Chap 26: Thỏa hiệp

724 50 6
                                    


Chap 26: Thỏa hiệp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 26: Thỏa hiệp.


Sau khi áp chế cảm xúc trong lòng xuống, Yuri ngẩng đầu bình tĩnh nhìn ông Jung sau đó làm ngơ không trả lời ông mà thả Yumi xuống đất nhẹ nhàng nói:

- Yumi, đi lấy cặp sách rồi chào các ông bà. mẹ đưa con về.

- Dạ.

Yumi nhạy cảm phát hiện tâm tình mẹ nó đang xấu vội chạy đi lấy cặp sách để về, mặc dù nó rất muốn ở lại ăn cơm cùng mấy ông bà mới gặp nhưng nếu mẹ nó không muốn thì nó sẽ nghe theo mẹ. Đối với nó ý kiến của mẹ vẫn là quan trọng nhất.

- Sao lại về ngay như thế? Con vừa mới tới mà, cũng đến bữa rồi, ở lại ăn cùng mọi người đi. Yumi chưa có ăn gì, con bé cũng đói rồi. Mọi người ai cũng rất nhớ con đó Yuri.

Bà Im vội cuống lên nói.

Yuri đưa mắt nhìn bà Im, hơi rũ mắt, thấp giọng trả lời:

- Xin lỗi dì Im, cháu còn nhiều việc không thể ở lại.

Fany bên cạnh biết tình thế khó xử của Yuri nên vội chen vào:

- Đúng thế, Yuri còn nhiều việc phải lo nên không thể ở lại đâu dì.

- Nhưng Yumi...

Bà Im có chút ngập ngừng muốn nói lại thôi. Cuối cùng vẫn là ông Im lên tiếng trước:

- Yuri, có thể vào thư phòng nói chuyện riêng với bác một chút được không? Không mất nhiều thời gian của con đâu.

Yoona muốn đứng ra cản, sợ ba cô lại nói chuyện về quyền nuôi dưỡng Yumi chọc đến Yuri nhưng ông Im liền đưa mắt ra hiệu ông sẽ biết chừng mực nên cô đành nén lại, đưa mắt nhìn Yuri, trong lòng thấp thỏm không yên, nhìn gương mặt Yuri đủ biết tâm trạng của cô hiện tại rất tệ làm cô rất lo lắng. 

Yuri nâng mắt nhìn ông Im, bàn tay vô thức hơi run nắm lấy vạt áo, nhìn thái độ của ông bà Im thì cô cũng đoán ra được là họ đã biết Yumi là con Yoona rồi. Sớm muộn chuyện gì cũng bị bại lộ thôi. Có điều thật lòng cô không muốn nó đến nhanh như vậy. Giờ muốn trốn tránh cũng không kịp nên cô đành gật đầu bước theo ông Im vào thư phòng Kim gia, chợt vai bị Fany nắm lại, ánh mắt lo lắng nhìn cô, Yuri ngẩng đầu nhẹ nói:

- Mình ổn, không sao đâu. Cậu trông Yumi giúp mình một chút.

Nói xong liền bước đi cũng không nhìn đến bất kỳ ai trong phòng.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ