Chương 35

6.7K 362 33
                                    

Tôn Thừa Hoan cùng Bùi Châu Hiền ở thị trấn nọ ăn chơi liền mấy ngày, chủ yếu là Bùi Châu Hiền chơi còn Tôn Thừa Hoan ăn à không đi theo, cả ngày chiều chuộng nàng. Đến tối về khách sạn hy vọng nàng có thể chiều chuộng mình chút thì Bùi Châu Hiền lại mệt quá mà tắm xong liền lăn ra ngủ. Tôn Thừa Hoan mỗi lần tắm xong đi ra thấy nàng ngủ ngon lành, cũng không có tức giận hay dỗi vặt gì, thường là nhẹ nhàng lau tóc cho nàng, hoặc là ôn nhu đắp chăn cho nàng, ôm nàng vào trong lòng, ngắm nàng ngủ một lát rồi mới ngủ theo.

Sau này còn nhiều thời gian mà, Tôn Thừa Hoan vẫn luôn tự nhủ như thế.

...

Mấy ngày đi chơi rất vui vẻ, nhìn chung là thắt chặt yêu thương. Khi hai người trở về căn hộ của Bùi Châu Hiền cùng Khang Bảo Cảnh, vừa vào đến phòng khách thì đầu tiên là nghe thấy giọng Khang Bảo Cảnh đầy sự bất lực:

- Bác sĩ Tô, rốt cuộc là chị thích tôi ở điểm gì, cứ nói đi để tôi còn sửa.

Đi vào thì nhìn thấy Khang Bảo Cảnh đọc sách ở ghế dài, Tô Hạ Nhiên ngồi ở ghế đối diện bên kia bàn, chống cằm ánh mắt sáng rực nhìn vào nàng, trên bàn là một đống đồ ăn.

- Bác sĩ Tô.

Tôn Thừa Hoan vui vẻ chào Tô Hạ Nhiên khiến nàng quay ra, vừa lúc cũng thấy Bùi Châu Hiền thân thiện mỉm cười gật đầu với nàng một cái coi như chào hỏi, khác hẳn với cảm giác tiếp xúc lần trước a.

- Này, sao cô không chào chị?

Khang Bảo Cảnh để sách xuống, quắc mắt nhìn Tôn Thừa Hoan.

- Chào chị.

Tôn Thừa Hoan nhìn Khang Bảo Cảnh, nghiêm túc đáp lại, giọng điệu rất là đại chúng, rất là cho có, khiến cho nàng nhìn thấy chỉ muốn lia quyển sách vào mặt. Nhưng Bùi Châu Hiền đang đứng ngay đó, nàng chỉ sợ lia xong đến cuối cùng người thật sự bị thương lại là mình cơ...

Bùi Châu Hiền cưng chiều thiên vị Tôn Thừa Hoan, ngay cả từ trước khi yêu nhau đã lồ lộ ra rồi. Điều này làm Khang Bảo Cảnh nhận ra được rồi, thì ra trước nay nàng chỉ là sủng vật thời vụ của Bùi Châu Hiền mà thôi... Hay nói chính xác hơn thì có thời vụ nào Bùi Châu Hiền cưng sủng nàng lâu lâu chút đâu... Nghĩ đến đây Khang Bảo Cảnh lại cảm thấy cuộc đời mình thật ngập tràn bất hạnh, tính ra người mến mộ nàng trong cái gian nhà này, chỉ có tên mặt dày ngồi phía bên kia.

Lại nói, quan hệ của Tô Hạ Nhiên cùng Khang Bảo Cảnh đã tiến triển ít nhiều sau lần ăn tối đó. Khang Bảo Cảnh rõ ràng rất là có ý tứ từ chối Tô Hạ Nhiên, song nàng đã đánh giá thấp độ dày bề mặt của người này. Phương châm làm người của Tô Hạ Nhiên kỳ thật rất đơn giản, cũng như Khang Bảo Cảnh lịch sự từ chối mình, Tô Hạ Nhiên cũng lịch sự lại tiếp tục theo đuổi nàng, chỉ cần nàng chưa có người yêu, thì nhất định không bỏ cuộc.

Chính vì thế mà đôi khi cũng đem lại nhiều bước tiến vượt bậc. Đừng nói là khoảng thời gian trước kia, ra đường nếu có gặp phải Tô Hạ Nhiên thì Khang Bảo Cảnh sẽ lập tức mở điện thoại tìm đường khác để đi, thì bây giờ đã đến mức cho nàng vào nhà ngồi rồi, không phải là rất triển vọng sao?

[WenRene- Chính văn Hoàn] "Chị vất vả nhiều rồi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ