Chương 53: Em không hề yêu anh

461 22 70
                                    

Làn da trắng cứ từ từ hiện ra trong ánh nhìn trần trụi của lũ đàn ông háo sắc đan xen ánh nhìn lo lắng của một số người. Ruri giơ tay kéo lại dây áo nhưng nước da sau lưng không tài nào có thể làm được gì. Cảm giác sợ hãi cứ len lỏi như đang ở trong một vực thẳm đen tối làm cô không khỏi bàng hoàng lẫn tuyệt vọng.

Hàng mi đã long lanh một màng hơi nước, cô cắn môi... Trong lòng vụt qua một cái tên...Yuto!!!!

"Vụt"

Bóng đèn chợt tắt, mọi thứ rơi vào màn đêm trong sự xôn xao náo loạn. Cô gái có đôi mắt màu đá Ruby bỗng chốc cảm thấy ấm áp bởi hơi ấm của một ai đó. Cô cảm nhận được, trên cơ thể mình là áo khoác của một người đàn ông... Mà người này không hề lạ lẫm với cô!

"Cạch" đèn bỗng sáng rực trở lại, tất cả đồng loạt hội tụ nhìn vào cặp nam nữa đang ở sân khấu. Mika mở to đôi mắt ngạc nhiên mà ngắm nhìn người con trai từ đâu xuất hiện. Cô đứng lên nhích người về sau.

Trong nét mặt ngờ nghệch của bất cứ ai nhìn lên đều hiện lên sự ngưỡng mộ lạ thường.

Chàng trai có mái tóc tím đen và đôi mắt sắc lịm ôm lấy nàng thiếu nữ đang khoác trên người chiếc áo của anh ta. Tay anh ta nhẹ nhàng nâng gáy Ruri mà phủ lên môi thiếu nữ một nụ hôn dịu dàng.

Một nụ hôn môi giữa chốn đông người!

Ruri mở to cặp mắt hoàn toàn không biết nên làm gì... Phản kháng hay là không phản kháng? Lí trí không ngừng gào lên cô phải đuổi anh ta ra, và cho anh ta một bạt tay cho thái độ vô lễ... Nhưng con tim cứ liên tục bảo cô nên... tiếp tục chìm đắm trong sự ấm áp này...

Là anh ta đang vô lễ với cô. Là anh ta đang đem lại cho cô một cảm giác ấm áp khó nói. Là anh đang làm sai quấy. Là anh ta đang muốn giúp cô. Lí trí vẫn liên tục thét gào, con tim vẫn không ngừng mách bảo. Cái gì là đúng. Cái gì mới là sai.

Rốt cuộc lí trí vẫn không chiến thắng được con tim.

Lúc này, tự sâu trong nơi kín đáo nhất trái tim. Cô xin lỗi người mẹ của mình. Cô không thể rời khỏi người này như mẹ đã nói! Cô biết cô sai rồi...

Nhưng, cô còn biết một điều nữa...

Cô yêu anh ta rồi! Nếu cô rời khỏi anh ta đó mới là sai lầm lớn nhất đời này.

Ruri đã yêu Yuto. Yêu Không thể nào quay đầu! Không thể dừng lại!

Có Yuto bên cạnh, cô cảm thấy ấm áp và thanh thản đến lạ. Mặc dù nó cũng ray rứt và đau đớn lắm. Nhưng cô biết, anh ta rất tốt với cô. Yuto không bao giờ làm hại cô... Hoặc có lẽ cô muốn tin như vậy.

Anh ta đã tin lời nói dối của cô, anh ta đã bảo vệ cô, che chở cô... Nên, cô muốn tin anh ta là một người tốt. Cô muốn thử đặt niềm tin vào một người con trai nào đó thật lòng lần đầu tiên.

Cô biết... Cô không thể nào rời mắt khỏi người này nữa. Đây là lần đầu tiên cô yêu một ai đó nhiều đến vậy ngoại trừ gia đình. Và cô nghĩ đây cũng sẽ lần cuối cùng cô có thể yêu một ai đó nhiều như vậy!

Anh ta từng nói sẽ mãi mãi yêu thương cô. Và cô cũng sẽ... Từ giây phút này... Nắm lấy tay anh ta mà bước đi trên con đường sắp tới! Cô đã luôn trốn chạy, nhưng lần này cô sẽ dùng đôi tay này để nắm lấy hạnh phúc đáng thuộc về mình.

[YGO Arc V Fanfic] Ngàn Năm Một Tình YêuKde žijí příběhy. Začni objevovat