Chap 4

3.6K 207 1
                                    

Hello , mình đã quay lại rồi đây hihi ! Mọi người đọc thông báo chưa ? Mình sẽ cố gắng hoàn thành nên mọi người hãy ủng hộ mình bằng cách vote cho mình ở dưới nhé ! Kamsamita 🖤
___________________________

  JungKook đi về phía cổng , hành động của Lisa khi nãy khiến anh để tâm thích thú, tay gạt gạt tóc sau gáy mỉm cười vui vẻ . Nhìn lên đã thấy một chiếc ô tô sang trọng chờ sẵn . Anh chậm rãi bước lên xe . Người đàn ông đóng cửa xe , rồi lại vòng lên mở cửa ghế tài của mình, chậm rãi ngồi xuống.

- Đi thôi _ JungKook lên tiếng

Người bên cạnh gạt cần xe, quay vô lăng rời đi . Nét mặt JungKook lộ rõ vẻ khó chịu .

- Chú à, chú cố gắng thuyết phục ba cháu đi . Ông ấy cũng đã cấm xe cháu gần 3 tháng nay rồi _ Anh bất giác mở miệng nhìn sang tài xế bên cạnh mình .

- Thưa cậu, tôi không dám . Sau lần cậu đi biệt tăm biệt tích hơn hai  tuần, chủ tịch vô cùng tức giận , thuyết phục ông ấy cũng không phải dễ dàng gì _ Chú quay quay vô lăng , mắt nhìn về phía trước, lên tiếng.

JungKook thở phào một tiếng rõ mệt . Ai cũng nghĩ con của một tập đoàn hùng mạnh thì được tự do tự đại, cuộc sống nhàn rỗi . Ai ngờ đâu có một ngày anh lại lâm vào tình cảnh bức bối như này . Bạn bè cũng phải biết lựa người mà chơi . Vì cái đám bạn khốn khiếp ấy mà ba anh đã chuyển trường, buộc anh cắt đứt hết những mối quan hệ , thậm chí còn giam xe, đi đâu cũng có tài xế đưa đón tận chỗ . Nghĩ đến là thấy mệt mỏi vô cùng, cũng may là ông ấy không đóng băng thẻ tín dụng của anh, nếu không thì chỉ có nước tự tử cho xong chuyện .

Anh chán nản đưa tay dò tìm điện thoại trong túi .

- Anh JungKook, anh đang ở đâu ? Em nhớ anh lắm , gặp em một chút được không ?

Anh đưa mắt nhìn chiếc điện thoại rồi lại nhìn ra cửa xe , Sana lại nhắn tin cho anh, lại muốn gặp anh . Lúc trước bị gán ghép với Sana, anh nghĩ chỉ là chuyện thường ngày , việc anh bị gán ghép với một số nữ sinh trong trường là điều hết sức bình thường như cơm bữa. Nhưng lần này thì khác , Sana là em gái của Namjoon , Namjoon lại là bạn của anh . Suốt thời gian qua anh không muốn nặng lời hoặc chỉ trích Sana cũng vì lí do đó . Anh thở dài .

  "Dù sao bây giờ mối quan hệ giữa mình và Namjoon cũng bị cắt đứt rồi, nên cũng phải chấm dứt và nói rõ ràng với em gái cậu ấy " _ JungKook thầm nghĩ .

- Được _ Anh nhấn gửi

Sana không kì vọng nữa, vì lần nào nhắn tin gọi điện JungKook anh cũng tránh mặt và không hồi âm tin nhắn của cô , vẫn cứ thế , cô dựa người vào thành giường lạnh lẽo .... Bất chợt điện thoại rung lên , Sana nhìn vào màn hình điện thoại nhảy cẫng lên sung sướng .

- Cuối cùng anh cũng trả lời em , tiệm cafe cũ nhé .

JungKook thở hắt, dập máy, chỉ đường cho tài xế dừng xe, dặn dò vài câu rồi bước xuống .

Chậm rãi mở cánh cửa quán quen thuộc, anh bước vào gật nhẹ đầu với phục vụ mỉm cười . Quán chủ yếu tone nhẹ nhàng thoải mái , lại có chút sang trọng quí phái , bản nhạc du dương lan toả cả không gian khiến con người ta cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi chán nản đều theo đó mà cuốn trôi đi hết .

JungKook và đám bạn cũ của anh là khách quen với quán nên bọn họ khi thấy anh vào lập tức đưa tay về phía bàn Sana đang ngồi mà không để anh phải đưa mắt tìm .

- Cảm ơn, cà phê như cũ nhé _ JungKook nhẹ nhàng đáp lại , mắt hướng về phía trước bước đến .

- JungKook ! Em ở đây _ Sana đưa tay lên nói nhỏ .

Anh ngồi xuống phía đối diện, hai tay đan vào nhau chống lên mặt bàn .

- Sao anh không trả lời tin nhắn em ? Gọi anh cũng không được, anh biết là em lo em nhớ anh lắm không ? _ Sana giật giật tay JungKook , khẽ lên tiếng trách móc . Anh rút tay mình từ tay cô , ngước mặt lên .

- Thật tốt khi em hẹn anh ra đây , anh cũng có chuyện muốn nói . Em nói trước đi rồi anh sẽ nói sau _ JungKook bất giác mở miệng, nói xong anh nhìn ra cửa sổ chớp mắt nhè nhẹ .

- Không không, gặp anh là em vui lắm rồi, chỉ muốn biết anh dạo này sống thế nào , chuyển đi rồi sống có ổn không hay thôi _ Sana cười , đưa tay phủ nhận .
JungKook khẽ gật đầu vài cái . Anh quay lại, nhìn thẳng mặt cô .

- Vậy anh nói nhanh nhé . Hiện tại thì anh đã chuyển qua chỗ ở mới . Mọi thứ đều rất ổn . Chuyện của anh và em khi trước , anh nghĩ là em nên dừng hy vọng lại đi , vì từ trước đến giờ anh chỉ xem em là một người bạn, một đứa em giống như Namjoon , chắc điều này em biết rõ . Em nên tìm một người nào đó thích em thật sự . Anh bây giờ đã có đối tượng, bọn anh đang tìm hiểu nhau và sẽ hẹn hò trong thời gian sớm thôi . Trước khi quá muộn, anh khuyên em nên kết thúc tình cảm của mình lại để mọi chuyện tốt đẹp hơn ...

JungKook dứt lời, nhìn người con gái trước mặt . Anh nhận ra mình đã làm tổn thương Sana rất nhiều , nhưng không thể để em ấy lấn sâu vào tình cảm không rõ ràng này mãi được .

Sana cúi gầm mặt xuống bàn , đôi mắt ngấn lệ . Là ai ? Ai đã chiếm được trái tim anh khi em chưa được  sở hữu ? Là ai ? Ai đã khiến anh phải nói ra những lời này ? Trong lòng cô bỗng nhiên loé lên một tia tức giận tột cùng , muốn hét lên thật to để giải toả sự giận dữ này .

- Anh... không thể cho em một cơ hội sao ? Em không tốt ở điểm nào ? _ Sana ngước lên với đôi mắt đỏ hoe , nước mắt cứ tiếp tục rơi lã chã . 

- Không phải em không tốt . Vấn đề ở đây là anh khi bên cạnh cô ấy cảm thấy rất dễ chịu , anh muốn đi cùng cô ấy , và anh muốn em có được hạnh phúc _ JungKook thở dài nhìn Sana . Anh cũng chẳng hiểu nổi mình đã nói gì . Gì mà hẹn hò, tím hiểu ? Đâu ra bây giờ ? Đây có lẽ chỉ là cái cớ để cô có thể buông bỏ cho anh mà thôi .

- Em hiểu...

Sana hai tay cầm li nước trước mặt , buông ra hai từ lạnh ngắt .
JungKook thẫn thờ đứng lên , rút tờ tiền mặt trong ngăn áo ra , đặt xuống bàn .

- Cảm ơn em _ Nói dứt câu anh đứng lên , rải bước ra khỏi quán .

Sana nhìn theo phía anh, lau sạch nước mắt . Mỉm cười nguy hiểm, đôi mắt sặc nồng sát khí  

- JungKook à, em hiểu mà ...

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ