Chap 38

1.4K 103 18
                                    



Lisa sững sờ nhìn mớ hỗn độn dưới chân mình, lòng dâng lên một nỗi niềm đau khổ tột độ, đôi mắt đỏ hoe nhưng không khóc được, nhìn thức ăn tự tay mình làm vây ra đất bẩn hết một nửa, bao tử như bị đem ra cào cho rách nát đến mức ướm máu.

- Này, làm gì vậy?

Rose có vẻ không giữ được bình tĩnh hét lên. Từ lúc cô nhìn Tzuyu đã nhận ra cô bạn này không phải là người tốt, lại luôn luôn dòm ngó Lisa, có vẻ như chuyện này không phải là vô ý vô tứ mà gây nên.

Bốn người đang đứng ở một góc sân không phải trung tâm nhưng ai ai nếu nhìn qua đều quan sát rất rõ.

Yoonhi như cảm thấy được vài ánh mắt nhìn về phía bọn họ, lúng túng nhìn Tzuyu sau đó đáp lại

- Không phải bọn tôi đã xin lỗi rồi sao. Không phải cố ý.

- Cái gì mà không phải cố ý? Nếu như mấy người có mắt sẽ không mù mà tông vào chúng tôi. Nói thẳng ra là đang muốn cố tình gây chuyện.

Rose tức giận đến tột độ, nắm tay Lisa kéo lên, lực kéo cũng không hề nhẹ chút nào :" Mày đứng lên, không phải ngồi đó."

- Đúng là sinh mắt ra chỉ biết săm soi moi móc người khác, đến việc tối thiểu nhất như đi lại cũng không làm được.

Khuôn mặt Lisa nóng hừng hực, phần vì trời trưa nắng nóng, phần vì ấm ức trong lòng. Khi nghe Rose vừa làm ràm trách móc Tzuyu với ngữ điệu khá gay gắt, Lisa mới lay nhẹ cánh tay Rose, tránh sự việc ngoài ý muốn xảy ra, ở đây hiển nhiên có rất nhiều người.

Rose biết chắc hai người bọn họ không phải là vô tình, mà là cố ý, chắc chắn là cố ý tông vào Lisa, như theo đà được nước lấn tới, muốn chọc cho hai ả tức điên lên.

Tzuyu vừa nãy giờ chỉ im lặng mỉm cười trong lòng đắc chí vì hạ được đối thủ, nhưng khi nghe được những lời khó nghe từ miệng của Rose, cả người như đứng thẳng lên

- Này, vừa nói gì đấy?

- Tôi nói mấy người có mắt như mù, chỉ giỏi đi soi mói người khác.

Tzuyu ngang ngược đi tới, bước chân mạnh dạn nhưng có phần hơi run lên, đôi tay nổi gân xanh bấu lấy cổ áo Rose.

- Sao nào? Muốn làm gì? _Rose vẫn ngang nhiên ngẩng mặt lên đối diện với Tzuyu. Nếu muốn ăn hiếp tụi này, cứ coi như đấu với nhau một trận là xong.

Lisa nhận thấy phần khác thường, cô chạy đến gạt tay Tzuyu ra, nhưng Tzuyu vùng vằng, giằng co mãi không chịu buông tay ra khỏi cổ áo Rose.

Xung quanh náo loạn. Vài người gần đấy chạy đến tính can thiệp, sợ giáo viên phát hiện, một đám người chia nhau ra, một phần đi dòm chừng giáo viên, một phần chạy đến xuy xét tình hình.

- Hai bạn có gì từ từ nói. Đừng làm bậy.

- Có chuyện gì vậy? Có chuyện gì vậy?

- Bạn gái của Park Jimin A3C5 đây mà. Đang bị ai nắm cổ áo thế?

Phần thức ăn trong hộp cơm trưa của Lisa vừa rơi lúc nãy, chưa kịp dọn dẹp lúc này đã lần lượt bị chân người nọ người kia giẫm phải.

[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Where stories live. Discover now