Chap 35: Ghen

726 46 13
                                    


Chap 35: Ghen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 35: Ghen.


Sooyoung đột ngột ngất xỉu khiến tất cả đều hoảng hốt vội đưa đi bệnh viện, Yuri cảm thấy vô cùng khó hiểu, rõ ràng là cô chưa để cập đến chuyện nhờ vả Sooyoung làm người mẫu mà đã khiến cô ấy sợ tới xỉu luôn rồi. Trong lòng cũng lo lắng không thôi, từ lúc quen biết Yuri thấy Sooyoung rất khỏe mạnh nhưng từ sau khi bị tai nạn thì hình như sức khỏe yếu đi thì phải, mới sốt không lâu, giờ còn xỉu nữa. Không biết có phải do di chứng để lại từ vụ tai nạn hay không nữa nhưng rõ ràng bác sĩ đã nói không sao rồi mà. Đứng bên ngoài phòng khám, Yuri đi đi lại lại, lòng thấp thỏm không yên, cô cũng không rõ mình đang lo lắng điều gì nữa, là lo cho sức khỏe của Sooyoung hay là lo không có người mẫu thích hợp mặc bộ trang phục biểu diễn cuối cùng?

Bởi Taeyeon phải đưa Fany về khách sạn diễn tập tiếp, còn Sunny đưa Jessica về công ty chuẩn bị cho các khâu quảng cáo nên vừa làm thủ tục nhập viện cho Sooyoung xong nghe bác sĩ nói không có vấn đề nghiêm trọng đâu nên liền rời đi để Yoona và Yuri ở lại trông Sooyoung, nếu có gì thì báo cho họ sau. Vì Sooyoung ngất đột ngột nên ai cũng không có tâm trạng truy hỏi vì sao Yuri đột ngột thay đổi thái độ với Sooyoung cả nhưng trong lòng ai cũng chưa hết bàng hoàng và có cả một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu.

Yoona dựa lưng vào tường, dõi mắt nhìn Yuri, hai tay đều nắm chặt. Cô hồi tưởng lại từng lời nói của Yuri nói với Sooyoung ở bàn ăn, từng lời nói cô đều nhớ rõ. Tâm lạnh ngắt, trái tim như bị đem ra mổ xẻ nhưng chỉ biết lặng người đi, gắng dẹp bỏ cỗ xúc động trong lòng mà cùng mọi người đưa Sooyoung đi bệnh viện. Yoona thoáng cười tự giễu nếu người nằm trong phòng bệnh kia là cô thì Yuri liệu có lo lắng không ngừng đi lại như vậy không?

Đúng lúc này cửa phòng bệnh mở ra, mấy bác sĩ vừa đi ra ngoài, Yuri vội chạy ra hỏi:

"Bác sĩ, bạn tôi thế nào?"

"Không sao, do mấy ngày thiếu ngủ nên mệt mỏi. Có lẽ nghe được chuyện gì quá kích động vui mừng nên kích thích tới tim cùng đại não mà ngất xỉu thôi. Nghỉ ngơi một chút, khi nào tỉnh có thể ra viện được rồi. Cô vào với bệnh nhân được rồi đó." Vị bác sĩ vỗ vai Yuri nói trước khi rời đi.

Nhìn bác sĩ đi khỏi rồi Yuri mới thở phào nhẹ nhõm. Choi Sooyoung đúng là suýt dọa chết cô. Lần thì đói tới xỉu, lần thì bị tai nạn giờ thêm lần này nữa. Không biết trong tương lai còn những chuyện gì nữa không? Đang muốn vào phòng xem Sooyoung thế nào thì đột nhiên Yuri bị Yoona nắm tay kéo đi, lôi cô đến nhà vệ sinh gần đó rồi ấn cô vào trong khoang phòng nằm sâu trong góc cuối cùng của nhà vệ sinh, sau đó đóng sầm cửa lại. Chưa kịp phản ứng thì cả người bị ép dính lưng vào góc tường cách vách.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ