Chap 42

1.1K 88 10
                                    



Đợi đến mười lăm phút sau, Rose vẫn chưa có mặt trên lớp.

Hồi hộp và lo lắng đến tột độ, Lisa cứ cách một, hai phút là lại quay xuống nhìn BamBam, như ý có liên lạc được gì với Rose không.

BamBam cũng bó tay. Cả hai đều gọi điện suốt nãy đến giờ, Rose vẫn không bắt máy. Hai người tự trấn an nhau rằng chắc Rose đang trên đường nên không tiện bắt điện thoại.

Lúc này, Lisa nghe tiếng nói chuyện ở ngoài cửa lớp, cô nhướn người ra quan sát. Quả nhiên là giọng nói của thầy ngoại ngữ. Làm sao đây? Đến tiết mất rồi.

"Làm sao đây? Bạn thân của Lisa đi học trễ rồi kìa" Mina cuối lớp lên tiếng chế giễu trêu chọc.

"Thầy ngoại ngữ đến kìa, làm sao đây hả Lisa ơi?"

"Con nhỏ Rose vừa học tệ lại thường xuyên đi trễ, tính nết thì thô lỗ và hung dữ. Không hiểu sao Lisa lại chơi thân được với nó"

Lisa nghe loáng thoáng một đám người cuối lớp đang cười ồ lên. Giờ này cô không rãnh hơi để quan tâm những việc đó, phải làm gì để liên lạc được với Rose đây.

Điều quan trọng lúc này không phải là sợ Rose đến lớp trễ hay không, mà chính là lo lắng có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra dọc đường đi của cô ấy.

Như thấy Lisa im lặng, bọn họ càng có hứng nói xấu, lời nói càng lúc càng to, càng xỉa xói hơn.

"Rose nó như vậy, nhưng số vẫn may sao quen được Jimin khối trên, khiến anh ta mê mệt vì nó"

"Jimin tiền bối nhìn cũng thuộc gia đình gia giáo, không hiểu sao lại đâm đầu vào nó nữa. Thế không phải là nó bỏ thuốc anh ấy còn gì?"

BamBam khó chịu quay xuống "Này, mọi người không ôn bài à? Ồn ào quá đi mất"

Mina biết rõ BamBam đang bênh vực cho Rose và Lisa, liền ương bướng lên giọng "Không phải chuyện của cậu đâu lớp trưởng à!"
sau đó còn quay qua cười đùa với những người xung quanh.

Cả lớp lúc này được phủ bởi một bầu không khí vô cùng căng thẳng. Những người không liên quan đều hướng mắt vào Lisa, đợi cô phản ứng. Có vài bạn như thấy được lửa càng lúc càng to, liền lên tiếng can thiệp

"Thôi đi, mấy bà im lặng cho người khác còn học bài"

"Lisa liên lạc được với Rose chưa?"

Lửa giận nổi hừng hực trong lồng ngực, bàn tay nắm lại thành đấm, Lisa cuối cùng cũng không nhịn nổi. Cô đứng lên đi xuống phía cuối lớp nơi bọn họ đang ngồi cười đùa chế giễu

"Vừa nói gì đấy? Nói lại xem nào"

Tiếng nói của Lisa là thu hút tất cả mọi người trong lớp, Mina và đồng bọn cũng bất ngờ, đồng loạt đứng lên vào tư thế sẵn sàng.

Tất cả học sinh trong lớp như thấy được chuyện bất bình thường sắp xảy ra, mỗi người một câu cùng nhau tách hai bên ra.

BamBam thấy Lisa giận dữ, cô một thân một ngựa, lo lắng chạy xuống, lấy cớ giải tán để bảo vệ cô.

"Nói lại những lời vừa nói xem!" Lisa lặp lại câu hỏi, thanh âm càng lúc càng cao. Lửa giận nghi ngút, cô đã nhịn bọn họ từ lâu rồi, chỉ vì bạn học cùng lớp nên không muốn làm mất đoàn kết. Nhưng hôm nay, bọn họ sỉ nhục Rose, cô không nhịn được nữa rồi.

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Where stories live. Discover now