Chap 10

2.8K 196 3
                                    

__________________

Chạng vạng tối thì Seoul bỗng nhiên đổ mưa . Một cơn mưa đến bất chợt , hạt mưa không nặng nhưng rất nhiều . Cơn mưa đầu mùa mỏng nhẹ , mùi đất toả ra không hiểu sao lại mang đến một cảm giác cực kì lạnh lẽo và cô đơn .

Hôm nay chị Jennie có việc bận không đi làm . Vì thế trong tiệm Lisa phải thu ngân , anh Taehuyng thì vẫn như thế , soạn hàng và ghi chép.
Lisa ngồi trong quầy tính tiền, đặt tay lên cằm mệt mỏi bĩu môi . Thời tiết hôm nay thật lạ, trưa nắng chiều tối lại mưa to . Lúc trưa đi làm cô vội quá chẳng mang theo thứ gì ngoài chiếc túi đựng ít tiền và điện thoại . Trời mưa to như thế , khi về đến nhà cũng sẽ bị ướt nhèm nhẹp cho mà xem .

- Lisa ! Em đói không ? _ Taehuyng nhẹ nhàng đến quầy , lên tiếng hỏi Lisa nhưng mắt anh vẫn nhìn vào cuốn sổ và tay vẫn ghi chép

Câu hỏi của Taehuyng làm cô khẽ giật mình , quay đầu sang nhìn dáng vẻ người con trai trước mặt

- Anh đói hả ?

- Ừ anh đói bụng quá . Tan làm đi ăn cùng anh không ? Với lại em không mang ô mà đúng không ?

Lisa có hơi lưỡng lự . Thật ra trước đây Taehuyng có mời Lisa đi ăn rất nhiều lần , còn có cả chị Jennie nữa . Mà những lần đó cô đều không nhận lời . Cảm thấy có chút áy náy . Thôi thì cứ nhận lời cho anh ấy đỡ buồn , dù gì ảnh cũng có lòng tốt , không nhận lại phí

- Vậy anh chốt sổ sách xong thì chúng ta đi . Em cũng hơi đói _ Lisa nhìn vào cuốn sổ dày cộm của anh nói .

- Được rồi , anh sắp xong rồi đây _ Taehuyng dừng tay, ngẩng mặt lên , anh cười tươi đến hai mắt híp lại , hàm răng trắng đều hiện ra trông thật chân thành và dễ mến .

___________________________

Lisa và Taehuyng vào một quán ăn vỉa hè nhỏ nhưng hơi đông người . Lúc đầu Taehuyng định mời cô đi ăn thứ gì đó ngon hơn nhưng rốt cuộc là bị Lisa từ chối và dẫn đến đây .

- Anh ăn gì ? Ở đây có nhiều món ngon lắm . Tokbokki nè, canh kim chi , mì tương đen và còn có cả ba chỉ nướng nữa .

- Anh không kén đâu , em cứ gọi gì em thích đi _ Taehuyng cởi nón ra , hất hất tóc nhìn Lisa cười tươi

Lisa có hơi ngạc nhiên . Nhưng sau đó lại nở một nụ cười rạng rỡ và thoải mái . 

- Cô ơi ! Cho cháu 2 tokbokki kim chi và 2 phần mì tương đen nhé .

Có lẽ trời mưa nên quán hơi đông, mọi người ai cũng rúc vào chiếc áo khoác dày cộm , có vài em bé nhỏ được bố mẹ cẩn thận quấn cho chiếc khăn bông trước cổ . Khói toả ra từ những phần ăn, toả ra từ trong khu bếp.  Nhiệt độ trong quán có phần ấm áp hơn rất nhiều .

Suốt bữa ăn , Lisa nói rất nhiều . Nói chuyện trên trời dưới đất, nói về mọi thứ . Taehuyng mặc dù không hiểu nổi cô đang nói gì , miệng anh vẫn tươi cười lắng nghe . Taehuyng rất mến Lisa , nhiều khi anh có suy nghĩ thoáng qua, cảm thấy Lisa là mẫu bạn gái rất lí tưởng và đáng yêu , cô mang đến cho đối phương cảm giác muốn được che chở , muốn được bảo vệ ...

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ