Chap 63: Rắc rối

469 35 8
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 63: Rắc rối


'Váy cưới rất hợp với cậu."

Yuri khẽ mỉm cười đứng lên chỉnh lại váy cưới cho Tiffany. Đây là chiếc váy cưới đầu tiên do cô tự tay thiết kế và chọn vải cùng mẫu trang trí dựa theo số đo của Tiffany mà làm ra. Nhìn người bạn thân của mình mặc nó liền khiến lòng cô dâng lên một cỗ xúc động. Không thể tận mắt chứng kiến ngày hạnh phúc nhất của Tiffany khiến cô cảm thấy rất có lỗi nên mong sao món quà này có thể khiến bạn cô vui vẻ.

"Đẹp quá. Mình thích lắm. Cám ơn cậu, Yul." Tiffany vuốt nhẹ vạt váy chạm tay vào những bông hoa anh đào được đính trên váy rồi ôm lấy Yuri nghẹn giọng nói. Đã nghe Yuri nói qua về chiếc váy nhưng khi chính mình tận mắt thấy và mặc nó lên người khiến Tiffany vô cùng xúc động. Mọi thứ đều được Yuri thiết kế dựa trên sở thích của cô, chiếc váy màu hồng phấn trễ vai, phần cúp ngực được thiết kế kiểu ren hình hồ điệp còn đính thêm những viên đá nhỏ li ti nhiều màu đan xen, phần váy xòe thì được gắn tỉ mỉ những bông hoa anh đào màu hồng phấn nổi bật trên nền ren trắng của tầng váy phủ ngoài cùng, tầng váy bên trong mang màu hồng đậm theo kiểu những cánh hoa hồng xếp tầng vô cùng khéo léo. Bộ vest trắng của Taeyeon cũng được thiết kế thêm đường diềm màu đỏ và thêu cành hoa đào nơi phần vạt áo vest bẻ ở hai bên cổ nên khi cô và Taeyeon đứng cạnh nhau liền làm hai bộ đồ vô cùng hài hòa.

"Yuri, cậu khéo tay thật. Mình và Fany đều mặc vừa như in. Cám ơn cậu nhiều lắm." Taeyeon cũng tươi cười hướng Yuri nói, ánh mắt không hỏi mê đắm nhìn Tiffany. Bà xã cô hôm nay xinh đẹp đến rạng ngời. Ngày thường đã đẹp sẵn rồi nhưng lúc này càng thêm có sức hút khó tả. Đúng như người ta nói khi một người con gái khoác lên mình bộ váy cưới chính là thởi điểm xinh đẹp nhất của cô ấy. Lòng Taeyeon hơi mê man nhớ lại ngày cưới của cả hai. Hôm đó bà xã cô quả thực vô cùng xinh đẹp y như hôm nay vậy. Cô chợt cảm thấy bản thân thật hạnh phúc khi cưới được Tiffany.

"Các cậu thích là được rồi. Sau show thời trang này, anh Alex sẽ chụp cho các cậu bộ ảnh kỷ niệm. Hai người bàn bạc rồi chọn địa điểm đi nhé." Yuri khẽ cười khi thấy vẻ mặt si ngốc của Taeyeon nhìn Tiffany. Cô thấy mừng thay cho bạn cô vì gặp và gả cho Taeyeon. Có thể lấy được người mình yêu và người yêu mình chính là một may mắn.

"Yul mình cũng muốn thấy cậu mặc váy cưới." Thấy Yuri quay trở về chỗ ngồi Tiffany liền nhỏ giọng nói. 

Yuri hơi cứng người một chút chưa kịp nói thì Hyomin vẫn xuýt xoa váy cưới của Tiffany liền xen vào:

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ