☆, đệ 222 Chương

234 12 0
                                    



    Dung Thập Tam hòa Lam Túy nhíu chặt bên ngoài lông mi, lại nhìn mấy cây cột, đều là giống nhau như đúc điêu khắc. Mà thường thức mà nói, một chỗ điêu khắc đồ đằng bao nhiêu có thể phản ánh ra địa phương phong tục tập quán dân tộc dân tình, sùng bái trăm trùng, hơn phân nửa chính là cùng độc tương quan.

    Lại vừa nghĩ ngày xưa bắc Yến quốc giáo lòa xòa giáo, phút lấy luyện chế tiên đan hòa cổ thuật nổi danh trên đời, lại liên tưởng Tô Linh Vũ lúc đầu hãm Quân Y Hoàng cùng Hạ Lan Phức vào chỗ chết quỷ dị cổ trùng, Lam Túy nhất thời nửa  vâng e ngại, nửa  vâng phẫn hận đứng lên.

    Còn đến không kịp suy tính nhiều, bên cạnh Quân Y Hoàng bỗng vỗ Lam Túy bả vai, chỉ hướng xa xa nói: \ "Bên kia có cái gì. \ "

    Lam Túy theo Quân Y Hoàng chỉ hướng nhìn, xa xa bị Trụ thể lam quang chiếu rọi được mông lung mờ nhạt, căn bản nhìn không ra cái nguyên cớ. Duy nhất có thể nhìn ra đúng là một khối Trụ thể sắp hàng không bằng địa phương khác hợp quy tắc, tựa hồ ở giữa thiếu mấy cây.

    \ "Như là... Phi thạch xe? \" Quân Y Hoàng thị lực thiếu chịu hắc ám có hạn, chỉ là chỗ kia thực sự xa xôi, phía trước tựa hồ còn chìm nổi sao một đoàn vụ khí, để cho nàng không còn cách nào khẳng định.

    \ "Phi thạch xe? Nơi này có tường thành? \" nghe Quân Y Hoàng vừa nói, Dung Thập Tam hòa Lam Túy đồng thời líu lưỡi. Hai người bọn họ biết đồ chơi này  vâng cổ đại công thành cần thiết khí giới một trong, đã ở sách cổ hòa trên ti vi thấy qua, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến cư nhiên có thể dưới đất nhìn thấy thứ này.

    \ "Chẳng lẽ... Bắc Yến Nhân dĩ nhiên tại cái này lòng đất còn xây nữa tòa thành trì? \" Lam Túy sững sờ chỉ chốc lát, nhìn thấy trước mắt chiến trường cổ này sau, cô cũng đoán được trên mặt đất tòa thành thị nào người bên trong rất có thể ở Bắc Địch đột kích lúc dời đi ẩn thân đến nơi này dưới nền đất, làm thế nào cũng không nghĩ đến sâu dưới lòng đất lại còn có thành thị, không khỏi lộ ra khó tin thần tình, lại cũng không đoái hoài tới quấn quýt cây cột nữa, bước nhanh liền hướng Quân Y Hoàng phương hướng chỉ chạy.

    \ "Ngươi chờ một chút! \" Lam Túy bị Dung Thập Tam hòa Quân Y Hoàng một tả một hữu kéo, Dung Thập Tam xích tiếng nói, \ "Bên kia không nhìn rõ bất cứ thứ gì, ngươi sao còn lỗ mãng! \ "

    Nói cho hết lời, Dung Thập Tam móc ra vẫn mang theo người súng báo hiệu, nhắm ngay thạch trụ quang mang thiếu sót phương hướng bắn một phát.

    Hỏa hồng quang huy theo nòng súng kéo ra, bay lên giữa không trung áy náy nổ tung, giữa không trung tức thì toát ra pháo bông rực rỡ, cũng sắp phía dưới hắc ám trong vòng thời gian ngắn bị xua tan được không còn một mảnh.

    Thế nhưng không ai chú ý tới ở đây ngắn ngủi mà xinh đẹp pháo hoa đạn, ngay cả hậu phương Bạch Tố Hà hòa Mông Tranh cũng xem ngây người.

    Hồng quang phía dưới, có thể thấy cái địa phương kia có nhiều thạch trụ thiếu sót, thủ nhi đại chi thạch trụ vị trí  vâng vài tòa mấy cùng thạch trụ cao bằng quái vật lớn, trước sau có đám người cao hai cái bánh gỗ, một cái chuôi đoan chí ít dài ba, bốn mét, giống nhau cái muỗng thứ đò gì ngửa đầu sau thùy, tuy nhiên đã trải qua thời gian lâu như vậy, vẫn như cũ vững vàng sừng sững địa phương.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now