Chap 41

1.3K 79 18
                                    



Hôm nay trời đẹp, Lisa đến trường sớm, vừa vào cổng đã thấy bóng dáng cao lớn quen thuộc.

Cô mỉm cười, nhìn JungKook từ phía sau như này, rất thích.

Thân hình anh cao lớn, hơn cô cả một cái đầu, bờ vai rộng vững vàng, bóng lưng tràn đầy năng lượng, Lisa đứng sau sẽ dễ dàng được anh vừa vặn che chắn mà không để lộ một sợi tóc nào.

Lisa rón rén chậm rãi bước lên, bước chân nhanh chóng đuổi kịp JungKook. Thời điểm hai người đứng sát cạnh nhau, cô kiễng chân, đưa hai bàn tay trắng trẻo vòng lên phía trước, bịt kín hai mắt anh.

JungKook bất ngờ bị che mắt, nhất thời bàng hoàng bối rối, nhưng khi ngửi được hương nước hoa quen thuộc trên cổ tay Lisa, khoé miệng lại bất giác nâng lên tạo thành đường vòng khuyết tuyệt đẹp.

- Bảo bối, em chưa rửa tay trước khi đi học phải không?

Lisa hoảng hốt, tim như muốn thòng ra ngoài, vội vàng rút tay về. Bàn tay cô có dính gì sao?

JungKook bật cười nhỏ, quay người đối diện lại tiếp tục trên ghẹo cô "Nặng mùi quá, em ngửi thử xem" sau đó còn giả vờ tỏ vẻ, đưa tay lên che lấy mũi.

Lisa ấm ức nghe theo, liền đưa bàn tay lên mũi ngửi.

Sau đó lại không ngửi thấy gì ngoài mùi nước hoa của mình.

- Aaa anh lại trêu em nữa, đồ đáng ghét, cho anh chết nè!

JungKook bật cười thành tiếng, sải chân chạy nhanh lên phía trước, chọc giận Lisa thực sự rất vui nha. Vẻ mặt xấu hổ lúc nãy của cô rất hài hước, nếu cầm di dộng trên tay, anh chắc chắn sẽ chụp và lưu lại ngay.

Hai người rượt đuổi nhau đến luôn cả căn tin.


Từ ngày Lisa bị ngất xỉu ở chỗ sinh hoạt hội trại đến giờ, không ai biết được khi ấy đã xảy ra chuyện gì, và cũng không ai biết được thông tin của hai nữ sinh bỏ chạy kia.

Tzuyu và Yoonhi sau khi cất cặp xách xong xuôi, liền nhanh chân xuống căn tin ăn sáng. Cả hai vừa đi vừa nói chuyện, thỉnh thoảng có vài câu to tiếng, nhìn qua thì đoán được chắc là đang bàn một chuyện gì đó rất quan trọng.


- Bà hôm đó cũng quá đáng, đáng lẽ không nên ra tay sớm như vậy được.

- Bà cứ mà đi bênh con Lisa khốn khiếp đó, nếu làm việc đó để trút giận lên nó vì chuyện của anh JungKook, thì không bao giờ là sớm cả. Có thích thì đi mà qua phe nó kìa.

Yoonhi biết mình lỡ lời chọc giận Tzuyu, vội vàng giải thích "Không có, tui không có ý đó. Ý là mình nên hành động kín đáo, đừng để anh JungKook biết được"

Tzuyu hơi khó hiểu, lại thấy có chút thú vị "Bà nói như vậy là sao? Có cách gì?"

"Cách trả thù bà làm lúc diễn ra hội trại đó, nguy hiểm lắm. Tui có ý này" sau đó liền ghé vào tai Tzuyu. Nghe được khoảng ba câu, sắc mặt Tzuyu thay đổi đột ngột, lúc này lại hiện lên một nụ cười đắc ý.

"Cũng hay đó. Yoonhi, tui chơi với bà hai năm nay, không biết được bà lại thông minh đến thế"

"Vậy thì cứ theo kế hoạch đấy mà làm"

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ