Chap 33: Người mẫu thích hợp

709 45 13
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 33: Người mẫu thích hợp.


"Mẹ và ba đưa Yumi về nhà hai người trước giúp con nhé. Con tới công ty giải quyết chút chuyện." Vừa xuống sân bay Yuri liền hướng ba dượng và mẹ cô nói. Cô đã dành thời gian 5 ngày nghỉ để đưa Yumi cùng ba dượng và mẹ cô đi du lịch những nơi có cảnh đẹp ở Hàn Quốc. Suốt 5 ngày này, cô đều giải quyết công việc với trợ lí thông qua video trực tuyến trên laptop và gọi điện thoại. Yoona mỗi ngày đều gọi điện nhắc nhở cô ăn uống và nghỉ ngơi, cô chỉ ậm ừ rồi tìm cớ ngắt cuộc gọi, còn có ông bà Im nói nhớ Yumi làm Yuri có chút đau đầu. Cô vẫn chưa nói chuyện ông bà Im muốn nhận cháu nội cho mẹ cô biết. Bởi cô hiểu rõ mẹ cô đối với Im gia đều không một chút thiện cảm nào. Bà ấy không hận việc bà Im nói cho ba cô biết về tung tích của bà Jung nhưng hận việc bà Im không nói rõ chuyện ba cô có con riêng cho mẹ cô biết. Đồng thời Yoona lại là con gái bà Im lại cùng Jessica đứa con riêng của ba cô bày kế lừa gạt cô. Chính vì vậy mà mẹ cô đối với Im gia rất ác cảm. Nếu bây giờ Yuri mà nói ra thì e là cả cô và Yumi sẽ bị mẹ cô bắt về Mỹ mất. Thế nên Yuri quyết định giữ kín chuyện này. Lần đi du lịch này của cô không chỉ để thư giãn mà còn khảo sát thị trường các tỉnh, đồng thời liên hệ hợp tác với một số doanh nghiệp và siêu thị trước đó đã cùng Hyoyeon trao đổi qua, mọi chuyện diễn ra hết sức thuận lợi. Nhắc đến cô bạn thân của mình, Yuri liền thấy kỳ quái. Bình thường Hyoyeon rất thích tiệc tùng hay đi gặp khách hàng nhưng mấy hôm nay lại ngoan đến lạ thường, cô nghe cấp dưới nói là Hyoyeon luôn rúc mình trong văn phòng chẳng hề bước chân ra khỏi đó, cũng không chạy đi trêu chọc mấy mỹ nữ trong công ty như trước. Kỳ quái nhất là khi cô nói muốn cô ấy đi gặp vị Tổng biên tập của tạp chí Lucky thì Hyoyeon lập tức nhảy dựng lên nói không muốn còn viện đủ lý do sau đó thẳng thừng cúp máy khiến Yuri ngây người, không kịp nói là cô có người quen giới thiệu nên sẽ gặp vị tổng biên tập kia dễ thôi. Đối với tính cách thất thường của Hyoyeon, Yuri đành bất đắc dĩ bỏ qua, có lẽ phải để cô đi gặp vị Tổng biên tập kia thôi. Dù sao sớm hay muộn gì cô cũng phải gặp vì IK và Choi thị đều lựa chọn tòa soạn Lucky trở thành tờ báo độc quyền quảng cáo và phỏng vấn cho show thời trang sắp tới của cô.

"Hay để ba con đưa đi. Mấy tin trên báo kia có cần mẹ giúp con dọn dẹp không?" Bà Kwon nhìn Yuri nhẹ giọng hỏi. 5 ngày trước bà vừa đọc được tin tố con gái bà đi coppy ý tưởng của người khác làm bà giận sôi người nhưng bà cũng không can thiệp vào. Vì bà hiểu rõ mấy chuyện cỏn con này Yuri đều có thể giải quyết dễ dàng. Có điều nhìn Yuri xanh xao tiều tụy, hai tay còn bị thương khiến bà phát hoảng nhưng hỏi gì Yuri cũng lấp lửng nói qua loa, thêm Minho nói đỡ làm bà có chút hoài nghi nhưng cũng phải nhịn xuống cho qua. Không ngờ hôm nay một loạt tờ báo lại đưa tin con gái bà là tình nhân được đại gia bao dưỡng, con đường đi lên đều nhờ vị đại gia này. Sau đó còn có thêm tin về chủ tịch tập đoàn Magic ngoại tình, bỏ mặc người vợ luôn sát cánh bên mình mà đi cặp kè với một cô nàng xinh đẹp, thậm chí không tiếc vung tiền để lăng xê sự nghiệp cho cô gái này. Hai tin liền nhau chẳng phải là nhắm vào con gái bà sao? May mắn là không có tấm hình nào, vì xưa nay con gái bà và đứa con rể trên danh nghĩa kia của bà chưa bao giờ lộ mặt trước truyền thông. Là người trong cuộc bà hiểu rõ nhất nội tình nên không khỏi nóng nảy. Ngày trước khi lấy ông Jung, bà cũng là một phụ nữ mạnh mẽ có đầu óc kinh doanh nhanh nhạy, tài giỏi, đây cũng là lý do tạo ra khoảng cách giữa bà và ông Jung. Sau khi ly hôn bà không muốn tranh giành bất kỳ sản nghiệp nào của Jung thị, dù một nửa trong đó có công lao của Kwon gia nhưng bà muốn để lại cho Yuri. Còn bà qua Mỹ làm lại từ đầu rồi gặp được ông Choi. Không ngờ cuối cùng Yuri cũng trắng tay mà qua đây với bà. Vì vậy đến giờ bà  đối với ông Jung chính là chỉ có một chữ hận. Sự nghiệp bên Mỹ bà cũng gây dựng được chút thành tựu nhưng cuối cùng lựa chọn rút lui khỏi thương trường giao lại toàn bộ cho Yuri. Năm ấy, Yuri đột ngột nói muốn kết hôn với một người đàn ông mới quen không lâu còn mang sản nghiệp bà giao cho đi giúp người này làm bà tức đến không thở nổi. Đến khi hiểu rõ gọn gành và khi cả hai đã ly hôn bà mới yên tâm, cũng dần có cảm tình với đứa con rể trên danh nghĩa này nên dần coi nó như con trai của bà luôn. Bây giờ nhìn hai đứa bị tin đồn bất lợi như vậy làm bà không thể ngồi yên. Cho dù đã rút lui khỏi thương trường nhưng bà vẫn giữ quan hệ rất tốt với nhiều người có địa vị trong giới kinh doanh cũng như chính trị nên muốn giải quyết mấy tin đồn này không hề khó khăn.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ