Chap 5

3.3K 243 7
                                    


Lisa sau khi chia tay đám bạn thì cùng Rose về , hôm nay cô không về xe nhà bởi vì thích cảm giác cùng nhau đi bộ về cùng với cô bạn của mình , cô thật sự nhớ con đường này lắm rồi .

- À SaSa chiều nay mấy giờ mày tan làm thế ? _ Rose vừa nói vừa đưa tay lên ngắt cành hoa sứ trắng nhỏ ngắm nghía .

- Tầm 6h

- Vậy tối nay đi quẩy chứ ?Cũng lâu rồi mày chưa đi quẩy đêm ,trước khi học chính thức đi vài li cho khuây khoả đi _ Rose quay sang thuyết phục , lay lay nhẹ tay Lisa

- Hmm ... cũng được . Bar SeoulNight như cũ ha _ Lisa mỉm cười , tròn mắt hào hứng . Kể ra cũng lâu rồi cô chưa đi xả stress , cũng phải hưởng thụ một tí trước khi đi học .

- Ok. Đến đi nhé, tao đợi mày

Lisa về đến nhà, chú cún con Halim lập tức chạy ồ ra quẫy đuôi rối rít . Cô khẽ bế Halim lên vuốt ve vài cái rồi bước vào nhà . Cô khẽ mở tủ lạnh, dì quản gia chắc giờ đã đi siêu thị mua rau củ . Sahwi nó đi học giờ chưa về nữa . Bỗng cô nhìn trên mặt bàn ăn có vài vỏ bánh đang ăn dở , cô tức giận nhìn lên cầu thang hét lớn.

- Sahwi , em mau xuống đây cho chị
Cậu bé 6 tuổi tay cầm ipad chạy xuống cầu thang . Vẻ mặt cậu vô cùng dễ nhìn, khuôn mặt tròn, nước da trắng , đôi mắt to với hai mí rõ ràng , chiếc mũi nhỏ , sống mũi cao , đôi môi chúm chím hồng hào , mái tóc được cắt ngắn nâu như màu của quả hạnh nhân chín , rẽ ngôi bổ luống trông rất đáng yêu .

- Chị à ? Có chuyện gì sao

- Em còn ở đấy hỏi chị nữa hả ? Nói chị nghe hôm nay em lại cúp học nữa phải khôngggg ??

Trước vẻ mặt tức giận , khuôn mặt đỏ lè như phù thuỷ của người chị trước mặt , Sahwi cũng có chút sợ , cậu bé đóng gập ốp da ipad lại , nhìn lên gãi gãi đầu , bĩu môi
- Ở trường dạo này chán lắm , em nghỉ nốt hôm nay nữa thôi mà .

- Em đã nói bao nhiêu lần câu này rồi hả ? Em có tin là chị gọi cho ba ngay lập tức hay không ?

- Ơ ơ chị đừng mà , em sẽ không như thế nữa đâu . Giờ chị gọi cho ba là em chết ngay đây .

Vừa lúc đó , dì Dara về . Dì vào nhà đã nghe tiếng hai chị em náo loạn , chợt nói thầm

- Hai cái đứa này thiệt tình .

Lisa quay sang dì quản gia , tay chỉ thẳng lên thằng em ngỗ nghịch đứng phía cầu thang nói :
- Dì à , tại sao lại nhân nhượng với thằng nhóc này ? Mai nếu nó không chịu dậy và đi học , dì gọi điện cho con , con sẽ phi từ trường về đây để dạy dỗ nó .

- Được rồi , dì biết rồi . Hai đứa mau tắm rửa rồi chuẩn bị ăn trưa nè _ Dì vẫn như thế , vẫn nhẹ nhàng hiền từ vô cùng .

Lisa liếc mắt nhìn Sahwi một cái , cậu nhóc nhìn cô chị mình rồi chạy thẳng lên phòng . Cô cũng mang cặp đi lên cầu thang .

JungKook ngồi trước màn hình máy tính chơi game , vơ lấy chai nước ép táo bên cạnh, anh tu một hơi hết cả nửa chai . Nhắm mắt nghiêng đầu , tay đấm đấm sau vai ngửa người ra chiếc ghế xoay . Anh bất chợt nhìn điện thoại , cuộc sống ở nơi đây thật chán , suốt ngày ngoài việc học ra chỉ còn về nhà dán mắt vào laptop , điện thoại , thỉnh thoảng chỉ có vài cuộc hẹn linh tinh chẳng thú vị gì cả . Đi đêm cũng bị hạn chế thậm chí bị cấm tiệt , làm anh cảm thấy hơi nhớ cái cảnh đông người náo nhiệt . Ở đây anh chỉ quen biết mỗi mình Park Jimin , nhưng nó cũng chỉ lo cho em bánh bèo nhà nó , thời gian đâu mà nhớ đến thằng này cơ chứ. Anh thở dài đứng lên xuống ăn trưa .

12h40 . JungKook ngả mình xuống chiếc giường rộng lớn . Anh thoáng nghĩ về Lisa . Khỉ thật , anh còn chẳng biết tên của cô . Chỉ có mỗi thông tin cô học khoá 11 , nhỏ hơn anh một tuổi . Ấn tượng khi gặp nhau lần đầu cũng không tốt mấy cho lắm . Cô khác hẳn so với mấy cô nàng ẻo lả tiểu thư ở trường anh , anh thì chẳng có hứng thú với mấy đứa con gái như thế . Thật sự chẳng có ai làm cho anh có cảm giác muốn tiếp cận muốn tìm hiểu thật sự cả . Nhưng đối với Lisa , anh lại cảm thấy ở cô bé này có một sức hút riêng , anh cảm thấy cô khác biệt với những người con gái anh đã gặp . Lại có cảm giác muốn được đến gần bắt chuyện , muốn được kết thân hơn .

Reng...reng . Tiếng chuông điện thoại bất chợt rung lên , cắt ngang dòng suy nghĩ linh tinh của anh . Là Jimin _ thằng bạn khốn nạn

- Yah , Kookie à , hôm nay đi chơi đêm với tao chứ ? Từ ngày mày chuyển qua đây tính làm con ngoan của chủ tịch à ?

- Đi bar ? _ JungKook nhíu mày hỏi lại

- Ừ đi chứ ? Lâu lắm rồi mày chưa đi lại mà

- Tao cũng đang bức bối lắm đây , mà biết sao được, ông già nhà tao cấm tao dữ quá chẳng dám đâu không khéo lại ...

Chưa nói hết câu
- Không sao , nghe nói tối nay ba tao với chủ tịch có hẹn gặp đối tác , chắc sau đấy hai ông cũng đi vài chén . Nên yên tâm đi thôi .

- Vấn đề không phải là ba tao hay , quan trọng là mấy người quản gia với người làm trong nhà .

- Không sao , tối nay tao tới xin phép đi ra ngoài với mày một tí . Người nhà mày đã quá quen thuộc tao rồi. Có Jimin là mọi chuyện là sẽ ổn ngay . Mày chỉ cần lo sửa soạn chuẩn bị , sẽ có trực thăng đến đón tận phòng haha .

- Đồ thần kinh , lẻo mép quá đó . Tao cũng nhớ SeoulNight kinh khủng đây này .

Nói rồi JungKook tắt máy . Mùi hương hoa sữa ngoài vườn thật dễ chịu , anh khẽ hít thở tận hưởng vẻ đẹp của buổi trưa mùa thu nhẹ nhàng . Mắt từ từ nhắm lại , cuốn trôi mình theo những suy nghĩ linh tinh... Anh dần dần chìm vào giấc ngủ

Ấn nhẹ vote cho mình nha ^^ Cảm ơn các boẹn 🖤

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon