Chap 56: Thà một lần đau

713 38 18
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 56: Thà một lần đau.


Cả buổi sáng khi làm việc Yuri đều ngẩn ngơ không thể tập trung vào công việc được đồng thời nếu có thể tránh mặt Sooyoung được cô liền tránh. Bản thân Sooyoung có thể không nhớ rõ chuyện đêm qua vì cô ấy say rượu nhưng còn cô lại khác, cô là người rất tỉnh táo nên mọi thứ đều nhớ thật rõ ràng. Nụ hôn bá đạo hay cái ôm thật chặt kia đều luẩn quẩn trong đầu cô. Nhìn xuống cổ tay trái, Yuri kéo chiếc vòng màu đỏ cô luôn đeo trên đó xuống liền lộ ra vết sẹo hơi mờ nhưng khá sâu, đem từng ngón tay miết lên đó trong đầu cô hiện lên chuyện trước đây.

Năm ấy, cô ngơ ngẩn suốt ngày nhốt mình trong phòng, cả người luôn mang tâm trạng bất an sợ hãi, ngay cả thở cũng khó khăn, trong đầu chỉ có suy nghĩ muốn chết. Nhân lúc trong nhà không có ai, nhìn thấy con dao gọt hoa quả cô liền không do dự mà rạch một đường dao thật sâu xuống cổ tay trái. Người ta nói tay trái nối đến mạch máu trái tim nên cô muốn đem cắt xuống để máu chảy hết, như vậy tim sẽ không còn đau nữa, lòng cũng sẽ được thanh thản không phải nhớ đến Im Yoona. Chỉ là, người muốn tìm đường chết cũng không dễ dàng, có lẽ ông trời chưa muốn cô chết. Bởi nếu cô chết chính là một người hai mạng vì thời điểm đó, cô đang mang thai Yumi. Khi cô tỉnh dậy thì đã nằm trên giường bệnh, cảm giác như vừa tỉnh dậy khỏi một giấc ngủ say nên khiến đầu óc tỉnh táo hơn. Cổ tay trái bị quấn một lớp băng vải trắng dày cộm, chỉ động tay một chút liền thấy đau. Người đầu tiên cô nhìn thấy không phải mẹ hay ba dượng mà là ông xã. Anh chỉ nhìn cô thật lâu, vuốt nhẹ tóc cô rồi nói.

"Cô gái à, em đã thoát khỏi cơn say chưa? Người say rượu qua một đêm sẽ tỉnh còn người say tình sau khi đi dạo quỷ môn quan một vòng thì cũng sẽ sáng tỏ mọi thứ. Sinh mệnh của em, em có thể tự tước đi nhưng em không thể tự ý tước bỏ sinh mệnh của một đứa trẻ chưa kịp thấy ánh mặt trời được. Sinh mệnh của em là do ba mẹ em ban cho nhưng em lại vì một người làm tổn thương em mà vứt bỏ nó, em có thấy đáng không? Em chết rồi thì người kia vài năm đầu sẽ day dứt nhớ đến em vì cảm thấy có lỗi với em nhưng nhiều năm sau họ sẽ dần quên đi em, ký ức về em chỉ là hình dung mờ nhạt. Mẹ em thì khác, cả đời dì ấy sẽ tự trách vì bản thân sơ suất mà khiến em ra đi, cả đời sẽ đau thương mà nhớ đến em. Bên nào nặng bên nào nhẹ chắc em biết rồi."

"..." Yuri im lặng nhìn Kyuhyun nước mắt lăn dài trên má.

"Kwon Yuri, đứng dậy mà tiến về phía trước đi, đem những đau thương ném vào thùng rác. Em phải hạnh phúc hơn kẻ đã tổn thương em. Như vậy mới khiến kẻ kia phải ngước nhìn em. Đứa ngốc này, em để cho anh và mọi người bớt lo một chút được không?" Nhẹ nhàng lau nước mắt cho Yuri, Kyuhyun đau lòng nói.

[Longfic] Bắt Đầu Hay Kết Thúc YoonYul SooRi TaeNy | PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ