Chap 7

2.9K 208 2
                                    

Hehe au đã comeback home và hoàn thành xong chap 7 cho mọi người . Cảm ơn mọi người hai ngày qua đã vote cho mình . Tiếp tục ủng hộ tui nhennnnn 😘😘
_____________________
- Lisa , JungKook ? Hai người quen nhau à ? _ Jimin ngạc nhiên hỏi .

Lisa quay sang ghé sát vào tai Rose, khẽ che miệng nói nhỏ :
- Tên này là người tao kể với mày lúc sáng đụng trúng tao đó

- Vậy à ? Anh ấy lại là bạn của Jimin ?

- Suỵt, nhỏ thôi . Tao nợ hắn một món nợ bất đắc dĩ , tạm thời đừng manh động _ Lisa nói từ từ chỉ đủ cho cô bạn đứng bên cạnh nghe thấy , nói xong cô quay lại đối diện phía anh , hống hách nói :
- Vâng. Có gặp anh ấy vài lần , anh JungKook đây chắc đã quên tôi rồi nhỉ ?

JungKook cảm thấy thú vị về những lời Lisa nói ra , thật sự anh cảm thấy rất buồn cười . Anh không hiểu sao cô gái trước mặt mình lại có nhiều chiêu trò trẻ con đến như thế . Cô biết là JungKook nhớ rất rõ mặt của cô , nhưng lại ứng xử như vậy . Thật là . JungKook nén cười lại, anh quay mặt lại nhìn Lisa

- Tất nhiên là phải nhớ , sao tôi quên được, nhờ em mà cả ngày hôm nay tôi gặp rất nhiều chuyện xui xẻo đó .

- Nhớ cái con khỉ _ Lisa nghĩ thầm

- À quên nữa , Rose bạn gái của tao này . Giờ mới có dịp ra mắt mày đó haha _ Jimin cười rạng rỡ ôm eo Rose tình cảm sến sẩm .

- Mọi người được gặp nhau là vui rồi, vào tiệc thôi _ Rose ngại ngùng dẫn dắt xoá tan bầu không khí .

Không khí ở vũ trường bây giờ vô cùng nhộn nhịp, người nào cũng chạy nhảy đung đưa hò hét . Lisa ngồi trên quầy , lắc lắc ly rượu vang đỏ . Cô nâng cổ uống một ngụm, đúng là chất rượu chẳng chê vào đâu được . Cái men đắng của nó khiến ai ai khi uống vào cũng có cảm giác nóng hừng hực, cay đến xé lòng . Lisa nhẹ nhàng đung đưa đôi chân dài miên man, đôi mắt ướt át dò nhìn khắp cả vũ trường. Jimin và Rose đã cùng nhau đi nhảy . Thoạt mắt cô đảo về phía JungKook, anh đang cầm ly rượu cười đùa cùng với đám bạn cũ của mình . Đúng ra thì nhìn anh, cô cảm thấy có chút bồi hồi, Vẻ ngoài anh quá đẹp trai, đó là điều không ai có thể phủ nhận . Vì thế nên anh mặc gì cũng đẹp, anh làm gì cũng đẹp. Nếu có ai hỏi cô ấn tượng đầu tiên của mình về anh ta , thì thật sự chỉ có một dấu gạch nhỏ là anh ta đẹp trai mà thôi ...
Cô lại nhìn anh một lần nữa rồi nghiêng đầu nằm xuống bàn .
Cô với lấy ly rượu , tiếp tục chậm rãi đổ vào miệng . Vì nằm nghiêng đầu nên một phần rượu đã đổ ra ướt mặt bàn .
- Mấy cái người này, rủ tôi đến rồi bỏ tôi một mình ngồi đây ? Thật là ... hức... tàn nhẫn mà _ Nói rồi Lisa từ từ nhắm mắt . Cô đã say , mơ màng nhìn xung quanh . Cô mở mắt vài lần rồi lại nhắm mắt .

JungKook từ xa đã nhìn thấy rõ bộ dạng này của cô . Quay sang cười với đám bạn bên cạnh xin được rời đi . Anh chậm rãi bước đến quầy chỗ con mèo con Lisa kia đang nằm ngủ .

- Này ! À tên em là gì í nhỉ ? Ah này Lisa ! Em tỉnh dậy đi , em say rồi à ? _ JungKook khẽ lay lay Lisa , nói nhỏ vào tai cô vì âm thanh ở nơi này quá ồn , anh muốn cô có thể nghe rõ anh gọi và tỉnh dậy .

Lisa đưa tay lên quơ mặt vài cái rồi tiếp tục nhắm mắt . JungKook vội rứt trong túi quần ra một chiếc khăn tay trắng nhỏ, lau đi vết rượu đỏ ngầu trên khoé miệng cô. Nhìn cô dưới ánh đèn này, thật đẹp . Vốn đã nhận ra nhan sắc của Lisa từ lúc ở căn tin , nhưng giờ đây khi anh nhìn kĩ khuôn mặt cô , có chút trẻ con nhưng lại pha chút trưởng thành . Đôi mắt cô bình thường đã hút hồn người đối diện, bây giờ lại nhắm đôi mắt nổi loạn kia lại , càng nhìn càng thấy cô giống chú mèo con ngoan ngoãn .

Anh dừng tay lại khi tay mình vừa mới chạm vào ngón tay út của cô . Ở đây có một cái nốt ruồi son nhỏ nằm ngay dưới đốt tay , điều đặc biệt hơn là nốt ruồi này không phải màu nâu hay màu đen , nó màu đỏ . Anh chợt nhìn một phút sau, hình như anh có cảm giác rất quen thuộc với bàn tay này . Có cái gì đó khiến anh nghĩ rằng chắc đã gặp người con gái này từ rất lâu rồi . Mà thôi chắc do anh hoang tưởng . Chẳng buồn suy nghĩ tới nữa , anh lấy điện thoại ra .

- Jimin à , cậu mau qua đây đi . Bạn của cậu , Lisa ... hình như em ấy say rồi.

- Hức..hức _ Lisa mơ màng mở mắt , nhìn người trước mặt , bỗng cô cười nhưng mắt vẫn nhắm nghiền , lảm nhảm vài câu, vừa nói về chỉ chỉ ngón tay trỏ về phía đối diện .

- Anh là , hức ... ai ?

- Tôi là tên mà em mới vừa bảo là mắc dịch lúc nãy đây _ JungKook cười, tay phải đặt lên thành ghế sau lưng cô .

- À thì ra .. là a..nh . Anh đừng có chọc tôi nữa, đừ...ng bám theo tôi nữa .. hức ... được không ? _ Lisa ngẩng đầu dậy, ghé sát mặt vào mặt JungKook , khẽ nói

- A ai bám theo em chứ ? Tình cờ tôi gặp được em thôi , mà trùng hợp thay em cũng là bạn của Jimin .

- Dù gì đi nữa thì ... hức ... anh cũng để ý và... hức.. đừng chọc ghẹo .. tôi nữa

- Em tại sao lại nói nhiều như thế chứ ? _ JungKook bật cười , nhìn chằm chằm người đối diện .

Lisa từ từ lại gục xuống bàn , mặt cô áp vào mặt kính bàn lạnh lẽo . Mái tóc xoăn nhẹ không nghe lời rơi rớt vài sợi phảng phất trước mặt cô

- Tôi không muốn dính líu gì tới những người đẹp trai như anh ...

- Tôi không muốn dính líu gì tới những người đẹp trai như anh ...

Cô lầm bầm như một đứa trẻ ngủ mớ, cái gì mà " không muốn dính líu " rồi còn " người đẹp trai như anh " thật là khó hiểu với cô gái này. Hình như cô ấy đã say lắm rồi.

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Where stories live. Discover now