Chương 56: Buổi sáng

451 17 63
                                    

"Ting. Tin nhắn lúc 3:30 AM, Yuzu, cô phải đến phòng thu ngay lập tức. Mọi người đang tìm cô. Mong cô sắp xếp thời gian và đến đây ngay lập tức."

"Ting. Tin nhắn lúc 5:00 AM. Cô hiện giờ đang ở đâu, mọi người bắt đầu công việc rồi đấy. "

"Ting. Tin nhắn lúc 6:30 AM. Cô xảy ra chuyện gì sao? Làm ơn gọi lại ngay khi đọc được tin nhắn của tôi với."

Căn phòng tối, ánh sáng lẻ loi yếu ớt chỉ chiếu được chút ít vào trong qua rèm cửa. Lạnh. Bầu không khí lạnh và cô độc vạn phần. Thẫn thờ... là từ để nói lên tâm trạng của người con gái đang ngồi trong đấy. Mái tóc hồng rối bờ và xõa một cách vô ý thức, cô co chân gục đầu trên giường. Cả người chốc lát lại run rẩy mà cấu chặt móng tay. Yuzu mím môi, dùng ma pháp kéo rèm cửa lại. Tối om.

... Nó làm tớ chán ghét. Thật sự rất chán ghét.

Anh yêu em.

Dù cho em không phải là em trong trái tim này.

Khắc khoải.

Trống vắng.

Đầu cô vang vẳng những lời nói của người con trai đấy tối qua, từng câu từng chữ không hề sót... Cứ như cô đã nghe nó hàng vạn lần. Nói là chán ghét cô, lại nói là yêu cô, lại nói yêu nhưng không phải yêu cô. Đích thị anh ta là muốn bức cô điên! Là muốn bỡn cợt cô!

Yuya, cậu là một tên đáng ghét.

Cô co chân lại thêm chặt, ánh nhìn mệt mỏi lại chất chứa biết bao cảm xúc dằng dặc. Tay tự bao giờ đã nhào chiếc chăn bông đến mức nhăn nhúm.

"Ting. Tin nhắn lúc 8:50 AM. Tôi là Yuri, cậu có biết Serena đang ở đâu không? Có gì nhắn ngay cho tôi nhé. "

Serena... À, phải rồi... Hình như con bé đi gặp đạo diễn của bộ phim đang quay thì phải. Yuri lại đang muốn tìm Serena à...

Định bước xuống giường gọi lại cho Yuri, song cô cảm thấy cơ thể không thể nhấc lên nổi. Ngã phịch xuống giữa đống chăn mền ngổn ngang, cánh tay cô che đi đôi mắt đang phủ một tầng hơi nước.

Cắn chặt môi, chuyện gì xảy ra với mình vậy chứ, ngốc quá...

Đích thực... Là đã động lòng rồi sao...

-- o0o --

Trên nóc của ngôi nhà sang trọng, vi vu tiếng gió xào xạc đem cái lạnh bao lấy mọi người, mọi vật. Bóng người cao cao mặc chiếc áo sơ mi tím nhảy phóc lên trên một cách nhanh nhẹn.

Yuri ngồi xuống đó, đưa ánh mắt vào một khoảng vô định. Thở dài một hơi rất khẽ. Anh là gọi cho ba người con gái kia mà chả ai bắt máy. Rốt cuộc, tình hình Serena hiện nay là một con số 0 tròn chỉnh. Nếu họ bắt máy, anh còn muốn biết... Những lời mà lão già đó đã nói, là thật hay là giả. Là giả thì không sao, nhưng là thật thì... Anh không dám nghĩ tới nữa.

"Cậu có chuyện không vui à? "

Tiếng người bên cạnh làm Yuri chau mài, đúng là phiền phức. Muốn yên tĩnh mà cũng bị tên hề này phá đám hết cảm xúc.

Yuri hạ giọng:"Chuyện của tớ là chuyện của tớ. Không cần cậu bận tâm"

Thanh niên nằm dài bên cạnh "à" một hơi dài, song đưa cánh tay đặt lên trán.

[YGO Arc V Fanfic] Ngàn Năm Một Tình YêuWhere stories live. Discover now