Chap 23

1.7K 140 13
                                    

Tui quay lại đây mấy nàng. Chap này hơi dài do bù lại hai tuần bỏ bê quí vị đó. Dzô chủ đề chính đi bà con
____________

  Bốn người bước vào cổng bệnh viện. Chiều hôm nay thời tiết có vẻ khá tốt, không mưa. Cảm giác không khí nhẹ nhẹ hoà quyện cùng hương thơm ngát của vài bông hoa sữa thoang thoảng ghé qua, thật thích làm sao. Ngoài công viên có vài người ngồi hóng mát, lại lác đác bệnh nhân ngồi xe bệnh, sau lưng lại có y tá hoặc người thân đẩy đi. Khung cảnh làm cho lòng ta cảm thấy ấm áp vô cùng giữa cái thời tiết se se lạnh như này.

- Hai người lên trước đi. Để mình với Rose đi mua vài thứ biếu bác gái _ Jimin vỗ vai JungKook nói.

- Vậy để em đi cùng, em cũng muốn mua gì đó _ Lisa mắt sáng lên nhìn Jimin và Rose cười nói.

- Không, không cần đâu. Em đi với cậu ấy cho vui đi. Anh mua phần của em luôn. _ Jimin tiếp tục nói, hất vai JungKook cười tươi ý bảo rằng anh hãy nói gì đó đi.

JungKook hiểu ý cái hất vai của thằng bạn, anh cười nhẹ nhìn Lisa gượng gạo ghé vào tai cô , lấy tay che miệng thì thầm.

- Hãy để cho hai người đó đi với nhau đi. Đi với anh này _ Sau đó thu tay lại, nhận lấy tất cả hoa từ tay Jimin, xuỳ xuỳ tay : " Mau đi đi ".

Jimin và Rose nén cười nghịch ngợm nhìn hai người trước mặt một lát rồi sau đó rời đi.

Lisa đang cười bởi lời nói của Jimin thì bỗng nhiên cảm thấy người con trai bên cạnh không ai khác ngoài JungKook đứng gần mình hơn, còn ghé sát vào tai thì thầm. Khuôn miệng thanh tú phát ra từng tiếng từng tiếng một thật ngọt ngào. Cô cảm nhận rất rõ hơi thở ấm áp của anh phả vào sau gáy mình, mắt tròn xoe lại ngại ngùng, mặt cúi gằm xuống mũi giày bất giác hồng, rồi dần dần đỏ lên... " Đi cùng anh này " như thế là như nào. Lisa hận không thể băm anh ra làm trăm mảnh, làm cô ngượng từ lần này đến lần khác, mà mỗi lần như thế cô đều chả nói gì cả, sốc đến muốn ngất thì không lo lại lo phải gì nữa ? Thiệt muốn chết đi mà.

Thấy Lisa ngại ngùng mà không dám ngẩng đầu nhìn anh thật ra JungKook cảm thấy rất vui. Ít ra cô còn để tâm mà đỏ mặt bởi lời nói của mình. Câu nói vừa rồi anh nghĩ là chỉ trêu cô một chút thôi, nhưng thật sự trêu Lisa rất thú vị. Lòng JungKook cảm thấy vui vẻ đến lạ thường.

  - Lisa này... mau đi thôi anh xách nhiều đồ quá em không có ý định giúp anh à ? _ JungKook nghiêm giọng, lại tiếp tục công cuộc chọc ghẹo người thương của mình, mặt ra vẻ khổ sở bởi đống đồ.

Lisa giật mình ngẩng đầu dậy. Ôi trời nãy giờ cô ngơ ngác bao lâu rồi ? Lại tiếp tục xấu hổ trước hành động của mình, nhìn xuống một tá đồ nặng dưới hai cánh tay rắn chắc của anh

- Ôi em xin lỗi đưa em xách giúp cho _ Cô đưa tay cúi người xuống muốn lấy hết bên tay trái anh.

- Không, anh đùa thôi. Haha _ JungKook thấy cô ngẩng đầu lên nhìn rồi nhanh chóng muốn giúp, anh cảm thấy lòng vui như mở hội. Sau đó đưa tay ra bắt lấy vai cô hướng về phái thang máy.

- Không nhưng mà trông nó nặng thiệt mà. _ Lisa bĩu môi nhìn tay anh.

- Tay em có vẻ lạnh, xách đồ nữa sẽ cứng lại mất. Anh xách được rồi không sao cả. Mau bỏ tay vào túi áo đi.

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Where stories live. Discover now