☆, đệ 211 Chương

278 15 0
                                    



    Nằm ở trên giường, Dung Thập Tam miễn cưỡng dạt dưới số điện thoại, nhắm mắt dưỡng thần các loại bên kia chuyển được.

    Cách một lúc lâu bên kia mới có người nghe, một cái cực kỳ oán khí sâu nặng thanh âm hừ nói: \ "Có rắm mau thả, cũng có chuyện gì? \ "

    \ "Tiểu cẩu nhi cơn tức lớn như vậy để làm chi. \" Dung Thập Tam đối với Dung Cửu giọng của không phải cho là ngang ngược, cười hì hì nói: \ "Ta biết gọi điện thoại cho ngươi đương nhiên không có chuyện tốt, ngươi chuẩn bị cho ta ít đồ. \ "

    Dung Thập Tam không đợi Dung Cửu làm sơ phản ứng, lập tức trong miệng mà thao thao bất tuyệt pháo liên châu vậy đọc lên chuỗi dài thiết bị tên gọi.

    Dung Cửu bên kia nghe được đầu óc mê muội, sửng sốt chừng nửa phút chỉ có quát: \ "Vân vân! Ta đi tìm giấy và bút! Đừng nói trước, như ngươi vậy ta làm sao nhớ được! \ "

    Dung Thập Tam nghe được bên kia lục tung tìm cái gì thanh âm, không khỏi buồn cười: \ "Tiểu cẩu nhi, ta mới vừa nói cũng đều  vâng xuống đất cơ bản nhất ngoạn ý. Ngươi như thế không chuyên nghiệp, nếu như ngày nào đó ta theo lão ngũ giống nhau bỏ gánh nữa, ngươi làm sao bây giờ? \ "

    \ "Tưởng đẹp! \" Dung Cửu bên ở bên kia lật vừa trách móc nói: \ "Lão Thập Tam, trong phòng ngươi sẽ không một con có thể viết ra chữ bút? \ "

    \ "Lão tử vốn là phiền nhất viết chữ, ở ngọa thất thả bút để làm chi? Ngươi nghĩ rằng ta là ngươi a, con mọt sách. \" Dung Thập Tam xoa xoa cái trán, \ "Quên đi đừng, đợi lát nữa ta đem đồ cần dùng biên cái tin nhắn ngắn cho ngươi phát tới, ngươi xem không rõ hỏi lại ta. Dung gia trong khoảng thời gian này không có chuyện gì a !? \ "

    Dung Cửu bị Dung Thập Tam mắng câu con mọt sách, mới vừa tức giận đến muốn cúp điện thoại, chợt nghe Dung Thập Tam hỏi dung gia sự tình, không thể làm gì khác hơn là nén giận đáp: \ "Không có việc gì, đánh rắm không có, ngoại trừ mỗi ngày cho ngươi tính sổ bên ngoài. \ "

    \ "Không có việc gì là được. \" Dung Thập Tam mang tính lựa chọn không thấy Dung Cửu nửa đoạn sau nói, nói, \ "Nếu như không có chuyện, mà làm phiền ngươi trực tiếp đem thứ đò gì cho chúng ta đưa tới a !, mặt khác trở lên mang 150.000 tiền mặt. Ngươi cũng biết hiện tại ở bên ngoài chính là đầu gió trên, ta sợ những người khác tiết lộ phong thanh phiền phức. \ "

    \ "Mang nhiều tiền mặt như vậy làm cái gì? Nói nói các ngươi mới đến đừng khắc không có vài ngày a !, nhanh như vậy tìm đến chỗ rồi? Ở đâu? \ "

    \ "Hướng dẫn du lịch tiền đặt cọc, cát chảy trong khu. \ "

    \ "Lưu sa khu? \" Dung Cửu vừa nghe làm hết hồn, còn tưởng rằng nghe lầm, \ "Ngươi đùa ta? Có lầm hay không! Ngươi đi lưu sa khu còn muốn trở về? Các ngươi là đi ngược lại đấu hay là đi chôn theo? \ "

    \ "Không có chuyện gì, không phải có hướng dẫn du lịch nha. Tiểu cẩu nhi --\" Dung Thập Tam nói đến nơi đây dừng một chút, như là muốn nói cái gì, bất quá cuối cùng vẫn là không nói gì, \ "Quên đi không sao, đợi lát nữa ta đem tin nhắn ngắn phát ngươi, nhớ phải mau đem đồ vật đưa tới, chúng ta sau mười lăm ngày sẽ lên đường. \ "

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now