Chap 66: Kyungsan

643 35 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 66: Kyungsan.


Sau khi bà Kwon ổn định và được ra viện, Yuri cũng trở lại công việc. Vì đã đem mọi chuyện nói rõ với mẹ cô nên cô như bỏ đi được một tảng đá trong lòng. Cả Yoona, Sooyoung và ông Jung đều muốn đến thăm mẹ cô nhưng Yuri dứt khoát từ chối. Khó khăn lắm cô mới có thể giải thích rõ ràng cho mẹ cô hiểu nên cô không muốn 3 người mà mẹ cô không muốn gặp nhất phá hư tất cả. Quan trọng là cô không muốn mẹ cô bị kích động chuyện gì. Trên đời sẽ chẳng ai yêu thương quan tâm cô hơn mẹ cô. Năm xưa chỉ vì muốn gần gũi với ba hơn mà cô đã lựa chọn ông Jung mà làm tổn thương đến bà. Đây luôn là điều khiến Yuri thấy day dứt. Vì thế từ giờ cô sẽ không làm ra chuyện gì khiến mẹ cô vì cô mà đau lòng nữa. Hiện tại, chỉ cần thấy mặt Yoona và ông Jung cũng đủ chọc tức đến bà nếu nghe họ dài dòng nữa thì bà nhất định lại tăng huyết áp. Còn Sooyoung, người này thường nói mà không nghĩ trước nghĩ sau mức độ khiến mẹ cô tức giận chắn chắn sẽ không thua kém gì hai người kia. Vì thế, phương pháp tốt nhất là đem bọn họ cách ly khỏi mẹ cô.

"Yul, con phải nhớ, hiện tại mẹ chấp nhận để con và Yumi qua lại với Im Yoona là vì công việc và bởi cô ta là ba ruột của Yumi nhưng con cần phải vạch rõ quan hệ giữa cả hai. Con tốt nhất đừng để mẹ phải thất vọng. Sau này xong hết công việc ở đây liền về Mỹ cho mẹ không cần phải dây dưa với Im gia hay Jung gia. Con nên nhớ con và Im Yoona đã sớm chấm dứt quan hệ và con mang họ Kwon chứ không phải họ Jung."

Mẹ cô đã gằn giọng đem từng câu nói nhấn mạnh nhắc nhở cô trước khi bọn họ kết thúc cuộc trò chuyện liên quan đến Yoona. Nhớ lại liền khiến Yuri có chút trầm mặc. Định kiến của mẹ cô dành cho Yoona và ba ruột cô quá lớn vô hình tạo ra một thứ áp lực với cô. Thực ra, trừ khoản Yoona từng lừa gạt cô thì cô ấy là một người hoàn hảo. Thế nhưng, ai cũng không ủng hộ cô quay về bên Yoona trong khi nhìn vào mọi mặt thì cô ở bên Yoona là lựa chọn thích hợp nhất, Yumi sẽ có một gia đình toàn vẹn mà con bé vẫn mong muốn. Đáng tiếc, trên đời luôn xảy ra những biến số mà con người không ngờ đến như việc Yoona yêu hay việc ba cô cũng thương cô điều mà cô không ngờ tới sau 5 năm rời xa Hàn Quốc. Dõi mắt nhìn về khoảng không trước mặt, Yuri khẽ buông một tiếng thở dài. 

"Có những chuyện thực sự không thể quay trở lại."

Giữa cô và Yoona vĩnh viễn tồn tại một vết nứt sâu. Vết nứt ấy nếu sớm phát hiện thì tốt rồi. Có điều, bọn cô cứ để nó ngày một lan rộng đến mức khi nhận ra thì chẳng thể cứu vãn nổi nữa. Dù có còn yêu nhau nhưng lại chẳng thể xóa đi những nghi ngờ định kiến của mình về đối phương bởi sự tồn tại của quá khứ. Yuri chợt nhớ đến cái định nghĩa về tình yêu mà cô đã đọc ở đâu đó. Tình yêu không giống như là chọn quần áo, bỏ qua cái này thì có thể chọn cái khác, thậm chí có thể quay đầu lại, cuối cùng còn có thể nhặt lại, nhưng tình yêu một khi đã xuyên thủng rồi, cho dù có vá lại tốt cỡ nào, nó vẫn có vết rách như cũ, vĩnh viễn sẽ không giống như mới được nữa.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ