Chap 3

4.7K 244 10
                                    

Xin chào ! Mọi người đã buồn ngủ  chưa ? Khoan đã , đọc truyện rồi ngủ nhé 🤣🤣 Hôm nay định up 2 chap mà au bị bệnh mất tiêu . Thôi tuần sau bù lại hai ngày 4 chap nhé
______________________
- Tên thần kinh này , thật sự là mất mặt hết sức , tại sao ở đâu lại xuất hiện cái thể loại này cơ chứ ? Thật là bực bội quá đi mà mà. _ Lisa vừa nói vừa bước nhanh chân tỏ ra tức tối vô cùng .
Reng...reng.. Tiếng chuông điện thoại cắt ngang dòng cảm xúc như đống lửa trên mình, cô vội nghe máy .
- Tao đến rồi này Lisa yêu quí, mày đang ở khu nào thế ? _ Rose nũng nịu hỏi Lisa .
- Tao đang cầu thang khu B đây này _ Lisa vẫn chưa hết hậm hực nói.
- Sao thế con này ? Ai ghẹo mày à ?
- Lắm chuyện, thôi thôi  cứ qua đây đã _ Nói rồi Lisa tắt máy .
-Tên đó nếu cho mình gặp lại hắn nữa, nếu còn giữ cái bộ dạng khinh người thích chọc ghẹo người khác như thế , mình quyết cho hắn thịt nát xương tan !  _ Cô vừa nói vừa mạnh mẽ tựa vào thành cầu thang .
" - Ủa mà đám bạn đi cùng với hắn khi nãy không phải là mấy anh tiền bối khối trên sao ? Tại sao lại đi cùng với cái tên xấu xa đó cơ chứ . Xì ... Thôi bỏ đi
- Yah , Lalisa tao nhớ mày chết mất thôi huhu _ Rose chạy nhanh đến chỗ Lisa ôm chầm lấy cô bạn nhỏ của mình
- Con quể này thiệt tình, tui không muốn Park Jimin của cô phải ghen với tui đâu à nha _ Lisa nhăn mặt đáp
- Mày lại như thế nữa rồi ... _ Rose phụng phịu khiến cô cũng phải bật cười thành tiếng, xuỳ xuỳ tay Rose cho qua chuyện .
- Ủa mà lúc nãy có gì bực bội hả màii ? _ Rose hỏi tiếp, tròn xoe mắt
Mặt Lisa hầm xuống .
- Thật là khiến tao tức chết đấy mày ạ

Cô kể lại việc đụng độ oan trái lúc nãy cho Rose nghe rồi hét toáng lên " - Sau này bố gặp nó ở đâu, bố xé nó ra trăm mảnh , mất mặt quá đi mất . "

- Thôi kệ đi , coi như xui xẻo đi . Vào hàng chuẩn bị làm lễ kìa _ Rose nói rồi giục cô bạn mình qua khu vực của lớp mình, nỗi bực tức cũng như thế trôi đi .

Lisa gặp lại những người bạn cũ và thầy cô, cười đùa vui vẻ , cùng nhau chào đón các em khối dưới vào trường, văn nghệ diễn ra vô cùng sôi động . Không khí buổi lễ hôm nay thật sự náo nhiệt , ý nghĩa, xua tan đi bao sự mệt mỏi và áp lực của mọi người để đón chào một năm học mới với nhiều điều mới mẻ hơn .

* Tại căn tin của trường

- Này, mày nghỉ việc ở siêu thị tiện lợi rồi à ? _ Rose vừa nói vừa tròn xoe đôi mắt cặm cụi với cây kem socola mát lạnh .

- Tao cũng chưa chắc nữa, mà nghỉ rồi thì buồn lắm, chắc tao xin làm theo giờ thôi _ Lisa nhìn cô bạn mình, phì cười .
Có một thời gian vui vẻ ở đó , nghỉ cô cũng không đành . Tuy làm chưa lâu, nhưng mọi người ở nơi làm việc rất thân thiện và ưu ái cô rất nhiều . Huống gì đang trong thời gian thiếu nhân viên, cô nghỉ thì thấy bứt rứt lắm.

- Mày ngồi đây đợi tao nhé, tao đi gọi thức ăn đây _ Chưa kịp nghe Rose à ừm, Lisa nhanh chóng đứng lên tiến tới quầy . Mặc dù chưa đến giờ cơm trưa nhưng bụng cô cứ kêu từ nãy đến giờ, lúc sáng bực bội quá nên cũng nuốt chẳng trôi phần sáng dì chuẩn bị cho mình, chắc giờ nguội lạnh mất rồi .. Căn tin giờ này khá đông và nhộn nhịp, cô xếp hàng nản chí nhìn đám đông quanh mình . Mười phút sau, cô cuối cùng cũng lên đầu hàng, nhanh nhảu gọi món kèm thêm hai phần trà sữa mát lạnh .

- Của em cả thảy 3,500 won nhé _ Chị nhân viên mỉm cười đưa hoá đơn cho Lisa .

Lisa mỉm cười vâng nhẹ một cái, sau đó lần quần tìm cái ví nhỏ của mình . Cô sờ cả người, định đút tay vào túi quần ... chết tiệt, đồng phục đi học mà làm sao là quần được , tiếp tục nhìn lên quầy rồi lại nhìn dưới đất xem có bị rớt hay quên ở đâu không .

Đều không có , cô ngước nhìn chị nhân viên, rồi nghe tiếng đằng sau thúc giục mình, cảm thấy vô cùng ngượng ngùng , giờ mà quay lại chỗ ngồi để lấy tiền thì cũng sẽ bị một trận . Hoá đơn đã in ra rồi , cô không thanh toán thì làm sao tới lượt người khác .... Mà thôi, liều vậy, chứ đứng đây mãi cũng đâu có tiền lòi ra để thanh toán . Cô quay người lại tính bước đi , thì bỗng nhận ra mình bị chặn lại bởi một cánh tay , mặt thì đang áp vào khuôn ngực của một người nào đó . Cảm thấy đau, Lisa xoa xoa đầu chu cái môi nhỏ nhắn và từ từ ngước lên.

- Lấy một việt quất đá xay , cộng với hoá đơn này giúp em _ Jeon JungKook đặt lên quầy một cái thẻ rồi lập tức đưa mắt nhìn xuống người trước mặt mình khiến Lisa vô cùng bàng hoàng trố mắt , rồi cô từ từ quay lại quầy .

Cái tên khiến cô phải nguyền rủa bực tức lúc sáng bây giờ đang đứng sau lưng mình và hơn nữa đang thang toán giúp mình đây sao ? Lisa kinh hoàng nghĩ , lòng không yên ổn chút nào .  Dù sao thì đây cũng là tình trạng bất đắc dĩ, vậy nên cô chịu khó nhẫn nhịn.

- Sau khi về chỗ , tôi sẽ tìm ví và trả lại cho cậu, tôi không muốn mang nợ đâu, đặc biệt chủ nợ là cậu _ Lisa nhăn mặt nghiêng đầu 30 độ nói với ra sau .

Người phía sau chẳng nói gì .

- Yah mà cậu làm ơn lùi xuống được không hả ? _ Cô lại tiếp tục hét toáng lên khiến đám đông gần đấy ai đều cũng ngoảnh mặt lại nhìn bàn tán .

JungKook với lên nhìn chị nhân viên và nhận lại thẻ :
- A yah , thôi không cần đâu , nợ của ngày hôm nay , tôi chưa thích nhận lại ... Tôi sẽ nhận vào một ngày khác thích hợp hơn _ Nói rồi JungKook một tay đút vào túi quần, một tay cầm lấy ly việt quất lắc lắc.

- À mà này, tôi lớn tuổi hơn em  , bỏ cái cách xưng hô đó của em đi . Có thể chúng ta sẽ còn gặp nhau dài dài cả năm học đấy.

  Anh tan hàng mỉm cười bước đi bỏ lại cô gái kia bị chọc đến tức điên , tai đỏ phừng phừng, một phần lại xấu hổ, muốn chui vào cái lỗ nào gần đấy cho đến khi chết mất thôi.

Đúng là oan gia ngõ hẹp
Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng mà

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Where stories live. Discover now