Chap 4. Sooyoung biết yêu

1.1K 47 6
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 4. Sooyoung biết yêu.


 Buổi sáng, Yuri thường thức dậy khá sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng và đồ ăn trưa cho Yumi mang tới trường, ở trường cũng có căn tin nhưng cô vẫn không an tâm bởi Yumi thường chỉ thích ăn thức ăn do cô nấu. Lúc ngang qua phòng khách nhìn dáng ngủ chật vật của Sooyoung làm cô có chút buồn cười, cô ấy khá cao mà thân hình có vẻ dài hơn ghế sô pha nên phải nằm co người lại, đầu tóc lại rối, quần áo có chút lộn xộn, một tay để trên bụng, một tay thả dài chạm xuống đất. Vốn định bước ngang qua nhưng cô lại quay người tiến lại rồi lấy chân đá vào Sooyoung, không ngừng gọi:

"Choi Sooyoung mau dậy đi."

 Sooyoung đang ngủ nghe tiếng gọi, mơ màng không nhớ mình vẫn đang nằm trên ghế sô pha liền xoay lưng ai ngờ. 

Phịch.

Cả người ngã úp mặt xuống đất, cả đêm nằm sô pha cả người đau nhức, giờ lại ngã xuống đất thật không còn gì đau hơn, chưa kể còn bị đôi chân của ai kia đá cho mấy cái trong lòng không khỏi bức xúc, ngước mắt lên bắt gặp nụ cười của Yuri có phần chói lóa khiến cô ngẩn người chốc lát rồi đứng dậy cằn nhằn:

"Anna, cô có cần dùng bạo lực gọi tôi dậy không? Biết đêm qua tôi nằm sô pha đau lưng lắm không?"

 Liếc nhìn Sooyoung, Yuri nhún vai đáp:

"Tôi bảo cô về cô không chịu một mực đòi ở lại thì gắng chịu thôi. Cô mau đi làm vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng, tôi còn đưa Yumi đến trường nữa."

Sooyoung vò đầu, đúng là do cô thật nhưng cô gái này có cần phũ phàng với cô như thế không? Đường đường mệnh danh là Choi thiếu gia ấy vậy mà không làm động tâm chút nào cô gái kia, tim cô ấy làm bằng đá cứng hay sao, chẳng có chút thương xót gì dành cho cô cả. Miệng lầm bầm:

"Người thì đẹp mà rõ là đanh đá."

 "Cô vừa nói gì? Hình như cô không cần ăn sáng thì phải?" Yuri nhướn mày nhìn Sooyoung cười lạnh nói.

Ngay lập tức Sooyoung nhảy dựng lên, gì chứ ăn sáng với cô rất là quan trọng nha, không ăn cô chết mất, chưa kể thức ăn do người đẹp nấu rất là ngon làm sao cô có thể bỏ qua được.

"Không có. Tôi đâu có nói gì. Chỉ bảo cô Anna xinh đẹp nấu ăn thật ngon."

Phì cười trước bộ dạng của Sooyoung, cô gái này không ngờ lại có nhiều điểm thú vị đến vậy luôn mang cho cô bất ngờ, liếc nhìn Sooyoung , Yuri làm giọng nói:

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ