☆, đệ 282 Chương

241 10 0
                                    



    Cô gái áo đen nói xong vừa nhanh vừa vội, lúc đầu Tô Linh Vũ còn chưa kịp phản ứng, cho đến nghe được \ "Hồn phách không được đầy đủ \", \ "Oán giận tích úc làm ác linh, thần trí hoàn toàn biến mất, thích giết chóc thành tính \" hai câu này, bên tai sấm chớp rền vang, thân hình thoắt một cái dọc theo tượng đá ngã ngồi xuống đất.

    \ "Phu nhân! \" cô gái áo đen tiến lên đỡ lấy cô, tiếp theo đến, \ "Đây cũng không phải là có thể cho ngươi té xỉu an nghỉ địa phương, có chuyện ngươi được tới quyết đoán. \ "

    Tô Linh Vũ mở to mắt mâu, trong đầu ùng ùng còn vang lên liên miên. Bên tai cô gái áo đen giọng nói chợt gần chợt viễn, duy chỉ có thấy tấm kia môi mỏng khép mở không ngừng.

    Y Hoàng môi... Cũng là nông cạn sắc nhạt, có loại dễ ngửi mùi hoa quế khí. Mỗi ta làm chuyện sai hoặc không đi tâm, cô sẽ gặp mím chặt nữa môi, cau mày nhìn ta...

    Cô gái áo đen nói hồi lâu, thấy Tô Linh Vũ lại hướng về phía cô khởi xướng giật mình hơn, lửa giận cấp trên, trùng điệp chỉ một cái bóp ở người nàng trên trung bình.

    Tô Linh Vũ đau nhức kéo tới, rốt cục toàn thân giật mình, con ngươi chợt tụ lại, nghiêm nghị nói: \ "Bạch cô nương, ta không có nghe rõ, làm phiền ngươi... Lập lại lần nữa... \ "

    Cô gái áo đen thấy nàng mất hồn mất vía bộ dạng, trong lòng đáng quý còn bài trừ một chút đồng tình, nén xuống tính tình lập lại một lần: \ "Bản lãnh của ta không phá được trấn hồn Đỉnh, chỉ có thể áp chế nó trong chốc lát. Trấn hồn Đỉnh chỗ, âm hồn oán khí càng ngày càng tăng; Lăng chủ hồn Phách không được đầy đủ, lại không còn cách nào đầu thai chuyển thế, cũng biết oán hận không ngừng. Lấy oán sinh oán, năm này tháng nọ Lăng chủ sẽ gặp chìm đắm vào ác quỷ nói, phá Mộ ra, giết chóc sinh linh. Người chết không phải vào luân hồi còn đã vi âm dương bình thản, làm hại tứ phương càng là lớn nghịch thiên nói, cuối cùng tất bị trời phạt, hoặc vĩnh cửu rớt a tị chịu lửa băng cực hình, hoặc hồn tiêu phách tán quy về thiên địa. \ "

    Nói được này, cô gái áo đen cũng tự giác quá mức huyền huyễn, rất sợ Tô Linh Vũ không tin cô: \ "... Có chút trên phố truyền thuyết là thật, ngươi tốt nhất tin ta. \ "

    Tô Linh Vũ đờ đẫn nói: \ "Bạch cô nương, ngươi nói đi, phải làm sao? \ "

    Cô gái áo đen: \ "Bên ta chỉ có đi vào chủ mộ thất nữa, cũng không biết các ngươi đắc tội cái vị kia là muốn làm cái gì, ở Lăng chủ quan tài bên ngoài dĩ nhiên lấy sắc trời nguyền rủa, tựa hồ không muốn làm cho hồn phách cùng thân thể tương hợp. Bất quá nói chuyện cũng tốt, bằng không Lăng chủ bây giờ sợ là đều được hành thi nữa, càng khó xử đưa. Ý của ta là đã không phá được trấn hồn Đỉnh, không bằng trước đem Lăng chủ hồn Phách khốn tại Lăng trung. Phu nhân ngươi sau khi trở về tốt nhất cùng ngươi đắc tội người nọ rất trao đổi, thu hồi Lăng chủ thất tán hồn phách, lại độ cô đầu thai chuyển thế. \ "

    Trao đổi? Tô Linh Vũ thảng hoảng mê ly mà nghĩ sao, Hạ Nhược Khanh đều đã chết hẳn, còn từ đâu trao đổi?

    Hạ Nhược Khanh... Hạ Nhược Khanh!

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now