Chap 71: Đối diện sự thật

597 47 5
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 71: Đối diện sự thật.


Yuri ngồi như người vô hồn trên băng ghế ngoài cửa phòng cấp cứu, cô không nhớ nổi đây là lần thứ mấy cô ngồi tại chỗ này chỉ để chờ cánh cửa phòng đang đóng chặt kia mở ra nữa. Từng người thân thuộc của cô cứ lần lượt vào đó ngay cả chính cô cũng từng được đưa vào trong đấy. Có lẽ do cô đến chỗ này quá nhiều lần nên đã làm cho nỗi đau cùng sự hoảng loạn trong lòng ngấm sâu vào mạch máu khiến cho cô giờ đây dần bị chai sạn với mọi thứ. Có vẻ như Yumi và Jihye cũng cảm nhận được tâm trạng của cô nên cả hai đều im lặng không lên tiếng nhưng thỉnh thoảng từ cổ họng hai đứa lại phát ra những tiếng thút thít. Nếu là ngày thường Yuri sẽ vội vã ôm dỗ dành cả hai nhưng lúc này cô thực sự không có chút sức lực cùng tâm trí nào để an ủi hai đứa trẻ cả. Áp lực công việc, áp lực cuộc sống, chuyện tình cảm cùng nhiều biến cố liên tiếp đánh úp xuống người cô làm cô sắp không chịu nổi nữa rồi.

Mệt mỏi quá. Thật muốn tìm một chốn yên bình để nghỉ ngơi một lúc không muốn bị ai làm phiền hoặc ngủ một giấc thật sâu. Thật muốn bỏ lại tất cả để trốn chạy khỏi cuộc sống khắc nghiệt này. Giá như trái tim cô có thể làm bằng đá và là một kẻ máu lạnh không tim không phổi như lời Lee Sunny mỉa mai cô thì thật tốt. Như thế thì cô sẽ không phải đau đớn cũng chẳng phải dằn vặt nhớ thương hay tiếc nuối vì điều gì. Trái tim cũng chẳng bị giằng xé bởi mớ cảm xúc hỗn độn cứ ngày một dày đặc tràn ngập trong lòng. Khóe môi Yuri không khỏi vẽ lên một nụ cười đầy ảm đạm mà bi thương nghĩ trong lòng.

 "Còn nếu em không hạnh phúc thì tôi tuyệt đối không buông tay. Quá khứ của em, tôi không thể can dự vào nhưng hiện tại và tương lai của em thì tôi có thể tham gia. Tôi không cần em phải là cô gái ngây thơ thuần khiết gì cả. Những điều đó tôi không cần, tôi cũng không quan tâm em có bao nhiêu đứa con hay đã yêu hoặc lấy bao nhiêu người chồng. Tôi chỉ cần em là chính em, là Kwon Yuri của hiện tại mà tôi quen biết, là người mà tôi yêu. Như vậy là đủ rồi. Một khi tôi đã yêu ai chính là yêu toàn bộ ưu nhược điểm của người đó chứ không phải là để soi mói những chuyện quá khứ của họ. "  

"Tôi biết em có nhiều lo lắng và sợ hãi. Tôi không bắt em phải yêu tôi hay chấp nhận tôi nhưng mà chỉ mong em hãy coi tôi là một người đang theo đuổi em chứ không phải là một người bạn hay đồng nghiệp của em. Em không thích hay ghét bỏ điều gì ở tôi thì cứ thẳng thắn nói cho tôi biết, tôi sẽ vì em mà sửa đổi. Tôi muốn em thoải mái chia sẻ ra những suy nghĩ của chính em, tôi sẽ ở đây, luôn lắng nghe em trải lòng mình. Tôi muốn nói rõ ràng, tôi, Choi Sooyoung luôn yêu em. Tôi không dám hứa hẹn điều gì cho tương lai, cũng không dám vọng tưởng em sẽ lựa chọn tôi nhưng mong em hãy thử một lần chậm rãi dùng chính con tim của em để cảm nhận sự chân thành nơi tôi là thật tâm. Tôi dám dùng tính mạng bản thân ra đảm bảo, tôi yêu em bao nhiêu thì tôi thương Yumi bấy nhiêu. Nếu một trong hai mẹ con em mà gặp phải chuyện gì cho dù biết là nguy hiểm nhưng tôi nhất định vẫn sẽ chạy đến để mang mẹ con em ra. Vì tôi đã sớm đặt mẹ con em vào tim mình rồi."  

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ