Chap 49: Đều bởi vì yêu

515 38 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chap 49: Đều bởi vì yêu.


Yuri ngẩn ngơ nhìn Yoona nằm im trên giường đã thôi không còn thổn thức nữa, tay cô chạm vào hai chiếc nhẫn kia, xúc cảm lạnh lẽo chạm vào da thịt trên từng đầu ngón tay truyền đến tim. Hai chiếc nhẫn được làm bằng bạc tuy không đắt giá nhưng nó được mua bằng chính số tiền Im Yoona cực khổ kiếm ra và do Im Yoona mô phỏng để cửa hàng trang sức theo đó mà thiết kế. Bông hoa đào là tượng trưng cho mùa xuân nơi lần đầu cô và Yoona gặp nhau dưới tán hoa đào còn viên ngọc trai đen chính là cô. Yoona nói cô tựa như viên ngọc trai đen vừa cuốn hút vừa bí ẩn. Yuri nhớ lại thời điểm trước khi Yoona mua cặp nhẫn này, cô ấy luôn bận rộn có khi quên luôn cả hẹn với cô, thậm chí còn thiếu ngủ, dưới mắt luôn có quầng thâm. Khi ấy, Yuri còn hiểu lầm Yoona đi hẹn hò người khác sau lưng cô nên cô đã lén lút theo đuôi cô ấy.

Chẳng ngờ cô lại phát hiện ra Im Yoona đi làm thêm còn làm thêm nhiều chỗ. Cứ sau khi học xong liền đến thẳng chỗ làm. Sáng sớm, đạp xe đạp đi giao báo rồi mới đến trường, trưa ở trường về liền đến trông cửa hàng quần áo, buổi chiều làm nhân viên phục vụ quán cà phê, buổi tối đi làm gia sư. Một thiên kim tiểu thư nhà giàu lại chạy đi làm thêm rồi vui vẻ nhận từng đồng tiền ít ỏi cất cẩn thận làm người theo dõi là Yuri lúc ấy rất đau xót. Cô tưởng Yoona thiếu tiền nên liền mở lời muốn giúp, dù sao tiền cô có rất nhiều từ ba và mẹ mỗi tháng đều gửi vào tài khoản của cô. Cho dù họ đã ly hôn nhưng chưa bao giờ để cô thiếu thốn về mặt tài chính. Đáng tiếc, Yoona luôn từ chối nói rằng muốn tự mình kiếm tiền để mua một thứ, như vậy mới ý nghĩa. Mãi về sau, Yuri mới biết thì ra Im Yoona kiếm tiền để đặt mua cặp nhẫn này. Vì vậy mà cô luôn nâng niu và quý trọng nó, bên trong nhẫn còn khắc chữ Yoong♥Yul. Cũng vì chiếc nhẫn này mà cô đã xóa bỏ hoài nghi trong lòng về mối quan hệ giữa Yoona và Jessica. Chính chiếc nhẫn này đã khiến cô tin tưởng hoàn toàn vào Yoona. Khoảnh khắc được Yoona tự tay đeo nó vào tay cô, Yuri nghĩ rằng cô sẽ đeo nó mãi mãi, không bao giờ nghĩ tới việc sẽ đem tháo nó ra. Không ngờ vào buổi tối mùa đông ấy, bởi quá nóng nảy mà cô đã tự tay mạnh mẽ tháo nó ra, dứt khoát ném nó vào giữa hồ nước lạnh băng rồi quay người bỏ đi trước sự bàng hoàng mất mát của Im Yoona.

"Im Yoona, chia tay đi. Nhẫn này tôi không cần nữa. Cô đi mà đem tặng cho Jessica yêu dấu của cô." Yuri mạnh bạo rút chiếc nhẫn vẫn luôn đeo trên ngón áp út bên tay phải ra đưa cho Yoona. Hai mắt ngập nước đều sưng đỏ, giọng nghẹn ngào nhìn Yoona đầy căm phẫn và oán giận.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ