Yuri cũng không cần để ý. Cô làm trong ngành này bị người ghét cũng không thiếu, thêm vài người nữa cũng chẳng sao. Trong lúc nói chuyện về công việc, Yuri liền thấy kế hoạch quảng bá của YoonTae đều rất tốt, ít nhiều cũng gỡ bỏ được nghi ngờ về năng lực làm việc của công ty IK trong lòng cô. Đồng thời cũng cảm thấy mình đã hơi trách nhầm Sooyoung, nếu bỏ qua những khúc mắc trong quá khứ của cô với YoonSic thì lựa chọn hợp tác với IK đúng là một lựa chọn đúng đắn.

Điều Yuri bất ngờ nhất là IK là công ty do Im thị và Jung thị hợp nhất lại. Trong công ty, Jessica không chỉ giữ vai trò nhà thiết kế mà còn là trợ lý của Yoona. Cổ phần trong công ty của Jessica được ông Jung để cho cũng không quá thua kém Yoona nhưng lại không muốn giữ chức vụ cao mà chỉ muốn làm một trợ lý nhỏ nhoi bên cạnh Yoona. Biết được điều này, Yuri chỉ cười lạnh trong lòng, đúng là sức mạnh tình yêu có khác. Xem ra hai nhà hợp nhất công ty như thế thì quan hệ cũng sẽ trở thành thông gia thôi. Trong cái thường trường khắc nghiệt này, mấy cái hôn nhân làm tiền đề kinh doanh đều không thiếu. Quan hệ giữa Im gia và ông Jung luôn tốt, mà YoonSic còn có tình cảm với nhau thì chuyện hôn nhân diễn ra cũng là một chuyện tốt cho đôi bên. Từ sau khi rời Hàn, Yuri cũng đã không còn để tâm đến chuyện của ông Jung. Biết chuyện công ty của ba mình gây dựng lên đã hợp nhất cùng Im gia trở thành một trong những công ty lớn mạnh trên thương trường đúng như nguyện vọng của ông Jung làm Yuri cũng thấy mừng thay cho ba mình. Dù hận ông Jung nhưng sâu trong lòng cô vẫn luôn coi ông là ba. Đối với việc biết ông để cho Jessica cùng Yoona tiếp nhận sự nghiệp, Yuri cũng không có bất kỳ phản ứng gì. Theo pháp luật cô là con gái ông Jung ít nhiều cũng sẽ có quyền thừa kế nhưng từ 5 năm trước sau khi trước nhiều người đoạn tuyệt quan hệ với ông Jung thì đối với tài sản của ông Jung, Yuri không hề có chút tâm tư nào hết. Không nghĩ tới lại có ngày cô lấy tư cách là đối tác đi hợp tác với công ty của ba mình. Dù bây giờ IK không phải toàn bộ của Jung gia mà còn có một nửa của Im gia nhưng ba cô cũng là người góp phần xây dựng lên và đang nắm vai trò một trong những cổ đông lớn.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ