Chap 16: Bữa ăn không hài hòa (1)

885 45 7
                                    

Chap 16: Bữa ăn không hài hòa (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 16: Bữa ăn không hài hòa (1).


Ngồi trong phòng ăn không khí có chút ngượng ngạo. chỉ có tiếng bát đũa va chạm vào nhau. Cách xếp sắp chỗ ngồi cũng rất miễn cưỡng, Taeyeon, Jihye, Fany, Yuri, Yumi, Sooyoung ngồi theo thứ tự gần nhau, phía đối diện là Sunny, Sica và Yoona. Hai đứa trẻ dường như cũng nhận ra không khí có chút không thích hợp nên chỉ im lặng ngồi ăn, thỉnh thoảng len lén đưa mắt nhìn mấy người lớn.

Yoona trầm mặc ăn, vẻ mặt bình tĩnh nhưng nội tâm lại dậy sóng. Một mặt, cô cảm thấy giận dữ vì Sooyoung không nói chuyện về Yuri cho cô. Qua cách biểu hiện của Sooyoung, cô tin rằng cậu ấy đã biết Yuri chính là người cô luôn tìm kiếm. Tâm tình khó chịu đến nỗi cảm thấy thức ăn cũng trở nên nhạt nhẽo, khó nuốt. Dù có là bạn thân nhiều năm nhưng khi đứng trước tình yêu của bản thân thì cũng sẽ đều trở nên ích kỷ, có phải hay không? Yoona không biết bản thân lúc này là đang tức giận hay thất vọng nữa. Có điều sâu trong lòng cô lại có một nỗi sợ không tên, cô sợ Yuri sẽ động tâm trước Sooyoung. Cô và Sooyoung, vậy mà lại cùng yêu một người, trước đây là cô và Sunny. Lẽ nào số phận của cô không thể tránh khỏi việc cùng bạn thân của mình yêu chung một người? Vì cái gì mà ông trời lại trêu đùa bọn cô như vậy?

Mặt khác, trong lòng Yoona lại mừng như điên. Ánh mắt không tự chủ nhìn Yuri vài lần rồi lại nhìn sang Yumi. Yuri thay đổi rất nhiều, không còn nét đơn thuần, ngây thơ như ngày xưa nữa mà trở nên càng xinh đẹp, lạnh lùng tựa như đóa hoa hồng đỏ rực cao quý đầy gai góc, cao ngạo nổi bật giữa vườn hoa làm người ta chỉ dám mê đắm nhìn không dám đụng vào, sợ  gai nhọn làm bị thương. Bao mong mỏi nhớ thương mấy năm qua cuối cùng cũng được gặp lại, Yoona rất muốn chạy lại ôm lấy Yuri nhưng cô lại không đủ can đảm, cô rất sợ phải đối diện với ánh mắt thờ ơ, nhàn nhạt như không quen biết của Yuri. Lần trước gặp lại, tưởng rằng Yuri đã yêu người khác, trái tim cô như bị khoét một lỗ sâu. Không thể liên lạc với số điện thoại Yuri cho Fany càng khiến tâm cô đau nhức.  Giờ khắc gặp lại lần nữa, ngay tại nhà Sooyoung lại khiến lòng cô hỗn loạn. Bao nhiêu ý nghĩ cùng cảm xúc ngổn ngang trong lòng, nhìn Yuri ôm ngực vẻ mặt tái mét ngồi xuống khiến cô muốn chạy lại đỡ cô ấy nhưng cuối cùng vẫn là chậm hơn một bước so với Sooyoung. Tận mắt chứng kiến người mình yêu được bạn thân của mình ân cần chăm sóc thì chẳng ai dễ chịu chút nào. Nhưng hiện tại cô làm gì có tư cách mà ghen cơ chứ? Tình yêu của bọn cô đã bị chính cô bóp nát, khó mà vãn hồi.

Có điều...

Nhìn đến bé Yumi giống y đúc cô hồi nhỏ, lòng Yoona bồi hồi không yên. Yumi gần 5 tuổi, tương ứng với khoảng thời gian Yuri rời đi không một lời từ biệt. Bọn cô năm đó bên nhau đều đã đi qua giới hạn. Như vậy, Yumi chính là con gái của cô và Yuri. 

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ