Chương 51: Khi trái tim hướng đến một người

325 20 22
                                    

Ngồi trong chiếc xe ô tô màu xám đang chạy với tốc độ khá nhanh, nữ chủ nhân nhỏ liên tục nhìn điện thoại canh giờ. Cô trễ rồi, thật sự trễ rồi!!! Sao lại ngủ quên được cơ chứ. Nhịp tim đập rộn ràng mỗi lúc một xáo động, cô cắn môi mong thời gian trôi chậm hơn một chút.

Mái tóc màu hoa được tết lại rồi xõa dài, cánh môi đỏ mọng tô một lớp son nhạt, thiếu nữ khoác trên người bộ váy màu trắng đắc tiền, váy dài tới đầu gối hai tầng, vải lụa tinh tế uyển chuyển ôm lấy thân hình cân đối, cổ áo cao cột nơ trông bắt mắt. Cả người dù cố ý hay không đều thể hiện một nét đẹp mị hoặc mê người. Yuzu thở dài một hơi, nghiên đầu mà ngắm nhìn khung cảnh về đêm... Những ánh đèn chiếu khắp con đường, đây là lúc mà bầu trời đêm Paris trở nên mơ mộng đến lạ đối với cô. Đôi môi khẽ cong lên một nụ cười.

"Grừ, grừ"

Yuzu chạm tay lên màn hình, cố tình để điện thoại cách tai một khoảng vừa đủ. Đúng như cô dự đoán đầu dây kia không chần chừ mà hét ầm lên:

"Chị đang ở đâu thế hả? Sắp trễ rồi đấy. Em đứng đợi muốn đau chân luôn rồi đấy. "

"Xin lỗi mà, Serena ... Chị ngủ quên. "

Yuzu trưng ra một bộ mặt đáng thương, giọng nói như mếu máo mà van nài. Hành động này làm bác tài xế không khỏi mỉm cười châm chọc.

Serena đen mặt:" Ngủ quên? Chị nghĩ cái gì thế hả?". Thề có Chúa đấy Serena suýt ngã ngửa sau khi nghe câu nói vừa rồi.

"Xin lỗi mà... "

"Hờ. Nhanh tới đây đi, hôm nay Rin không đến nên em đang đứng một mình bơ vơ đây. "

Yuzu nghe được tiếng giậm chân tức tối của Serena, hàng mi xịu xuống nhẹ giọng:" Chờ một lát nữa nha. Chị đến liền, tầm 10 phút nữa thôi."

Serena tặc lưỡi:" Vâng vâng. Nhanh giùm em, em đang đứng giữa hàng trăm con sói đây này."

"Thế là... muốn chị làm bia đó hả? " Yuzu lần này tỉnh ra, khóe môi giật giật mà đáp. Serena ơi là Serena, em chính là quá toan tính rồi.

"Đâu có đâu~ nhớ tới sớm. Pái pai a~"

Giọng Serena ngân dài một lúc, nghe ngọt ngào như đường mật. Cô chị gái tóc hồng đỡ trán, tựa đầu vào ghế mà nhắm đôi mắt nghỉ ngơi... Dù cho đã ngủ một lúc nhưng vẫn không đủ, đầu cô cứ ong ong hình ảnh về một cặp nam nữ nào đó.

-- o0o --

Hội trường tấp nập người chạy qua chạy lại, gương mặt nghiêm túc hằn học mồ hôi mà đăm đầu vào công việc. Serena khoác trên người chiếc váy ngắn và một cái áo dài tay màu xanh dương, trên cổ thắt một nơ nhỏ, cổ áo xẻ để lộ ra sợi dây chuyền hình mặt trăng lấp lánh ánh hổ phách. Mái tóc cột cao đung đưa theo từng nhịp bước chân làm cô càng thu hút, ngoài ra còn mang một sự câu dẫn huyền mị. Các cậu ấm từ khắp các gia tộc giàu có không khỏi ngoái đầu nhìn theo mỗi khi nàng thiếu nữ mắt ngọc lướt qua.

Và cứ mỗi lần bị nhòm ngó như một con mèo trong đàn sói, Serena đều cắn răng mà cố trưng ra bộ mặt lịch sự chào lại những lời mời. Đôi môi đã mím đến mức lớp son muốn trôi hết, cô đúng là rất cầu mong một ai đó đến và khiến bọn nam tử này chú ý thay vì cô. Đôi giày cao gót bước cộc cộc đến phòng chờ của Ruri, Serena thầm mừng cuối cùng cũng có thể an toàn.

[YGO Arc V Fanfic] Ngàn Năm Một Tình YêuOnde as histórias ganham vida. Descobre agora