Chap 28: Rất sợ mất em

697 53 18
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 28: Rất sợ mất em.


Vừa bước vào hoa viên trường cấp 3 nhìn thấy một thân ảnh đang ngồi trên băng ghế đá chăm chú đọc sách, Yuri liền lén lút vòng ra phía sau bất thình lình bịt mắt người kia, làm vẻ mặt thần bí nói:

- Bạn học Yoona, đoán xem mình là ai?

Cảm thấy thân thể người kia thoáng cứng đờ nhưng ngay sau đó liền bình thường trở lại, giọng nói nhàn nhạt không rõ vui buồn làm Yuri thoáng thất vọng:

- Kwon Yuri, cậu lại tự ý đến trường mình? Cậu không cần phải tới trường của cậu sao?

Giấu đi ánh mắt thất vọng, môi Yuri cong lên thành một nụ cười rực rỡ, đi vòng ra trước mặt Yoona, nhìn vẻ mặt lạnh lùng kia liền khiến cô vươn tay nhéo hai má cô ấy kéo lên, hóm hỉnh trêu đùa:

- Buồn cậu chết đi được, không thể hùa theo mình để đoán xem là ai sao? Lúc nào cũng mang cái vẻ mặt than này, phải cười nhiều lên mới đẹp. Hôm nay, mình được nghỉ mới chạy tới đây, còn mang cơm hộp cho cậu đó. Là mình làm đó. Cậu phải ăn hết nha.

Yuri nhanh nhẹn ngồi cạnh Yoona, lấy ra hộp cơm tinh xảo trong túi rồi mở ra đưa tới trước mặt Yoona, vẻ mặt tươi cười đầy mong chờ.

- Không phải cậu làm. Nói dối không thấy ngượng sao?

Tươi cười trên môi Yuri cứng đờ, nhanh như vậy đã bị phát hiện rồi. Cô không biết nấu ăn nên sáng sớm liền nhờ cô giúp việc nấu giúp, cơ mà cô cũng ở một bên phụ giúp mà. Chỉ muốn lấy lòng Yoona một chút để nhìn tới vẻ mặt cậu ấy ngạc nhiên, khen ngợi cô. Vậy mà người này chẳng chút tình thú gì cả, điềm nhiên vạch trần cô. Đôi khi Yuri phải tự hỏi bọn họ có phải quan hệ người yêu hay không bởi tình cảm luôn chỉ đến từ một phía là cô. Hơi chun mũi, Yuri tự ý lấy thìa cơm xúc cho mình một miếng thức ăn thật to nhét vào miệng, hầm hừ nói:

- Xì. Đúng là không phải mình nấu nhưng mình ở bên phụ giúp chứ bộ. Cái đồ khó ưa. Thôi nào mau ăn một chút đi, lần sau mình sẽ học nấu ăn và để cậu là người đầu tiên ăn món mình nấu. Ngoan, há miệng ra nào.

Yuri múc thêm một thìa đồ ăn khác đung đưa trước mặt Yoona, thấy Yoona vẻ mặt bất đắc dĩ há miệng ngậm lấy thìa đồ ăn làm lòng Yuri liền ngọt ngào. 

- Tự mình ăn được. Cậu không thấy ăn chung một thìa là hôn gián tiếp sao?

Yoona nhíu mày giật lấy cái thìa và hộp đồ ăn trên tay Yuri làm cô ngẩn người. Một ý nghĩ lóe lên trong đầu, Yuri cười tủm tỉm nhoài nửa người ra trước mặt Yoona, thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Yoona, cô liền cong môi cười lém lỉnh nói:

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ