Chap 9. Busan. Lời tỏ tình không thành

664 38 8
                                    


Fan YooonYul đừng sốt ruột nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fan YooonYul đừng sốt ruột nha. YoonYul sẽ sớm gặp lại nhau thôi.^^

Chap 9. Busan. Lời tỏ tình không thành.

Sau khi thu xếp dặn dò Yumi ở nhà nghe lời ông bà ngoại thì Yuri mới yên tâm cùng Sooyoung đến Busan. Suốt gần mười ngày liên tiếp hai người đều rất bận rộn đi hết nơi này đến nơi khác chọn mẫu vải cùng những đồ trang sức đi kèm rồi phải xã giao đàm phán ký hợp đồng gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Những bữa tiệc không tránh khỏi phải tiếp rượu, tửu lượng của Yuri không cao nhưng cô rất giỏi trong mấy chuyện ứng phó này. Mấy năm bên Mỹ tôi luyện cho cô rất nhiều thứ bao gồm cả chuyện này. Thế nhưng mỗi lần bị đối tác mời rượu khi cô chưa kịp nhận hay nói gì thì ly rượu đã bị Sooyoung đoạt lấy rồi đứng chắn trước cô, thay cô uống ly rượu đó. Cách Sooyoung bảo vệ và chăm chút cô thật cẩn thận khiến mọi người hiểu ý sau đó cũng không tiếp tục mời rượu cô nữa. Yuri đưa ánh mắt cảm ơn về phía Sooyoung đáp lại cô là ánh mắt nhu hòa cùng nụ cười ấm áp khiến tâm Yuri khẽ loạn. Người này không phải thích cô đấy chứ? Yuri thật lòng không muốn phá vỡ tình cảm đồng nghiệp hiện tại giữa cả hai. Cô thật hy vọng tất cả đều do cô nghĩ nhiều mà thôi. Cô lặng yên đi phía sau dõi theo Sooyoung đến từng bàn tiệc chào hỏi mọi người, cả người cô ấy lúc này toát ra thần thái của một tổng đài tài giỏi, khéo léo. Mấy ngày qua đi cùng Sooyoung xã giao, Yuri mới biết mình thực đánh giá quá thấp cô gái này. Bình thường luôn mang vẻ trẻ con, vô tư nhưng trong công việc lại rất nghiêm túc và thấu đáo, biết nhìn xa trông rộng. Yuri bây giờ mới tin tưởng chức vị hiện nay của Sooyoung đều là nhờ vào nỗ lực của chính cô ấy. Xem ra cô phải nhìn cô ấy bằng ánh mắt khác.

Gần 10 giờ tối bữa tiệc mới kết thúc, hợp đồng lần này bàn bạc cũng rất thuận lợi, giờ chỉ còn ký kết và làm một số thủ tục nữa thôi. Bước ra khỏi nhà hàng một trận gió ùa đến khiến Yuri khẽ rùng mình. Nhà hàng này gần biển nên gió thổi đến mang theo vị mặn của muối biển làm cho Yuri thật muốn ra biển đi dạo. Một chiếc áo khoác choàng qua vai, trên áo vẫn mang theo hơi ấm của người vừa mặc cùng mùi nước hoa nhàn nhạt giúp Yuri không còn lạnh nữa.

- Ở đây về đêm lạnh lắm. Em mặc tạm áo khoác của tôi đi. Còn sớm chúng ta xuống biển đi dạo nhé. Dạo này chạy đi chạy lại chẳng có thời gian mà ngắm cảnh gì cả.

Sooyoung cũng chẳng đợi Yuri có nói đồng ý hay không liền cầm tay Yuri kéo đi. Bàn tay Sooyoung không lớn cũng chẳng nhỏ nhưng lại bao trọn lấy tay Yuri. Tay Sooyoung rất ấm không hề lạnh ngắt như tay Yuri. Không biết do khẩn trương hay là gì mà Yuri cảm thấy lòng bàn tay Sooyoung hơi ẩm ướt bởi mồ hôi. Nhìn bàn tay đang bị nắm, dù có chút luyến tiếc hơi ấm kia nhưng Yuri vẫn dứt khoát rút tay mình ra rồi chậm rãi bước sóng đôi cùng Sooyoung đi dọc trên bờ biển.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ