Chap 30

1.8K 131 12
                                    



Tối hôm nay trời mưa to.
Đây có lẽ là cơn mưa to nhất cả tháng này. Đường phố cũng ít người qua lại hơn. Khung cảnh có chút lạnh lẽo ảm đạm.

JungKook ngồi thẩn thờ ở một quán ăn nhỏ. Anh cứ liên tục nhìn vào màn hình điện thoại. Xem ra Lisa giận anh thật rồi. Cô còn chẳng muốn đọc tin nhắn của anh nữa. "Mình có nên gọi không nhỉ ?" Anh suy qua nghĩ lại câu hỏi này tính đến cũng hơn cả trăm lần. Hay là cô ghét anh quá, nên xoá số anh luôn rồi ?

- Soju và thịt đây ạ. Mời quí khách ăn ngon miệng.

Nhân viên rời đi sau khi thấy cái gật đầu không sức sống của anh.

JungKook buồn bã gục đầu xuống bàn nhắm mắt lại. Chỉ một lời thổ lộ, tại sao lại khó đến thế này? Anh muốn biết lí do Lisa giận anh. Anh muốn biết lí do tại sao cô lại tránh mặt anh. Anh chỉ muốn nghe từ miệng cô nói thôi mà, khó khăn đến vậy sao ?

Suy nghĩ được một lát, JungKook ngẩng đầu dậy cầm chai rượu rót ra một ly.

...

17:50

Lisa em đã về đến nhà chưa ?

Tối nay em đến sớm nhé. Anh sẽ nấu mì chiên.

Mà thôi nghỉ ngơi một chút hãy đến em nhé. Kì thi gần kề rồi hãy chú ý sức khoẻ.

19:23

Em đến chưa ? Anh mới nấu xong, đến ăn kẻo anh ăn hết đấy.

Chúng ta gặp nhau được không ? Anh có chuyện muốn nói.

Hôm nay có vẻ em rất mệt. Mệt thì cứ ngủ một giấc đi.

22:48

Lisa à, anh rất tức bản thân mình. Anh muốn gặp em.

Lisa à, anh nghĩ anh đã ....

Lisa đọc từng dòng từng dòng tin nhắn trên màn hình điện thoại. Câu nói cuối cùng bị anh cắt dở khiến trong lòng cô có chút bực bội. Nhưng lần tin nhắn được gửi đến gần đây nhất hình như cô cảm thấy anh có điều gì đó rất lạ kì. Anh có bao giờ trước mặt cô nói những lời cho là tự trách móc bản thân mình như thế đâu ?

Bỗng nhiên trong lòng Lisa cảm thấy hối hận. Đáng ra chiều nay cô nên đối mặt với anh ấy. Cô giận bản thân mình. JungKook và Tzuyu chắc chỉ là tình cảm bạn bè bình thường. Từ đầu đến cuối chỉ là cô tự suy diễn và tự làm quá mọi việc lên thôi. Hôm nay còn cố ý ở nhà bỏ mặc anh ấy khổ cực chuẩn bị mì chiên. Được rồi, mai cô sẽ đến lớp anh để nghe anh nói rõ mọi chuyện, mong là mọi thứ sẽ tốt đẹp. JungKook cũng thật ngốc, tại sao lại hết lòng vì cô như thế chứ. Tình huống này giống như một cặp tình nhân đang giận nhau vậy. Nghĩ đến đó khoé môi Lisa vô thức cong lên.

Tuy trong lòng vẫn còn nhiều lo lắng, nhưng Lisa vẫn không suy nghĩ gì nhiều đứng dậy kéo rèm và lên giường tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

...

Jimin dò theo địa chỉ trên bản đồ điện thoại, cuối cùng đã tìm ra quán ăn này. Trời mưa đã nhẹ hạt hẳn, nhưng vẫn còn rơi rất nhiều.

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM حيث تعيش القصص. اكتشف الآن