Chap 77: Ngày hạnh phúc

499 30 7
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chap 77: Ngày hạnh phúc.


"Muộn rồi không về nhà còn muốn đi đâu vậy?" 

Ngồi bên ghế phó lái, Yuri quay đầu nhìn Sooyoung với ánh mắt khó hiểu hỏi. Bọn cô vừa từ Busan về thì chia ra làm hai hướng Sooyoung chạy đi gặp Sunny với Taeyeon bàn giao chút công việc còn cô thì mọi việc đều được ông xã lo hết nên hiện tại vô cùng rảnh rỗi liền hẹn Tiffany và Hyomin cùng Hyoyeon đi uống cà phê tán ngẫu. Lại nói đến Tiffany, lúc mới biết chuyện cô đồng ý hẹn hò với Sooyoung thì cô ấy vui đến cười híp cả mắt rồi ôm cô thật chặt xong lại đi tìm Sooyoung răn đe đủ điều cùng hăm dọa Sooyoung không được phép làm tổn thương cô. Cô ấy nói hết cả một ngày khiến Sooyoung hoàn toàn choáng váng chỉ biết gật đầu răm rắp nghe theo, cô ở bên mà vừa thấy thương lại buồn cười nên phải nháy mắt ra hiệu cho Taeyeon lôi kéo Tiffany trở về để cho lỗ tai của Sooyoung được nghỉ ngơi. Còn Hyomin có lẽ là người sốc nhất vì không ngờ mộng ngôn tình của cô ấy lại biến thành bách hợp, cả ngày mang nét mặt rầu rĩ tiếc nuối nhìn cô, lâu lâu lại lẩm bẩm mắng Sooyoung nhưng vẫn vui vẻ nắm tay cô thật lòng chúc phúc mong cô vui vẻ hạnh phúc. Hyoyeon thì nhìn cô đầy quái dị cùng lo âu vì cô ấy là người biết rõ nhất sự tình nên không có nhiều lời trêu chọc cô như thường ngày mà chỉ siết chặt tay nói rằng luôn ủng hộ cô. Trước sự quan tâm của ba người bạn này làm Yuri vô cùng xúc động nên càng khó để nói ra lời tạm biệt với Tiffany và Hyomin. Đối với Hyoyeon thì Yuri không quá lo lắng vì cô ấy đã biết chuyến bay của cô bay khi nào nhất là bọn cô vẫn có thể gặp gỡ nhau mà không có trở ngại gì. Người mà Yuri áy náy chính là Tiffany. 5 năm trước, cô đã bỏ đi đột ngột không một lời từ biệt khiến cô ấy lo lắng thương tâm rất nhiều vậy mà giờ đây cô lại chuẩn bị rời đi nữa, Tiffany chắc chắn sẽ giận cô vô cùng. Càng nghĩ Yuri càng thấy có lỗi không biết phải mở lời thế nào để nói với Tifany cho đến khi Sooyoung xong việc tới đón cô thì cô cũng chưa thể nói ra chuyện ngày mai cô sẽ về Mỹ. Có lẽ, Hyoyeon cũng nhận ra sự khó xử của cô liền đưa mắt ra hiệu mọi việc cứ giao cho cô ấy. Lúc ấy, cô mới an tâm dùng ánh mắt cảm kích nhìn Hyoyeon rồi mới lên xe Sooyoung đi về. Cô tin Hyoyeon sẽ giúp cô ổn thỏa mọi việc. Hiện tại nỗi lo lắng lớn nhất của cô cũng là người mà cô thấy có lỗi nhất không ai khác ngoài Sooyoung.

Thế nên, khi Sooyoung đưa cô về nhà Choi gia dùng bữa cơm đoàn viên cho đến khi ra về tâm trạng cô vẫn thấp thỏm không yên. Có thể nói bữa tối hôm nay giống như bữa ăn cô ra mắt Choi gia vậy. Mọi người trong Choi gia đối với cô rất thân thiện hòa ái như thể cô là con dâu út của họ vậy mặc cho cô và Sooyoung chưa kết hôn. Sự ấm áp của gia đình bao phủ khắp ngôi nhà làm hốc mắt cô nóng lên, đối với một người từ nhỏ đã thiếu vắng tình cảm gia đình như cô mà nói thì đây chính là khoảnh khắc vô cùng đáng quý. Có điều, trong không khí vui tươi hòa hợp kia lại khiến lòng cô vừa hạnh phúc vừa bi thương. Mọi người đối với cô tốt như vậy nhưng cô lại phụ họ, phụ lòng tin của họ dành cho cô nhất là Sooyoung. Cô ấy là người đã sưởi ấm lại trái tim lạnh băng của cô, người từng chút một khiến cô tin tưởng vào tình yêu lần nữa, người giúp cô thực hiện mong ước tìm thấy ngọn đèn cho riêng mình, một mái ấm thuộc về cô. Cô ấy làm mọi việc đều vì cô nhưng việc cô làm lại là liên tục tổn thương cô ấy. Cô đúng là người phụ nữ ích kỷ và khốn nạn. Yuri nén bi thương khổ sở nghĩ trong lòng.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ