Chương 14: Hỏa hoạn

445 29 86
                                    

Ruri im lặng trước những câu hỏi dồn dập. Tâm trạng cô đang vô cùng khó chịu, cảm xúc đang dần mất kiểm soát... Cô không muốn nhớ lại... Cảm giác đáng sợ đó...

"Cô Ruri, xin trả lời câu hỏi của tôi. Việc mắc bệnh tâm lí cô là có hay không?" tên kí giả lại lên tiếng hỏi.

"Thật không, cô Ruri?"

"Mời cô trả lời, Ruri-san!"

...

Những câu hỏi dồn dập làm Ruri vô cùng hoảng loạn. Cô cúi gằm mặt xuống. Ai cũng có thể nhìn ra Ruri đang vô cùng hoảng sợ...

"Đây là vấn đề riêng tư. Chúng tôi không trả lời!" Yuzu nhìn tên kí giả mà hừ lạnh, cô toan đứng dậy kéo Ruri đi. Serena và Rin cũng liếc tên đó một cái, cả hai nhanh bước theo hai người chị gái.

"Chờ đã!" tên kí giả chạy theo, kéo tay Ruri lại, các nhà báo khác cũng nhanh nhẹn đi tới.

"Buông... Buông tôi ra!" Ruri hắt tay tên đó, rồi nép người sau lưng Yuzu. Serena và Rin cùng đưa chân ra làm tên đó một phen tiếp đất ngoạn mục.

"Các cô! Quá đáng rồi đó, đừng ỷ có tí nhan sắc mà vênh mặt như vậy!" Tên đó căm giận chỉ vào bốn người họ và "bốp" hắn ngã đùng ra đất.

Mọi người sửng sốt nhìn chàng trai vừa ra tay đám tên đó. Là Yuto!

"Anh có câm ngay không! Ruri đang sợ đấy, soi mói đời tư người khác vui lắm sao?" Yuto giận dữ nói, anh còn hận chưa đánh hắnh vỡ mồm đấy.

"Này anh chàng kia~ anh vừa xúc phạm mèo con của tôi đấy! Anh có muốn viết di chúc sớm một chút không?" Yuri nhe răng cười, quyến rũ hạ giọng nói.

Tên kí giả ôm bụng đứng dậy, nhìn bốn chàng trai bằng ánh mắt hoảng sợ. Xung quanh tiếng đèn flash không ngừng vang lên.

"Yuri cậu hiền thế? Giờ kêu hắn viết di chút thì sớm quá không. Sao chúng ta không thử trêu đùa với hắn một lúc!" Yugo cười cợt nói, ánh mắt anh đảo qua cô gái tóc xanh đằng xa.

"Chàng trai trẻ tuổi, anh không nghĩ nên xin lỗi các cô ấy sao?" Yuya nhìn tên đó đe dọa.

Bốn cô gái mở to mắt ngạc nhiên. Từ nhỏ đến giờ chưa ai dám vì mà gây náo loạn nơi đầy kí giả thế này, chưa từng có người xa lạ nào dám bảo vệ họ. Thế mà bốn anh chàng kia đang bảo vệ họ sao? Chuyện này... Có chút kì lạ...

"Tôi... Các cậu nghĩ các cậu là ai? Tôi sẽ kiện các cậu tội đánh người." tên đó ngoan cố nói.

"Chúng tôi là ai sao? Điều đó không quan trọng. Quan trọng là anh dám làm những điều tồi tệ với các cô gái chúng tôi qian tâm." Yuya lạnh lùng nói, sẵn tiện cho hắn thêm một cú đấm.

Tên đó ngã nhoài ra sàn, mọi người xung quanh hoảng loạn. Nhìn bốn anh chàng như thể quái vật.

Bầu không khí rơi vào trầm mặc, chả ai dám hít thở mạnh. Tất cả đang cầu nguyện cho anh chàng kí giả xấu số.

"Các anh làm vậy không tốt đâu?" Rin cố gắng lên tiếng ngăn cản, nếu tiếp tục e là hậu quả sẽ vô cùng tai hại cho tất cả.

"Cậu không phải lo! Chúng tớ sẽ giải quyết tàn cuộc!" Yugo tươi cười nhìn Rin.

"Nhưng..."

[YGO Arc V Fanfic] Ngàn Năm Một Tình YêuWhere stories live. Discover now